Máy in LBP3300 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy in LBP3300 có tốt không hay vì sao mà người tiêu dùng đặc biệt là dân văn phòng lại yêu thích model này đến thế thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy in LBP3300

Máy in LBP3300 còn được biết đến với nhiều cái tên khác như: máy in Laser Shot LBP3300, máy in laser đen trắng LBP3300, máy in laser Canon LBP3300 hay máy in Canon 3300. Đây là một loại máy in đơn năng thuộc thương hiệu của Nhật, được cải tiến tính năng in được trên cả 2 mặt giấy với tốc độ in nhanh hơn nhiều so với các mẫu máy in cũ ví dụ: máy in Canon 2900.

Canon có 7 nhà máy sản xuất sản phẩm trên khắp thế giới và chiếc máy in LBP 3300 nổi tiếng này được sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc rồi phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam qua công ty ủy quyền. Sản phẩm được ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/6/2009 tại Hà Nội do Canon và nhà phân phối Lê Bảo Minh tổ chức.

Máy in LBP3300 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Máy in LBP3300 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy in LBP3300 có tốt không?

Tuy hiện nay máy in LBP3300 đã bị ngừng sản xuất và được thay thế bởi nhiều model máy in Canon khác hiện đại hơn nhưng vì lý do nào đó, sản phẩm vẫn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy in LBP3300 có tốt không hay người tiêu dùng yêu thích model này vì những lý do gì thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế máy in LBP3300

Máy in LBP3300 có thiết kế khá đơn giản với 2 màu sắc chủ đạo đen và trắng, các góc cạnh được bo tròn, dáng dấp có hình vuông trông rất đẹp, nhỏ gọn khá phù hợp với văn phòng, doanh nghiệp nhỏ hoặc bàn làm việc cá nhân nhỏ.

Phần vỏ ngoài máy in LBP3300 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Hai khay giấy được thiết kế kín vừa đảm bảo chống bụi tốt cho bề mặt giấy in lại hạn chế được các khả năng gãy hỏng. Đặc biệt thiết kế này không gây vướng víu cho người dùng khi phải di chuyển thường xuyên qua khu vực đặt máy in.

Hai bên hông thiết kế phần tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng vận chuyển máy in Canon 3300 đi khắp nơi. Hai bên sườn và nóc máy trang bị hệ thống tản nhiệt và chống ồn. Trong khi đó, các kết nối USB và cổng nguồn được đặt ở phía sau.

Thiết kế của máy in LBP 3300
Thiết kế của máy in LBP 3300
  • Về tính năng của máy in LBP3300

Máy in LBP3300 là máy in đơn chức năng nên chỉ cho phép người dùng in đen trắng không in màu được. So với các đời máy trước, máy in LBP3300 được trang bị thêm tính năng như:

    • Tính năng in 2 mặt tự động: tính năng này cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí giấy hơn khi phải in tài liệu với số lượng nhiều. Theo đó, máy in Canon LBP3300 có khả năng in được 2 mặt giấy tự động mà vẫn đảm bảo văn bản được in ra vừa rõ ràng, đẹp đẽ và sắc nét.
    • Tính năng nén cấu trúc Hi-ScoA thông minh và công nghệ in CAPT 2.1 tiên tiến: với tính năng này, các file cần in từ máy tính sẽ được nén lại theo một kích thước nhỏ hơn để việc truyền dữ liệu từ máy tính sang máy in diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, tính năng này còn giúp tăng tốc độ in cho LBP3300 mà không cần nâng cấp thêm bộ nhớ máy in.
    • Tối ưu hóa chất lượng bản in: Với mức hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 2400 x 600 dpi,  máy in Canon 3300 giúp người dùng yên tâm hơn khi in văn bản, tài liệu với số lượng nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng in rõ ràng, sắc nét.
    • Tinh năng sấy theo nhu cầu: nhờ được trang bị công nghệ sấy theo nhu cầu độc quyền của Canon mà máy in LBP3300 tiêu hao ít năng lượng và làm nóng các bộ phận máy nhanh hơn từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời rút ngắn thời gian 1 bản in đầu tiên xuống còn 9 giây.
    • Tính năng kết nối nhanh qua cổng USB 2.0: nếu như trước đây các máy in đời cũ chỉ kết nối được với máy tính qua cổng parallel thì với Canon LBP 3300 có thể kết nối theo cả 2 kiểu hoặc parallel hoặc USB. Tuy nhiên bạn nên chọn kết nối qua USB để làm việc dễ hơn đồng thời giúp tốc độ truyền dữ liệu cao hơn, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, thiết bị cũng tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows thông dụng hiện nay.
  • Những ưu điểm nổi trội của máy in LBP3300

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tính năng được cải tiến và tối ưu hơn nhiều so với model cũ đã là 2 điểm nổi trội khiến máy in LBP3300 rất đáng lựa chọn. Tuy nhiên, máy in LBP3300 còn được người dùng ưu ái lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi trội khác như:

    • Tốc độ in 2 mặt tầm trung khoảng 21 tờ  A4/ phút.
    • In 2.500 trang A4 mới hết 1 ống mực loại ống 308 còn nếu dùng ống mực 308 II thì có khả năng in tới 6.500 trang mới hết 1 ống.
    • Khay đựng giấy có thể đựng được tới 250 – 500 tờ – từ đây người dùng không cần phải nghĩ nhiều tới chuyện cho giấy vào nhiều lần.
    • Mức độ điện tiêu thụ khi in chỉ nằm ở 446W còn mức điện tiêu thụ khi chờ chỉ khoảng 4W rất tiết kiệm điện.

Giá máy in LBP3300 bao nhiêu tiền?

Với mức giá máy mới dao động trong khoảng từ 3,5 triệu tới gần 5 triệu vnđ/ chiếc bao lắp đặt cùng những ưu điểm, tính năng vượt trội trên, máy in LBP3300 quả là một sản phẩm ‘nhỏ mà có võ’ đáng được nhiều người dùng đặc biệt là dân văn phòng tin tưởng lựa chọn.

Giá máy in LBP3300 bao nhiêu tiền?
Giá máy in LBP3300 bao nhiêu tiền?

Nếu mua máy in Canon 3300 cũ bạn sẽ mua được với giá thanh lý rẻ hơn dao động trong khoảng từ 2,1 triệu – 3 triệu vnđ tùy nơi bán và độ trơn tru khi hoạt động của máy. Tuy nhiên, việc mua máy in Canon cũ cũng sẽ tồn tại nhiều rủi ro, nên Websosanh.vn khuyên bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin và nơi bán uy tín trước khi ra quyết định mua máy in LBP3300 cũ nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.