Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang dự định mua chiếc máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV nhưng băn khoăn không biết dòng máy này có có gì đặc biệt và tại sao nên mua? Hãy đọc ngay  bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời!

Ngoài giải đáp thắc mắc này, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các thông tin hữu ích khác về máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV. Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh này trước khi mua nhé!

Thông tin chung về máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV 

  • Giá bán tham khảo: 15,3 triệu đồng.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP/9000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.77 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5,07).
  • Độ ồn trung bình: 19dBA.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 2 năm, máy nén 10 năm.
Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV

Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV ra mắt năm nào? 

Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV được sản xuất tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Theo công bố từ hãng sản xuất LG, máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV ra mắt thị trường vào năm 2021. Và cho đến thời điểm hiện tại, chiếc máy điều hòa này vẫn được rất đông khách hàng tìm mua.

Vậy máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV có gì đặc biệt và tại sao nên mua? Hãy cùng chúng tôi đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để biết câu trả lời nhé!

Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV ra mắt thị trường vào năm 2021.

Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Để biết tại sao máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV được nhiều người tìm mua và tại sao nên mua, các bạn có thể tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn nhờ sử dụng tia UV. Đây là loại tia có năng lượng cao nên có khả năng loại bỏ hiệu quả tới 99% các vi khuẩn có hại như Klebsiella pneumoniae, Staphylococcus epidermidis và Staphylococcus aureus sau khi tiết xúc với tia UV trong thời gian 4 giờ. Chính  vì vậy, sử dụng máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV giúp mang lại bầu không khí cực kỳ trong lành và sạch khuẩn.

+ Công nghệ Dual Inverter với các ưu điểm: Tiết kiệm điện năng tới 70%; vận hành êm ái và làm lạnh ổn định. Đặc biệt thời gian bảo hành máy nén của hãng LG lên tới 10 năm.

+ Chế độ Jet Cool có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% với luồng gió thổi xa tới 9m. Thiết kế tuyệt vời này giúp máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV làm mát căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

+ Cảm biến thông minh phát hiện nồng độ bụi trong không khí, giúp bảo vệ hệ hô hấp của cả gia đình bạn.

Cảm biến thông minh phát hiện nồng độ bụi trong không khí, giúp bảo vệ hệ hô hấp của cả gia đình bạn.

+ Tính năng tạo ion lọc không khí: Nhờ khả năng giải phóng ra các ion âm có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa các hoạt động của vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng tối đa. Không chỉ vậy, các ion này còn có khả năng tái tạo các phân tử nước để cung cấp và cân bằng độ ẩm trong không khí, tránh tình trạng bị khô da, khô mũi hay khô họng.

+ Điều khiển bằng điện thoại thông minh tích hợp bộ phát wifi: Máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV tích hợp bộ phát wifi cho phép điều chỉnh và sử dụng các tính năng trên điều hòa dễ dàng và nhanh chóng ngay khi không có mặt ở nhà.

+ Tính năng tự làm sạch dàn lạnh có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh máy, đồng thời tăng độ bền, tuổi thọ cho động cơ máy.

+ Tiết kiệm thời gian sửa chữa máy lạnh với chức năng tự chẩn đoán lỗi trên máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV.

+ Chế độ ngủ đêm tránh tình trạng người dùng bị thức giấc vì cảm giác lạnh buốt về đêm.

+ Tính năng hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi nên người dùng không cần phải căn thời gian thức giấc để tắt điều hòa.

Sở hữu mức giá khá cao so với các dòng máy lạnh có cùng công suất của các thương hiệu điều hòa khác, nhưng bù lại máy lạnh LG Inverter 1HP V10APFUV được hãng LG tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và thông minh vừa giúp làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng tối ưu. Đừng bỏ qua chiếc máy lạnh này nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa LG Inverter 1HP nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!