Máy in laser đen trắng Brother HL-1111 - Đơn giản mà Tinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy in laser đơn sắc giá rẻ phục vụ cho cá nhân hay các doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí thì máy in brother HL-1111 là một sản phẩm như vậy.

Máy in Laser Brother HL-1111 là một trong ba máy in đơn sắc giá rẻ mà hãng Brother đã tung ra từ những ngày đầu tháng 7 năm 2013 được thiết kế phục vụ cho cá nhân lẫn doanh nghiệp tại các thị trường có nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam.

Thiết kế và tính năng

Máy in Laser HL-1111 là một laser đơn sắc tầm thường có chức năng như một máy in mà không hỗ trợ chức năng copy, scan hoặc fax. Tuy nhiên với tốc độ in lên đến 20 trang mỗi phút, công việc in ấn của bạn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với tốc độ này, máy in Laser HL1111 có thể cạnh tranh với những máy in MFC cao cấp khác. Như người ta vẫn nói “đơn giản là sự tinh tế ở mức cao nhất”, chiếc máy in này vừa có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn chỉ 340 x 238 x 189mm giúp bạn tiết kiệm không gian trong văn phòng đồng thời vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ. Trọng lượng của máy chỉ 4.5kg. Vì thế bạn có thể di chuyển nó đến bất kỳ chỗ nào bạn muốn mà không phải lo lắng các rắc rối kèm theo.

Hình ảnh máy in đen trắng laser brother HL-1111.

Hình ảnh máy in đen trắng laser brother HL-1111.

Máy in Laser HL-1111 chỉ có chức năng chính là in nên nó không cần một màn hình hiển thị cho bất kỳ mục đích nào khác và cũng không cần bàn phím số hay các núm điều khiển hỗ trợ . Bộ điều khiển của máy được sắp xếp gọn gàng ở cạnh bên phải bao gồm một nút nguồn để bật máy in On và Off, cộng với hai đèn chỉ báo LED. Có lẽ một trong những đèn LED được dành riêng để theo dõi mức mực in. Trong khi đó mặt trước và mặt sau của máy in này khá bằng và đơn giản. Với cổng USB 2.0 bạn có thể dễ dàng kết nối máy in ở tốc độ cao.

Công suất và mức tiêu hao

Một số người nói rằng máy in này là dành cho việc in ấn “nặng”, nhưng nó không hẳn là như vậy. HL-1111 đi kèm với một khay đầu vào có sức chứa 150 tờ A4 giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc nạp giấy vào máy. Ngoài ra, máy cũng được bổ sung một khay đầu ra lên đến 50 tờ. Cả hai khay có thể được xếp lại để cung cấp cho các máy in một kích thước nhỏ gọn hơn. Khay giấy của các model brother HL- 1111 mới có thanh chặn dài hơn bình thường, từ 100 mm được nâng lên 160 mm, giúp loại bỏ hiệu quả hiện tượng “lệch giấy” khi nạp vào bộ phận in. Sẽ tốt hơn nếu máy in này có thể tự động tìm ra khay đầu ra bất cứ khi nào nó cần thiết sau đó gập nó trở lại trong khi máy đang ở chế độ chờ hoặc tạm dừng.

Khung gầm đơn của máy không chỉ thiết kế đơn giản, kiểu dáng thể thao mà nó cũng có thể dễ dàng can thiệp nếu người dùng muốn tiếp cận các hộp mực trống. Chỉ cần nhấc nắp phía trước ra nếu bạn muốn thay thế hộp mực đã được đặt sẵn ở trong. Máy in này có khả năng in lên đến 1.500 trang mỗi mực (có thể hoặc không thể đạt được chính xác con số này, tùy thuộc vào mức độ của bạn in ấn).

Ngoài ra, máy in brother Laser HL 1111 sử dụng công nghệHassle-free– công nghệ chống kẹt giấy, giúp công việc in ấn diễn ra suôn sẻ.

Nếu in đen trắng chỉ là những gì bạn cần từ một máy in, Brother HL-1111 chắc chắn có khả năng làm việc đó. Thêm vào đó nó hỗ trợ tính năng tiết kiệm mực có thể giúp giảm tổng chi phí in ấn như bạn mong muốn.

T.Thu

(Nguồn:thetonerexpert.blogspot.com)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!