Máy in phun đa năng Canon Pixma E500: sự lựa chọn cho các cửa hàng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma E500 đem đến các chức năng in ấn, quét và sao chép nhanh chóng tiện lợi. Hiện dòng sản phẩm này có giá bán trên thị trường khoảng 2,35 triệu đồng.

Ưu điểm

– Khởi động nhanh chóng trong 1 giây.

– Hệ thống hộp mực cao cấp FINE 11.

– Công nghệ hình ảnh Auto Photo Fix II

– Tương thích với nhiều phiên bản của Windows và hệ điều hành Mac

– Bảo hành một năm.

Nhược điểm

– Thiết kế vỏ nhựa bóng dễ trầy xước và in dấu vân tay.

– Không được trang bị khay nạp giấy tự động

– Tốc độ thấp so với các thiết bị khác cùng phân khúc.

Thiết kế

Vỏ của Canon Pixma E500 là sự kếp hợp sang trọng với hai màu xanh và đen. Bề ngoài của Canon Pixma E500 không thực sự nhỏ gọn với kích thước 449 x 304 x 152 mm và trọng lượng 5.3 kg; bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm cho máy Pixma E500 một vị trí thích hợp và không dễ dàng thay đổi vị trí này.

Mặt trước máy in là khay kính phẳng hỗ trợ cho việc quét và sao chụp. Không giống như các dòng Pixma khác, E500 không có khay nạp tài liệu tự động vì vậy sẽ tốn thời gian trong khi scan số lượng nhiều.

Dãy phím điều khiển cùng dải đèn tín hiệu nằm phía bên trái các phím điều khiển được bố trí thuận mắt và dễ dàng sở dụng. Phía trước máy in là nắp mở để lộ khay nạp giấy có sức chứa 100 tờ và một khay in đa năng. Mặt sau máy sau máy được trang bị duy nhất một kết nối USB để kết nối với máy tính và cổng cắm cáp nguồn.

Hai hộp trực đen và màu của Pixma E500 được bố trí sau nắp máy dễ dàng thao lắp khi cần thiết đồng thời giúp tiết kiệm mực in hơn.

Hiệu năng

Canon Pixma E500 có độ phân giải tối đa 4800 x 1200 dpi, độ phân giải quét hình 1200 x 2400 dpi. Máy hỗ trợ 3 mức chất lượng in khác nhau: Fast, Standard và High. Với các bản A4 in đen trắng ở chế độ “Fast” máy mất 19 giây chế độ “Standard” 20 giây; chế độ “High” là 45 giây. Trong khi đó đối với các bảng biểu màu A4 có các tốc độ tương ứng là 14 giây, 22 giây vài 1 phút 12 giây.

Khay nạp giấy 100 tờ là khá thấp cho các văn phòng bận rộn. Ngoài ra, Pixma E500 không hỗ trợ người dùng chức năng in ấn tự động hai mặt mà người dùng phải tự thực hiện bằng tay rất tốn thời gian.

Lời Kết

Canon Pixma E500 là một máy in phun được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc máy in đa chức năng. Tuy nhiên Pixma E500 không có tính năng nạp giấy tự động cùng khay nạp đầu vào thấp khiến nó không thực sự là một sự lựa chọn hay cho những văn phòng bận rộn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!