Máy làm mát không khí Symphony Sumo 115XL có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về ưu nhược điểm của mẫu máy làm mát không khí Symphony Sumo 115XL để cân nhắc sắm sửa cho gia đình mình thì nội dung dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Ưu điểm của Symphony Sumo 115XL

Máy làm mát không khí Symphony Sumo 115XL có thiết kế đẹp mắt với mặt trước được bo tròn dày dặn, tạo nên điểm nhấn nổi bật. Sản phẩm này phù hợp với không gian rộng rãi như phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn… Dây nguồn cấp điện có chiều dài là 2m, thiết kế gọn gàng và sang trọng giúp bạn có thể cắm vào ổ điện một cách dễ dàng.

Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS có khả năng kháng vỡ cao, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Sản phẩm có trang bị bánh xe với tính năng xoay 360 độ giúp bạn có thể di chuyển máy đến mọi vị trí trong nhà một cách dễ dàng và thuận tiện.

Quạt được trang bị động cơ motor đồng hoạt động mạnh mẽ với công suất 185W cho ra lượng gió lớn phù hợp với diện tích phòng sử dụng 40 ~ 50 m2.

Symphony Sumo 115XL
Máy làm mát không khí Symphony Sumo 115XL có phong cách thiết kế độc đáo, bắt mắt, nổi bật ở mọi không gian

Symphony Sumo 115XL trang bị tấm làm mát hơi nước Cooling Pad được làm từ gỗ sồi tự nhiên và được tăng độ dày lên 30% giúp làm mát hiệu quả, nhanh hơn rất nhiều so với máy làm mát thông thường. Bộ phận cấp nước tự động khi hết nước, máy sẽ tự động cấp nước, đây là tính năng thông minh đã được tích hợp trên dòng máy làm mát này. Sản phẩm này còn thiết kế thùng chứa nước với dung tích lớn 115L giúp bạn sử dụng được trong thời gian dài, tiết kiệm nước. Thang đo mực nước giúp bạn nhận biết được mức nước hiện tại trong máy để cung cấp nước kịp thời cho máy.

Máy làm mát không khí Symphony Sumo 115XL được trang bị lưới lọc vi khuẩn làm bằng vải carbon, lọc bụi thường trong không khí bằng cách loại bỏ các hạt cực nhỏ như phấn hoa, da chết, bụi, lông vật nuôi, vi khuẩn như. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của bạn, làm giảm các tác nhân gây dị ứng và khó chịu.

Đặc biệt, mẫu quạt làm mát này còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.

Symphony Sumo 115XL
Công suất mạnh, dung tích bình chứa lên đến 115 lít, Symphony Sumo 115XL đáng để mọi gia đình cân nhắc

Nhược điểm của Symphony Sumo 115XL

Quạt điều hòa Symphony Sumo 115XL là một sản phẩm có giá thành khá cao so với các sản phẩm quạt làm mát thông thường trên thị trường. Tuy nhiên, với những tính năng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại, giá thành này là xứng đáng.

Do công suất mạnh mẽ, sản phẩm này không phù hợp cho không gian nhỏ hoặc phòng ngủ vì có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Có nên mua máy làm mát Symphony Sumo 115XL hay không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có tính năng lọc không khí, Symphony Sumo 115XL là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy giá thành cao hơn so với các loại quạt làm mát thông thường, nhưng bạn sẽ hài lòng với hiệu quả và tính năng mà sản phẩm mang lại. Nếu không gian sống của bạn rộng rãi và có nhu cầu làm mát nhanh chóng và hiệu quả, đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mong rằng với bài chia sẻ của Websosanh trên đây về sản phẩm Symphony Sumo 115XL, bạn đã có được tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!