Máy in phun màu Epson Stylus Photo L110: thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson Stylus Photo L110 sở hữu thiết kế đặc biệt cùng khả năng làm việc tốt, hứa hẹn sẽ phục vụ tốt các văn phòng làm việc nhỏ cũng như nhu cầu từ các gia đình.

Thiết kế

Máy in phun màu Epson Stylus Photo L110 có thiết kế hiện đại thích hợp cho nhiều không gian khác nhau: văn phòng, cửa hàng, gia đình hay trường học. Toàn bộ máy được sử dụng tông màu đen bóng chủ đạo. Chính tông màu này cũng khiến vỏ máy in rất dễ bám bẩn và in dấu vân tay trong qua trình sử dụng.

Máy in Epson Stylus Photo L110

Máy in Epson Stylus Photo L110

Máy in có kích thước tương đối nhỏ 130 x 222 x 472 mm, vì vậy bạn sẽ không tốn nhiều không gian dành cho nó, bạn có thể đặt máy in Epson Stylus Photo L110 ngay trên bàn làm việc của mình. Trọng lượng máy khoảng 2.7 kg rất dễ dàng để di chuyển cũng như thay đổi vị trí của máy khi cần thiết.

Mặt trước của máy in khá đơn giản với cổng giấy đầu ra và các phím bấm điều khiển đặt ngay trên. Vị trí hộp mực của máy in được thiết kế đặc biệt nằm tách riêng so với thân máy giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và nạp mực một cách nhanh chóng. Bộ phận tiếp mực được kết nối với thân máy thông qua khóa vặn đơn giản, giúp bạn có định nó với máy in trong suốt quá trình di chuyển.

Hiệu năng

Máy in phun màu Epson Stylus Photo L110 được trang bị khay đựng giấy thường 50 tờ và khay đựng giấy cỡ nhỏ 30 tờ. Với dung lượng của khay nạp giấy như vậy, Epson Stylus Photo L110 không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng bận rộn.

Tốc độ in ấn của Epson Stylus Photo L110 đạt 27 trang in mỗi phút cho các bản in đen trắng và 15 trang in mỗi phút cho bản in màu khổ giấy A4. Máy sử dụng công nghệ in Micro PieZo của Epson đem đến những bản in sắc nét và hình ảnh mượt mà với kích thước giọt mực 3pl và độ phân giải lên đến 5760 x 1440 dpi.

Hộp mực in được thiết kế đặc biệt với việc sử dụng 4 hộp mực riêng biệt, mực đen có hiệu suất in 4.000 trang, mực màu in 6.500 trang.

Epson cho biết Stylus Photo L110 có khả năng in đến 15.000 bảng trong một năm, xấp xỉ 40 bản in trong một ngày. Một hiệu năng làm việc khá cao, nhưng bạn cũng sẽ cần thời gian để kiểm trứng nó.

Dịch vụ

Máy in phun màu Epson Stylus Photo L110 nhận được 12 tháng bảo hành từ Epson, trong thời gian bảo hành bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ miễn phí thông qua điên thoại, email cũng như chat trực tuyến từ hãng. Trang web của Epson cũng bao gồm các phần mềm hỗ trợ và các tài liệu hỗ trợ khắc phục sự cố để bạn tải về khi cần thiết.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!