Máy làm rau mầm GreenLife GL611 mang đến những bữa ăn ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm rau mầm GreenLife GL611 có thể làm nhiều loại rau mầm cùng một lúc mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng.

Websosanh – Rau mầm là loại rau sạch thường được trồng bằng các loại hạt giống và có chứa nhiều loại vitamin (vitamin B, C, E,…), amino axit và chất xơ cần thiết cho cơ thể với hàm lượng cao. Trong mầm cải củ lượng vitamin C cao gấp 4 lần trong sữa, vitamin A cao gấp 4 lần và hàm lượng canxi cao gấp 10 lần trong khoai tây. Hơn nữa, các nhà khoa học tại Mỹ còn phát hiện ra rau mầm rất thích hợp cho các chế độ ăn kiêng lành mạnh, chứa các chất oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các nguy cơ ung thư. Không chỉ chứa các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà rau mầm còn giúp các bà nội trợ dễ dàng tạo ra các món ăn ngon. Sử dụng máy làm rau mầm GreenLife GL611 sẽ mang đến những bữa ăn bổ dưỡng cho bạn và gia đình.

Thiết kế tiện dụng

GreenLife GL611 (nguồn: internet)

GreenLife GL611 (nguồn: internet)

Máy làm rau mầm GreenLife GL611 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc bằng chất liệu nhựa cao cấp đã được kiểm định là an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ và gia đình bạn. Ngoài ra, nguyên liệu nhựa cao cấp này còn phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất nhỏ gọn với phần trên bằng nhựa trong suốt đẹp mắt nên không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp thêm không gian bếp của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện

Cuộc sống hiện đại khiến các gia đình đều sử dụng khá nhiều các thiết bị tiêu thụ điện và các bà nội trợ thường e ngại các sản phẩm tiêu tốn nhiều điện năng. Máy làm rau mầm GreenLife GL611 có công suất tiêu thụ chỉ 15 W nên mỗi lần làm rau mầm máy không tiêu hao hết 0.5 số điện giúp người tiêu dùng thoải mái sử dụng mà không lo tốn điện.

Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

GreenLife GL611 làm rau mầm với bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động nên không cần đến sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay phân bón nào nên đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng và tạo ra những sản phẩm sạch. Cứ mỗi 4 giờ máy trồng rau tự động phun nước 1 lần, mỗi lần 2 phút. VớiGreenLife GL611 người tiêu dùng có thể trồng được các loại rau mầm, giá đỗ như: mầm hướng dương, lúa mạch, củ cải, cà rốt, đậu xanh, đậu tương, đậu đen, rau muống,… và các loại hạt nảy mầm. Cứ 200 gr đỗ xanh sẽ cho ra 2 đến 3 Kg giá thành phẩm. Đặc biệt,GreenLife GL611 còn có thể làm 4 loại hạt cùng một lúc, cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên hoàn toàn sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tính năng khác

Các món ăn làm từ rau mầm (nguồn: internet)

Các món ăn làm từ rau mầm (nguồn: internet)

Không chỉ được sử dụng để làm rau mầm,GreenLife GL611 còn có chức năng như một máy tạo ẩm cho căn phòng của gia đình bạn. Khi phun hơi nước sẽ làm môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti sẽ kết hợp với những hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho đến khi những hạt bụi đủ nặng để rơi xuống sàn nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, làm mát và giảm nhiệt độ phòng, đặc biệt hữu ích trong những ngày trời nắng nóng.

Hạn chế

Máy làm rau mầmGreenLife GL611 không chỉ tiện lợi mà còn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không rung, tiết kiệm năng lượng, không gây kích ứng môi trường. Tuy nhiên,GreenLife GL611 lại có nhược điểm là không tự điều chỉnh nhiệt độ nước về mùa đông. Hiện nay, trên thị trườngGreenLife GL611 được bán với giá từ 590.000 đồng.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!