Máy làm mát không khí Sumika D600: Làm mát hữu hiệu trong phạm vi 40 m2!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Sumika D600 sẽ là giải pháp làm mát rất đáng để cân nhắc cho không gian sử dụng có diện tích 40 m2. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cũng không quá cao.

Trong thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng các thiết bị làm mát không khí là điều cần thiết để giảm bớt cảm giác nóng nực và khó chịu. Máy làm mát không khí Sumika D600 là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật, trên hết là giá bán sản phẩm không quá cao, nằm trong phạm vi kiểm soát của nhiều gia đình.

Thiết kế tinh tế của máy làm mát Sumika D600

Quạt điều hòa Sumika D600 được thiết kế với kích thước 640 x 400 x 1.200 mm, trọng lượng 18.5 kg và có kiểu dáng khá đẹp mắt. Thiết bị có tổng cộng 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Khi đặt quạt ở nơi công cộng hoặc không gian phòng ở, sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cho không gian và làm tăng tính thẩm mỹ.

Trên đỉnh máy là khu vực điều khiển, có màn hình LED để hiển thị các thông số nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ quạt và loạt nút bấm đế người dùng thay đổi chế độ, cài đặt hẹn giờ…

Tổng quan mà nói thiết kế của mẫu quạt này tương đối thanh lịch và nhỏ gọn, đặt ở không gian phòng ở cũng không quá chiếm dụng không gian. Người dùng có thể bố trí quạt ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như hiệu quả làm mát.

 

Sumika D600
Máy làm mát không khí Sumika D600 có thiết kế thân thiện với không gian phòng ở, dễ hòa mình vào các phong cách nội thất khác nhau

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Sumika D600

Điểm mạnh của máy làm mát không khí Sumika D600 là công suất mạnh mẽ của máy, đạt 120W và lưu lượng gió lên đến 6.000m3/h. Công suất này đảm bảo quạt có thể làm mát tốt cho không gian sử dụng khoảng 40 m2, và mặc dù không có khả năng làm mát sâu như điều hòa không khí nhưng nó có thể duy trì nhiệt độ ở mức dễ chịu bất kể không gian phòng kín hay mở mà lượng điện tiêu thụ thua xa điều hòa.

Độ ồn khi vận hành của quạt điều hòa Sumika D600 ở mức dưới 54dB, hoàn toàn có thể xem là êm ái và không gây ảnh hưởng tới công việc hay giấc ngủ của người dùng.

Một trong những tính năng nổi bật của Sumika D600 là khả năng diệt khuẩn và khử mùi bằng Anion (ion -). Với tính năng này, không gian sử dụng không chỉ luôn mát mẻ mà còn đảm bảo sự trong lành và tinh khiết, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, Sumika D600 có khả năng điều khiển bằng nút bấm hoặc remote, hướng gió trái – phải (tự động) và lên – xuống (chỉnh tay), lượng nước tiêu thụ dao động từ 3-5 lít/h.

Sumika D600
Quạt điều hòa Sumika D600 có thể tạo ra ion âm, mang đến không gian sống trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng

Có nên mua máy làm mát không khí Sumika D600 hay không?

Với những tính năng nổi bật như công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp, diệt khuẩn và khử mùi bằng Anion cùng khả năng điều khiển đa dạng, quạt điều hòa Sumika D600 là sản phẩm rất đáng để chúng ta cân nhắc. Giá của sản phẩm hiện khoảng 3,7 triệu đồng, không quá đắt đỏ và có thể nói là tương xứng với hiệu suất cũng như tính năng được trang bị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát thay thế điều hòa không khí thì quạt điều hòa Sumika D600 có thể là một lựa chọn tốt. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!