Máy in laser đa chức năng Brother MFC J430W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Brother đã đem đến cho người dùng chiếc máy in đa chức năng MFC J430W sở hữu thiết kết tốt và tính năng in ấn hiệu quả với khả năng sao chép, in ấn, scan và fax.

Ưu điểm

– Máy in đa chức năng.

– Kết nối mạng không dây.

– Tốc độ in cao.

Nhược điểm

– Khay nạp giấy đầu vào lưu trữ thấp.

– Chất lượng màu sao chép không thực sự ấn tượng.

– Thiếu kết nối để in ấn trực tiếp từ USB hay ổ đĩa.

Thiết kế

Máy in laser đa chức năng Brother MFC J430W sở hữu một thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn. Nó có kích thước tương đối lớn (405 x 378 x 180 mm) so với các máy in đa chức năng khác và trọng lượng 9 kg. Bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn nếu phải di chuyển máy in thường xuyên. Công suất giây đầu vào của máy in 100 tờ và khả năng nạp giấy tự động 15 tờ trong khi công suất đầu ra giấy là 50 tờ.

Bảng điều khiển của máy in được Brother cung cấp đầy đủ và hấp dẫn với các bộ phím điều khiển để điều hướng, một bộ phím đầy đủ số để fax tài liệu, nằm chính giữa máy in là một bảng hiển thị LCD.

Người dùng có thể sử dụng và điều chỉnh máy in Brother MFC J430W một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó sử dụng công nghệ in phun màu cho phép khả năng in ấn kỹ thuật số cao.

Hiệu suất

Brother MFC J430W

Máy in Brother MFC J430W cho các bản in sắc nét độ phân giải 1200 x 1200 dpi (đơn sắc). Máy hỗ trợ cả in màu và đen trắng với độ phân giải quang học lên 1200 x 2400 dpi và chức năng quét với độ phân giải 1920p x 1920p . Nó có tốc độ fax 14.4 kbps.

Máy in tương thích với hầu hết các hệt điều hành Windows và Mac. Các kích thước giấy xử của máy in bao gồm A4, A5, A6, Exe, LTR, LGL, ảnh 4 x 6,Post Card 1, Post Card 2, Phong bì. Chức năng N in 1 cho phép ghép nhiều trang in trong một trang duy nhất.

Brother MFC J430W là một máy in đa chắc năn cung cấp cho bạn hiệu suất làm việc cao. Nó bao gồm khả năng in ấn, quét, sao chép đem lại chất lượng tốt. Tốc độ của máy in nhanh chóng với 33 trang in mỗi phút cho bản in đen trắng và 26 trang in cho bản in màu giúp đáp ứng tốt cho các văn phòng bận rộn. Máy in có thể kết nối với nhiều máy tính và có khả năng truy cập in ấn tốc độ cao.

Lời kết

Máy in laser Brother MFC J430W đem đến một hiệu suất làm việc cao với nhiều tính năng đi kèm. Máy in cho ra các bản in chất lượng cao và là một trong những giải pháp thực sự hữu hiệu cho người dùng trong gia đình hay những văn phòng nhỏ. Brother MFC J430W cho phép scan tài liệu nhanh chóng với nhiều kích thước khác nhau và cải thiện năng suất nhờ chế độ làm việc tốc độ cao.

Brother MFC J430W hiện có mức giá trên thị trường khoảng 2.7 triệu đồng, một mức giá hợp lý cho hầu hết người tiêu dùng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy in đa chức năng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!