Máy làm kem bingsu có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy làm kem bingsu để kinh doanh hay đơn giản chỉ để thưởng thức tại nhà thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi: Máy làm bingsu có tốt không nhé!

Giữa Thời tiết ngày hè nóng chói chang như thế này, người ta luôn muốn thưởng thức những món ăn thức uống thanh mát để giải khát, đánh tan đi cái nóng nực không mấy dễ chịu. Các món từ kem tươi, sinh tố trái cây hay nước ép luôn là những món được nhiều người yêu thích. Trong đó phải kể đến bingsu, kem tuyết- loại kem mang đậm hương vị trái cây tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và thanh mát của đá bào tuyết. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy làm kem bingsu để kinh doanh hay đơn giản chỉ để thưởng thức tại nhà thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi: Máy làm bingsu có tốt không nhé!

Kem tuyết Bingsu là gì?

Bingsu là món kem tuyết bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang làm mưa làm gió ở Việt Nam trong thời gian trở lại đây. Nguyên liệu chế biến của món kem này bao gồm sữa tươi, trái cây, các loại siro, mứt…. Món kem này cũng gần giống với món kem đá bào truyền thống nhưng chất lượng nâng tầm hơn. So với đá bào, Bingsu mịn hơn, bắt mắt và mùi vị cũng ngon và đa dạng hơn rất nhiều. Kem tuyết Bingsu không chỉ đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe vì làm từ hoa quả tươi, ít phụ gia như những loại kem khác.

Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong một vài năm nhưng Bingsu đã trở thành món ăn được giới  trẻ hết sức ưa chuộng, nhất là trong những ngày hè siêu nóng nực như thế này. 

Kem tuyết Bingsu là gì?
Kem tuyết Bingsu là gì?

Ưu điểm của máy làm kem bingsu

  • Cách vận hành đơn giản, chỉ cần cắm điện và nhấn nút start là máy sẽ tự động làm việc và cho ra những mẻ kem bingsu thơm ngon.
  • Dễ dàng sử dụng vì bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết cho món kem tuyết sau đó mở nắp và cho vào máy là xong rồi.
  • Thời gian để làm một tô kem bingsu khá ngắn, chỉ tầm 3 phút là máy đã cho ra một tô kem thơm mát ngon lành.
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Nhược điểm của máy làm kem bingsu

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của máy làm kem Bingsu, sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Đối với một số loại máy chuyên dụng kinh doanh thì kích thước của máy khá lớn, trọng lượng máy lên đến 50kg nên khá cồng kềnh.
  • Giá thành của máy làm kem Bingsu cũng hơi chát vì cấu hình phức tạp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và linh kiện máy cũng rất nhiều.

Một số thương hiệu máy làm kem bingsu nổi tiếng

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy làm kem bingsu nổi tiếng được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy làm kem bingsu Afternoon thương hiệu Caros Hàn Quốc

Máy làm kem bingsu Afternoon thương hiệu Caros Hàn Quốc
Máy làm kem bingsu Afternoon thương hiệu Caros Hàn Quốc

Với công nghệ làm mát máy bằng nước nên máy làm kem Bingsu có tác dụng vượt bậc trong việc tạo ra kem nhanh chóng, duy trì độ bền hiệu quả. Với cấu tạo ion khử trùng và vòi nước tháo rời nên việc vệ sinh rất nhanh chóng, thuận tiện. Một điểm cộng của máy đó chính là kiểu dáng khá gọn gàng và bắt mắt.

2. Máy làm kem tuyết Bingsu thương hiệu Vincy

Máy làm kem tuyết thương hiệu Vincy đến từ Trung Quốc. So với máy làm kem tuyết thương hiệu Caros thì sản phẩm này có thiết kế to hơn nhưng không hề thô kệch, ngược lại còn rất hiện đại về kiểu dáng. Máy làm kem có trọng lượng 66kg và công suất khá lớn: 200kg/24h

3. Máy làm kem tuyết có tủ lạnh Snow King

Máy làm kem tuyết có tủ lạnh Snow King
Máy làm kem tuyết có tủ lạnh Snow King

Khác với những sản phẩm máy làm kem tuyết khác, máy làm kem tuyết thương hiệu Snow king được thiết kế kèm với tủ lạnh rất tiện lợi. Do đó không chỉ có nhiệm vụ làm ra những phần kem tuyết bingsu thơm ngon mà nó còn hỗ trợ bảo quản kem. Vì vậy mà bạn có thể giảm bớt chi phí mua tủ lạnh để bảo quản.

Khi vận hành máy làm kem Bingsu, không nên sử dụng các dụng cụ sắc nhọn để vệ sinh máy để tránh tình trạng trầy xước làm hỏng máy. Bên cạnh đó khi vệ sinh thiết bị cũng nên hạn chế nước vào các động cơ máy móc để tránh chập điện, hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm ra trả lời cho câu hỏi: liệu có nên mua máy làm kem bingsu rồi phải không nè. Chúc các bạn có một sự lựa chọn thật phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu nhé.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!