Máy in đa chức năng: chọn Brother hay HP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in phun màu đa chức năng khổ A3 Brother MFC-J6710DW và HP Officejet 7500A có chất lượng in tốt, tích hợp các chức năng quét, tạo bản sao, fax, đặc biệt là in không dây và in ảnh từ thẻ nhớ.

Những điểm chung

Khay cuốn tự động thuận tiện cho cả hai in tập tài liệu rời và khay kính phẳng cho bản gốc dày (tài liệu, tập, sách) phục vụ các chức năng copy, scan, fax. Tuy nhiên, dù cùng in đến khổ A3 nhưng khay nạp tài liệu gốc cho việc quét và tạo bản sao của Officejet 7500A chỉ dành tối đa cho khổ A4/Letter trong khi Brother MFC-J6710DW có khay dành cho khổ A3 nên bề ngoài to lớn hơn và nặng hơn.

MFC-J6710DW và Officejet 7500A đều có cổng USB 2.0 giúp kết nối với máy tính, cổng vào/ra RJ11 dành cho fax và cổng Ethernet (RJ-45) kết nối mạng chia sẻ trong môi trường cộng tác. Tuy nhiên, giao diện trình đơn của hai máy khác nhau. Brother MFC-J6710DW có màn hình LCD 3,3” cùng nhóm nút được phân bố theo cụm chức năng hỗ trợ đầy đủ các lệnh và điều chỉnh cần thiết. HP Officejet 7500A lại dùng giao diện cảm ứng từ các nút đến màn hình (2,36”) trông hiện đại hơn.

Chất lượng in

Brother MFC-J6710DW

Brother MFC-J6710DW

Brother MFC-J6710DW

Thử nghiệm in trên giấy chuyên dụng cho in phun ở chế độ Photo, bản in nét với màu sắc thực và da người trông tự nhiên. Trên giấy bóng in ảnh (glossy/photo paper), khi in ở chế độ Best, máy cho bản in xuất sắc với màu sắc đầy đủ (hơi ngả vàng), tông màu thực và mịn.

HP Officejet 7500A

HP Officejet 7500A

HP Officejet 7500A

Thử nghiệm trên giấy thường, mức in Draft, bản in văn bản rõ ràng dễ đọc dù biên chữ chưa thật sự liền lạc và đôi chỗ nghiêng ngả. Mức in Normal, biên chữ tròn trịa liền lạc và nét dù ở cỡ nhỏ. In bảng biểu, đồ hoạ và hình ảnh trên giấy thường ở chế độ Normal và Draft đều chi tiết, rõ nét, màu sắc tươi đầy đủ, bản in mịn và không phát hiện lỗi.

Cả hai máy đều phải làm việc tỉ mỉ hơn để có được những bản in tốt nên tốc độ in chỉ ở mức trung bình.

Đa năng

Ngoài khe cắm thẻ nhớ SD, Memory Stick và Memory Stick Duo cho phép in ảnh trực tiếp, Brother MFC-J6710DW còn có thêm cổng PictBridge cho phép in ảnh và lưu dữ liệu trực tiếp từ máy ảnh hay bút nhớ USB.

Với tính năng quét, MFC-J6710DW có độ phân giải quang học tối đa 2400x2400dpi trong khi Officejet 7500A là 4800x4800dpi.Với MFC-J6710DW, bạn có thể tạo mật khẩu cho tập tin quét nếu chọn Secure PDF. Cả hai máy đều cho chất lượng quét tốt dù MFC-J6710DW cho kết quả sáng hơn còn Officejet 7500A lại cho kết quả tối hơn so với bản gốc.

Nếu so sánh thì dữ liệu quét được từ máy HP Officejet 7500A có độ sâu hơn. Bù lại tốc độ quét của MFC-J6710DW nhanh.

máy in

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in phun đa năng Canon Pixma MP610

Review máy in phun đa năng Canon Pixma MP610

Canon Pixma MP610 có nhiều ưu điểm như khả năng tự động sửa lỗi cho bản in ảnh từ thẻ nhớ và tính năng khởi độc nhanh. Có thể nói không một máy in nào có thể so sánh được với sự kết hợp hết sức cân bằng giữa tốc độ in, chất lượng bản in và các tính năng hữu ích của nó.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!