Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 sở hữu công nghệ, tính năng nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 sở hữu công nghệ, tính năng nổi bật nào? Của nước nào, sản xuất ở đâu, bao nhiêu tiền? Cùng đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này qua bài viết sau của websosanh.vn nhé!

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) có công suất hoạt động tối đa là 9000BTU nên thích hợp  sử dụng ở các căn phòng có diện tích nhỏ từ 15m2 trở xuống. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy lạnh n này của hãng Hitachi qua bài viết sau nhé!

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 của nước nào? 

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 là sản phẩm của hãng Hitachi – thương hiệu điện máy nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản. Tập đoàn Hitachi được thành lập  tại Tokyo vào năm 1910, sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm, từ tivi, tủ lạnh, tủ cấp đông, điều hòa, máy lạnh…

Hiện nay tại Việt Nam, hãng Hitachi đã có 2 trụ sở, 1 tại Hà Nội và 1 ở TPHCM.   Thương hiệu ngày càng phát triển đa dạng các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: hệ thống công nghệ thông tin, hệ thống giao thông, hệ thống điện công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải…

Máy lạnh Hitachi chủ yếu được sản xuất tại nhà  máy của hãng đặt tại Malaysia, và Thái Lan. Các nhà máy sản xuất này đều sử dụng dây chuyền tiên tiến cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản nên chất lượng luôn rất đảm bảo. Trong đó dòng máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 được sản xuất tại Malaysia.

máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 của Nhật Bản.

Thiết kế máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 có thiết kế sang trọng, tinh tế với các đường nét tối giản giúp làm nổi bật không gian căn phòng sở hữu. Thiết kế cánh đảo gió lớn giúp đưa gió đi xa tới mọi vị trí ở trong căn phòng, cho người dùng luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) có công suất hoạt động tối đa là 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích nhỏ từ 15m2 trở xuống.

máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 phù hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 sở hữu công nghệ, tính năng nổi bật nào?

+ Công nghệ Powerful tăng công suất hoạt động và tốc độ quạt tối đa để làm mát nhanh: Khi có nhu cầu làm mát ngay tức thì, không mất thời gian chờ đợi, bạn hãy kích hoạt chế độ Powerful trên máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1. Ngay lập tức, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất cùng tốc độ quạt tối đã giúp làm mát căn phòng trong tích tắc.

+ Tự động khởi động lại khi có điện: Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi. Nhờ có tính năng này nên nếu không may bị mất điện đột ngột bạn không phải căn và chờ lúc có điện để bật lại máy.

+ Hẹn giờ ngủ/Air Sleep Timer: Khi chức năng Air Sleep Timer được người dùng cài đặt, máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 sẽ chuyển sang trạng thái hoạt động im lặng đồng thời tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu giúp bạn có giấc ngủ ngon. Đặc biệt, khi đến thời gian bạn cài đặt, máy lạnh sẽ tự động tắt.

+ An toàn, bền bỉ: Sản phẩm có phẩn vỏ được làm bằng hợp kim loại chống cháy,  chắc chắn nên cực kỳ bền bỉ và an toàn.

+ Gas R-32: Đây là thế hệ gas mới và hiện đại nhất hội tụ rất nhiều ưu điểm về hiệu suất làm lạnh cao; tiết kiệm điện; làm lạnh nhanh và sâu; an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống.

máy lạnh Hitachi
Công nghệ Powerful tăng công suất hoạt động và tốc độ quạt tối đa để làm mát nhanh

Giá thành, thời gian bảo hành máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 chính hãng Nhật Bản hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 5,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng khách hàng sẽ được bảo hành 24 tháng cùng chế độ chăm sóc, bảo hành tận tình, chu đáo.

Nhìn chung, máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-EJ10CKV1 phù hợp sử dụng ở những không gian nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm có giá bán phải chăng nhưng được trang bị đầy đủ các công nghệ, tính năng cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!