Máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 (phần 2: hiệu suất)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một máy in laser đơn chức năng vì vậy sẽ không có nhiều tính năng cho bạn lựa chọn nhưng Brother HL 1111 có một hiệu suất làm việc khá tốt

Hiệu năng

Brother Black-White Printer

Máy in laser đơn chức năng Brother HL 1111 được trang bị bộ xử lý 200 MHz và bộ nhớ 1 MB để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt. Nó tương thích với các máy tính Windows XP, Vista, 7, Mac OS X và Linux khác. Hơn nữa, độ phân giải của máy in đơn sắc lên đến 600 x 600 dpi. Máy in Brother HL 1111 sử dụng công suất 220 watt và nó hỗ trợ in ấn hai mặt thủ công.

Việc cài đặt máy in HL 1111 diễn ra khá đơn giản. Đầu tiên bạn chỉ cần cho hộp mực bằng cách nhấc mặt trên của máy in lên và đẩy vào, kết nối USB vào máy in của bạn, cài đặt các trình điều khiển một lần duy nhất và bắt đầu thực hiện quá trình in ấn

Brother Single Function Laser Printer

Máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 được hãng cho biết có tốc độ in tối đa 20 ppm (số trang in mỗi phút) và trong các thử nghiệm của chúng tôi: máy in có thể in 20 trang trong vòng 59.7 giây. Mặc dù trang in đầu tiên mất khoảng 13 giây để có thể in ra nhưng một khi quá trình in ấn đã bắt đầu thì tốc độ in sẽ được cải thiện nhanh chóng với khoảng 3 giây cho mỗi trang in.

Tốc độ trung bình của máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 khi in một trang Word Doc duy nhất vào khoảng 11 giây, và dần dần giảm xuống còn 9 giây cho mỗi trang in đơn. Tốc độ của Brother HL 1111 quả là tuyệt vời. Trong khi đó, khi thực hiện các bản in PDF và Excel Sheet phải mất 11 giây cho mỗi trang in.

Quá trình in ấn của Brother HL 1111 diễn ra khá mượt mà không gặp phải bất kỳ tình trạng kẹt giấy nào. Chất lượng các bản in cho ra sắc nét và rõ ràng ngay cả với những phông chữ nhỏ vẫn rất tuyệt vời.

Brother Laser Monochrome Printer

Máy in laser Brother HL 1111 có khả năng in ấm khoảng 1.500 trang cho mỗi hộp mực. Khay điều chỉnh giấy cũng giúp nó có khả năng in ấn với nhiều kích thước giấy khác nhau. Brother HL 1111 cũng được xem như là một máy in tiết kiệm mực hơn nhiều so với các dòng máy in khác.

Không giống như HP Officejet Pro 3610 không bao gồm các tính năng ePrint và bất kỳ chức năng in ấn không dây khác; cũng như không hỗ trợ kết nối Ethernet nếu bạn muốn chia sẻ các bản in trong mạng nội bộ. Brother HL 1111 chỉ được trang bị kết nối USB.

Máy in laser đơn sắc Brother không được trang bị tính năng in ấn hai mặt vì vậy khi sử dụng in ấn hai mặt sẽ mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh giấy. Ngoài ra với việc không có các phím điều khiển trên máy in vì vậy mọi thao tác của bạn sẽ phải thực hiện trên máy tính.

Lời kết

Máy in laser Brother HL 1111 cung cấp chất lượng bản in tốt với mức giá hợp lý (khoảng 1,1 triệu đồng) nó thực sự là một lựa chọn tốt. Nhưng hãy nhớ rằng, nó là một máy in đơn sắc với một chức năng duy nhất và không có khả năng in hai mặt tự động.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!