Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV ra mắt 2022 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay khi thông tin máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV sắp ra mắt tại Việt Nam vào năm 2022 thì người dùng đã liên tục tìm kiếm các thông tin sản phẩm xe có ưu điểm và điểm khác biệt gì so với các dòng máy điều hòa Daikin trước đó.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV là dòng điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh với công suất hoạt động 12000BTU. Nếu bạn là fan của hãng điều hòa Daikin và đang có nhu cầu mua model điều hòa mới nhất của hãng để sử dụng thì Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV rất đáng để bạn chọn mua vì sở hữu nhiều ưu điểm và cải tiến vượt trội.

Thiết kế máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV tinh tế, thanh lịch và sang trọng 

Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV có gam màu chủ đạo là màu trắng nên phù hợp với các không gian và phong cách nội thất khác nhau. Thiết kế viền bo tròn mềm mại thanh lịch giúp không gian sở hữu thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Dàn nóng của máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV sử dụng bảng mạch Super PCB có tác dụng bảo vệ hệ thống bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột. Cùng với đó là cải tiến ở phần vỏ máy với các khe hở nhỏ nên thằn lằn không thể xâm nhập vào bên trong gây hỏng bo mạch, từ đó giảm tình trạng hư hỏng đồng thời kéo dài độ bền và tuổi thọ cho máy.

Bộ phận ống dẫn của dàn nóng được làm bằng đồng có khả năng chống ăn mòn nên có thể chống lại các tác động của thời tiết. Cánh tản nhiệt đủ sơn phủ 2 lớp tĩnh điện nên không thấm nước, đặc biệt là chống ăn mòn của axit cực tốt.

Thiết kế máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV tinh tế, thanh lịch và sang trọng

Công nghệ làm lạnh hiện đại nhanh chóng

Công suất làm lạnh của Daikin Inverter FTKY35WMVMV là 1.5 HP, tương đương với 12000BTU nên có khả năng làm lạnh tối ưu trong khoảng không gian từ 15-20m2, tương đương với thể tích từ 40-60m3.

Bên cạnh đó, điều  hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Khi người dùng kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ ngay lập tức vận hành với tần suất tối đa giúp không gian phòng nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong khoảng 20 phút.

Công suất làm lạnh của Daikin Inverter FTKY35WMVMV là 1.5 HP, phù hợp sử dụng ở các khoảng không gian từ 15-20m2, tương đương với thể tích từ 40-60m3.

Cơ chế thổi gió thông minh, mang lại cảm giác thoải mái

Luồng gió 3D trên máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV có thể điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay. Chính vì vậy hơi lạnh sẽ tỏa đều khắp không gian phòng nhanh chóng mang lại cảm giác dễ chịu.

Đặc biệt thiết kế luồng gió thổi thoải mái Coanda 3D đưa hơi lạnh lên trần nhà rồi nhẹ nhàng phủ xuống khắp không gian phòng, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người gây cảm giác buốt giá.

Thiết kế luồng gió thổi thoải mái Coanda 3D đưa hơi lạnh lên trần nhà rồi nhẹ nhàng phủ xuống khắp không gian phòng,

Công nghệ siêu tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Công nghệ tiết kiệm Inverter của điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV sử dụng hệ thống máy nén Swing không chỉ tiết kiệm điện mà còn vận hành cực êm ái với độ ồn cực thấp chỉ khoảng 19/39 dB.

Công nghệ mắt thần cảm biến thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dựa trên chuyển động của người dùng. Theo đó, điều hòa sẽ tự động tăng lên 2 độ C khi thấy trong phòng không có bất kỳ chuyển động nào trong thời gian 20 phút; sau đó tự động tăng lên 2 độ C khi thấy có người quay lại. Ngoài ra, Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV còn được dán nhãn lượng 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện khoảng 1 kW/h nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện năng và vận hàng cực êm ái.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

Công nghệ làm lạnh độc quyền Streamer của hãng Daikin sử dụng trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV  có tác dụng ức chế các tác nhân gây ô nhiễm như bụi bẩn, lông thú, nấm mốc, vi rút và các chất gây mùi,… . Từ đó thanh lọc  không khí và mang lại luồng gió tinh khiết trong  lành.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 có khả năng loại bỏ các chất gây dị ứng, các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, vi rút, đặc biệt là có khả năng bắt giữ các hạt bụi siêu mịn siêu nhỏ giúp bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp với công nghệ Streamer giúp máy hoạt động ở tốc độ quạt trong vòng 1 giờ để sấy khô dàn lạnh. Từ đó giúp hạn chế sự sinh nấm mốc, các mùi khó chịu, duy trì luồng gió sạch sẽ,và gia tăng tuổi thọ cho máy.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

Nhiều tiện ích nổi bật mang lại cảm giác tiện lợi cho người dùng

Nhiều tiện ích nổi bật mang lại cảm giác tiện lợi cho người dùng được tích hợp trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV gồm: Cảm biến ẩm Humidity Sensor với tác dụng tăng cường khả năng khử ẩm đến hơn 25% và duy trì công suất lạnh lâu ; hẹn giờ bật/tắt máy theo nhu cầu sử dụng của người dùng; tự khởi động lại khi có điện và ghi nhớ các cài đặt trước đó…

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV chính hãng Nhật Bản hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 16,4 triệu đồng. So với các thương hiệu điều hòa giá rẻ như Casper hay Gree thì dòng máy 1 chiều này có giá bán cao hơn nhiều. Nhưng bù lại việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!