Máy in đa năng Canon Pixma MG5620: sự lựa chọn cho gia đình và cửa hàng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma MG5620 đem đến môt hiệu suất làm việc nhanh chóng tuy nhiên thật đáng tiếc là máy lại không có khả năng fax tài liệu

Ưu điểm

– Thiết kế hiện đại.

– Chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

– Chi phí cho mỗi trang in thấp

– In ấn và scan nhanh chóng

Nhược điểm

– Hộp mực khó lắp đặt.

– Khay giấy dung lượng nhỏ.

– Không có khả năng fax.

1. Thiết kế

Với kích thước 45 x 36,5 x 14,7 cm và trọng lượng 6,1 kg, Canon Pixma MG5620 có ngoại hình gần giống với máy in Epson XP410 (38,5 x 29,5 x 27,5 cm) nhưng năng hơn so với 4 kg của XP410, vì vậy Pixma MG5620 đôi chút lớn và không dễ dàng nếu bạn phải di chuyển nó thường xuyên.

Bảng điều khiển nằm ở mặt trước của máy in Canon Pixma MG5620 được bố trí thông minh với các phím bấm chức năng và các phím điều hướng. Một màn hình LCD 2.5 inch (không cảm ứng) giúp hiển thị các thông tin trong quá trình điều khiển.

2. Hiệu năng

Việc thiết lập kết nối máy in Canon Pixma MG5620 cũng khá đơn giản, ngoài khả năng kết nối thông qua cáp thông thường bạn cũng có thể lựa chọn kết nối mạng wifi tới máy in. Sau khi kết nối với mạng không dây của bạn và công việc cài đặt hoàn tất bạn có thể sử dụng máy in Pixma MG5620 để in ấn trực tiếp từ điện thoại và các thiết bị di động thông minh một cách nhanh chóng và tiện lợi nhât.

Canon Pixma MG5620 đi kèm vơi một gói phần mềm có khả năng tương thích với cả hệ điều hành Windows (XP, Win 7, Vista) và Mac OS (10.4 đến 10.7). Bạn cũng nhận được các ứng dụng như My Image Garden giúp bạn có thể quản lý, sắp xếp hình ảnh; Easy- PhotoPrintEx cho phép bạn tạo album ảnh, dán nhãn hình ảnh….; Easy WebPrint Ex in ấn trực tiếp từ các trình duyệt web và nhiều ứng dụng khác giúp máy in của Canon có thể cạnh tranh tốt với các dòng máy của Epson và Brother.

Máy in Canon Pixma MG5620 có khả năng quét và sao chép nhanh chóng với 7 giây chỉ bằng 1/3 so với tốc độ trung bình và nhanh hơn khi so sánh với tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó khoảng 6 giây. Canon Pixma MG5620 sở hữu tốc độ in đen trắng khá tốt với 16 giây, chậm hơn 3 giây so với máy in Brother MFC- J470 DW nhưng lại nhanh hơn Epson Workforce WF-2540.

Với 5 bản in gồm cả hình ảnh đồ họa và văn bản Canon Pixma MG5620 hoàn thành 5 phút 10 giây chỉ chậm hơn mức độ trung bình khoảng 17 giây. Brother MFC-J470DW nhanh hơn gần 2 phút với tốc độ 3:28, nhưng khi so sánh với máy in OfficeJet, Epson Workforce WF- 2540 và Epson Xp410 đều chậm hơn.

Chất lượng các bản in mà Canon Pixma MG5620 là khá tốt, các bản in đồ họa sắc nét và sống động đặc biệt là với các bản in nhiều màu sắc. Chất lượng in họa của nó thậm trí còn tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

3. Lời kết

Canon Pixma MG5620 phù hợp với hầu hết các của hàng và những người dùng có nhu cầu cá nhân. Việc không được cung cấp khả năng fax tài liệu khiến nó khó có thể được sử dụng trong các văn phòng làm việc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!