Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 mang đến những bữa ăn dinh dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 mang đến cho bạn và gia đình bữa ăn với những món rau mầm ngon, sạch và bổ dưỡng.

Rau mầm là loại rau chứa nhiều chất xơ và vitamin, được xem là một trong những món rau sạch được ưa chuộng hiện nay, có thể dùng ăn sống hoặc làm các món cuộn, trộn dầu giấm, xào hoặc nấu canh. Hãy nhanh tay sở hữu một chiếc máy làm rau mầm để bữa ăn của gia đình bạn có thêm các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng chế biến từ rau mầm. Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 là sản phẩm của thương hiệu quen thuộc Kangaroo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Hiện nay máy được bán trên thị trường với giá từ 880.000 đồng.

1. Thiết kế nhỏ gọn

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261

Với thiết kế nhỏ, gọn, đẹp (chỉ 2.3 Kg) máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 không chỉ giúp bạn dễ di chuyển máy đến các vị trí khác nhau trong ngôi nhà mà còn được dùng như một vật trang hoàng gian bếp nhà bạn, khơi nguồn cảm hứng cho người nội trợ.

2. Không sử dụng hóa chất

Hầu hết các loại rau, giá đỗ được bán ngoài thị trường đều được trồng và chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 chính là giải pháp giúp bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ rau mầm mà không phải lo ngại đến các vấn đề về an toàn thực phẩm.

Sản phẩm được tạo ra từ máy làm rau mầm Kangaroo KG-261

Sản phẩm được tạo ra từ máy làm rau mầm Kangaroo KG-261

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 phù hợp với nhu cầu về rau sạch của các gia đình có từ 4 đến 8 thành viên. Máy được sử dụng rất đơn giản, không tốn thời gian chăm sóc bạn có thể thu hoạc lứa rau chỉ trong từ 3 đến 6 ngày. Đặc biệt, máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 chỉ sử dụng nước và hạt giống chứ không cần bất cứ loại hóa chất nào khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của rau được tạo ra từ chiếc máy này.

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 sử dụng phương pháp bơm nước tưới phun công suất thấp nên không gây tiếng ồn và không rung. Hơn nữa, bạn còn có thể trồng nhiều loại rau cùng lúc và theo dõi sự phát triển của chúng từng ngày.

3. Mang lại giá trị dinh dưỡng cao

Các món ăn bổ dưỡng từ rau mầm

Các món ăn bổ dưỡng từ rau mầm

Rau mầm được tạo ra từ máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 mang lại giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với rau trưởng thành và được nuôi trồng trong môi trường hoàn toàn sạch, không có thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Sử dụng rau được tạo ra từ chiếc máy này còn giúp bạn và các thành viên trong gia đình phòng tránh được các bệnh thường gặp như tim mạch, béo phì, tiểu đường, phòng chống ung thư.

4. Lưu ý khi sử dụng

Để máy hoạt động tốt nhất và cho những lứa rau mầm tươi ngon, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình sử dụng: thay nước một ngày một lần để rau sạch và thơm ngon, tránh để máy ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời,…

Hà Trang

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!