Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72: Công suất 180W dùng tốt với phòng 40 m2!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F72 là một sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao cả về mặt thiết kế, tính năng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong thời gian qua. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây!

Đánh giá thiết kế máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72

Máy làm mát Kangaroo KG50F72 có kích thước khoảng 605 x 400 x 1180 mm và trọng lượng khoảng 20kg. Thiết kế ngoại hình của máy phổ biến với buồng quạt lớn, nhiều khe phân luồng gió để có hiệu suất làm mát tốt nhất. Do có thể tích bình chứa và động cơ công suất lớn lên tổng thể mà nói ngoại hình của máy cũng không hẳn là nhỏ gọn. Ngoại hình máy thuộc kiểu phù hợp để sử dụng ở không gian nhà xưởng, quán cafe hoặc phòng ở có diện tích từ 30 – 40 m2.

Vỏ ngoài thiết bị được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, phủ sơn trắng cho cảm giác cao cấp và độ bền bỉ cao, đồng thời khi động cơ tỏa nhiệt cao thì nhựa cũng không có mùi khó chịu, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cái hay của Kangaroo KG50F72 là nó có ngăn đựng đá khô riêng biệt được thiết kế ở trên đỉnh máy. Khi đặt đá khô vào đây thì không những vừa vệ sinh hơn so với thả vào trong nước mà vẫn giữ được hiệu quả làm mát như bình thường.

Bộ phận điều khiển máy là các núm vặn trực quan, một bên là điều chỉnh tốc độ gió và một bên là hẹn giờ tối đa 120 phút. Ngoài ra còn có 2 nút bấm, một nút bật tắt chế độ đảo gió, nút còn lại bật tắt quạt.

Mặt sau của máy có 2 tấm lọc bụi được làm từ gỗ sồi ép, vừa có hiệu quả lọc cao mà còn khử mùi hiệu quả. Đáng tiếc nhất là trên máy không có tính năng lọc và khử ion âm, nếu có thì khả năng lọc không khí của máy sẽ toàn diện hơn rất nhiều

Dung tích bình chứa của máy làm mát Kangaroo KG50F72 là 55 lít, rất lớn nên có thể hoạt động liên tục tới 15 tiếng. Khe đổ nước của máy ở mặt sau lớn, dễ châm nước và tháo lắp vệ sinh. Ở mặt trước có thang đo mực nước nhưng trong trường hợp bạn không chú ý đến thì máy cũng có tính năng tự động ngắt khi cạn nước để bảo vệ động cơ.

Kangaroo KG50F72

Hiệu năng – Tính năng

Công suất đỉnh mà máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72 có thể đạt được là 180W, lưu lượng gió tạo ra trong một giờ lên tới 8000 m3. Theo nhà sản xuất thì model này thích hợp để sử dụng ở không gian phòng diện tích 40 m2 trở xuống. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là phạm vi làm mát sâu của quạt điều hòa không giống với điều hòa nhiệt độ, ở vị trí càng xa và có nhiều vật che chắn thì khả năng làm mát càng giảm, do đó vị trí đặt máy cũng rất quan trọng.

Ưu điểm đáng nói của Kangaroo KG50F72 là độ ồn khi vận hành dưới mức 63 dB, tương đương với tiếng ồn khi làm việc ở văn phòng nên cũng không quá gây khó chịu với người dùng.

Kangaroo KG50F72

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72 hay không?

Tổng quan mà nói máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72 là thiết bị làm mát có chất lượng trung bình. Thể tích bình chứa lớn, công suất cao và khả năng thổi gió đảo chiều là những ưu điểm nổi bật của mẫu máy làm mát này. Các tiện ích như thang đo mực nước, tự động ngắt máy khi cạn nước, đồng hồ hẹn giờ rất đầy đủ. Thế nhưng, thiết bị lại thiếu một tính năng đặc biệt quan trọng hiện nay là lọc ion âm nên khó mà phù hợp để sử dụng ở những địa phương có nồng độ bụi mịn trong không khí cao.

Do đó, nếu mua Kangaroo KG50F72 thì ứng dụng tốt nhất của nó là sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, quán cà phê, quán ăn hay văn phòng công sở có diện tích từ 30 – 40 m2. Còn nếu mục đích sử dụng của bạn là làm mát ở không gian nhỏ hơn hoặc lớn hơn thì nên tìm kiếm các mẫu quạt khác nhé.

Về giá bán, máy làm mát không khí Kangaroo KG50F72 hiện có giá dao động từ 2,4 – 3,7 triệu đồng tùy địa phương và các chính sách của mỗi đơn vị phân phối. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm trên Websosanh để biết địa phương mình có địa chỉ mua uy tín nào hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!