Máy làm kem Steba là gì? Ưu điểm của sản phẩm ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do vì sao máy làm kem Steba lại được lòng người tiêu dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do thông qua bài viết dưới đây nhé!!

Nếu bạn đang tìm hiểu về máy làm kem thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Steba – một thương hiệu đến từ nước Đức. Các sản phẩm của hãng này được rất nhiều người  tin dùng. Vậy lý do vì sao máy làm kem Steba lại được lòng người tiêu dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do thông qua bài viết dưới đây nhé!!

Đôi nét về thương hiệu Steba

Steba là thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất đồ gia dụng. Thương hiệu này đã vận hành qua hơn 3 thập kỷ với lên đến 400.000 sản phẩm được làm ra tại Đức mỗi năm. Từ một thương hiệu non trẻ, Steba đang dần chiếm lĩnh trên thị trường về đồ gia dụng.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng với mục đích đem đến sự tiện dụng nhất dành cho khách hàng. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian và năng lượng khi sử dụng. Cho nên thật không ngoa khi các sản phẩm của Steba luôn làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là những vị khách hàng khó tính nhất.

Máy làm kem Steba là gì? Ưu điểm của sản phẩm ra sao?
Máy làm kem Steba là gì? Ưu điểm của sản phẩm ra sao?

Ưu điểm máy làm kem Steba

Dưới đây là một số ưu điểm của máy làm kem Steba:

  • Kiểu dáng sang trọng, chất liệu sản phẩm an toàn

Với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm, sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, máy làm kem của Steba được sản xuất với những chất liệu tiên tiến nhất, cao cấp nhất như nhựa ,thép cao cấp không gỉ. Với sử kiểm định gắt gao đến từ bộ phận giám sát, các linh kiện của máy luôn được đảm bảo chất lượng đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm là một điểm cộng khi có thể đặt bất cứ vị trí nào trong bếp mà không lo tốn quá nhiều diện tích không gian. Thiết kế máy làm kem Steba tinh tế, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ưu điểm máy làm kem Steba
Ưu điểm máy làm kem Steba
  • Chất lượng kem tuyệt vời

Sản phẩm máy làm kem Steba được sản xuất theo dây chuyền hiện đại khép kín nên những cây kem được làm ra luôn đảm bảo sự thơm ngon đúng điệu, mềm mịn mát lạnh không ai có thể chối từ.

Các thao tác sử dụng cũng hết sức đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian. Việc của bạn là chuẩn bị nguyên liệu và ngồi chờ thành phẩm.

  • Dễ dàng vệ sinh

Chất liệu cao cấp của máy làm kem sẽ giúp bạn đơn giản hóa công đoạn vệ sinh sau mỗi lần sử dụng máy làm kem. Các bộ phận cũng có thể được tháo rời một cách dễ dàng nên việc lau chùi lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giới thiệu về máy làm kem Steba IC 30 1.5l

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về đặc điểm của một sản phẩm máy làm kem Steba- Steba IC 1.5l.

  • Dung tích phù hợp với hộ gia đình

Máy làm kem có dung tích 1,5 l nên rất phù hợp cho hộ gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Mỗi mẻ kem có sức chứa lên đến 20 muỗng kem. Do đó bạn không cần phải quá lăn tăn về vấn đề liệu kem có đủ phục vụ cho cả gia đình không nhé! 

Steba IC30  có màn hình LCD giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế chân cao su chống trượt nên máy hoạt động khá êm ái, không rung lắc.

  • Tiết kiệm điện năng

Công suất của máy chỉ 9.5w nhưng máy làm kem Steba IC30 luôn hứa hẹn đem đến những mẻ kem siêu ngon chỉ trong thời gian ngắn, tha hồ phục vụ cho cả gia đình.

Không giống như những cây kem ngoài hàng quán, kem được tạo ra  luôn đảm bảo mịn, không lẫn vụn đá, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những mẻ kem thành phẩm.

máy làm kem Steba IC 30 1.5l
máy làm kem Steba IC 30 1.5l
  • Làm được nhiều hương vị kem khác nhau

Nhờ máy làm kem Steba IC 30 mà những hương vị từ sữa dừa béo ngậy,  dâu tây  ngọt ngào sẽ được dễ dàng đưa vào những cây kem thơm ngon. Chỉ cần bạn thích, bất cứ loại kem hương vị nào cũng đều được tạo ra. Chưa hết, nếu bạn là người hảo ngọt, bạn cũng có thể điều chỉnh lượng sữa, đường sao cho phù hợp với khẩu vị của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho thêm một vài hạt đậu phộng hoặc dừa tươi để kem trở nên ngậy vị và thơm ngon hơn.

  • Dễ dàng sử dụng

Máy được thiết kế với màn hình LCD và nút điều chỉnh hẹn giờ nên dễ dàng theo dõi  thời gian trong suốt quá trình làm kem. Một điểm cộng của máy làm kem Steba đó là máy có khả năng làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ độ lạnh khá lâu so với những máy làm kem khác. Do đó có thể tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng sử dụng. Sau khi cho ra những mẻ kem thành phẩm, bạn có thể cho vào tủ lạnh để bảo quản mà không lo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng.

Các bộ phận được thiết kế dễ dàng tháo rời nên rất thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng lau chùi sau mỗi lần làm kem.

Qua bài viết chắc chắn bạn cũng đã hiểu lý do tại sao máy làm kem Steba lại được nhiều người tin dùng như thế rồi chứ! Hãy để Steba làm người đồng hành với các bà nội trợ nhé!

Tin tức về Điện máy

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!