Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi được tư vấn mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng  đều chắc chắn sẽ đưa ra câu hỏi, sản phẩm đó có tốt hay không và tại sao nên mua. Và với máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH cũng vậy.

Mùa hè đang đến gần và bạn đang có dự định mua chiếc máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH để đối phó với tiết trời nóng nực của mùa hè. Nhưng bạn đang phân vân không biết có nên mua máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH và sản phẩm này dùng có tốt không thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH của nước nào? 

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH là sản phẩm điều hòa được sản xuất bởi Tập đoàn LG của Hàn Quốc. Tiền thân của LG là Lucky – Goldstar, được thành lập vào năm 1958.

Tính đến nay, LG đã có hơn 100 công ty con ở các quốc gia trên thế giới với đội ngũ nhân sự lên tới 74.000 người. Ngoài điều hòa, hãng LG còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm công nghệ khác như: điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh), sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian sở hữu thêm sang trọng, tiện nghi. Với công suất hoạt động 9000BTU, máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH có khả năng làm mát hiệu quả ở các không gian nhỏ dưới 15m2.

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH của Hàn Quốc sản xuất.

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH dùng có tốt không?

Để biết máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH dùng có tốt không, mời các bạn tham khảo những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây:

+ Tiết kiệm điện năng ưu việt: Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tối ưu, giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu phát ra từ máy lạnh trong quá trình vận hàng, cho gia đình bạn không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và lý tưởng. Độ bền của máy cũng tăng lên đáng kể khi bạn sử dụng máy lạnh LG 1HP V10APH được tích hợp công nghệ Inverter.

+ Môi chất R32 thế hệ mới: So với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ như R22 thì gas R32 cực kỳ thân thiện với môi trường, giảm nguy cơ làm thủng tầng ozone, chưa kể hiệu suất làm lạnh cao hơn và tiết kiệm điện năng tốt hơn.

+ Làm lạnh cực nhanh: Khả năng làm lạnh của máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH theo đánh giá của người dùng là có thể nhanh hơn tới 40% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Theo đó, vào những ngày hè oi nóng đỉnh điểm bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để căn phòng được làm mát.

+ Hướng gió dễ chịu: Chế độ thổi gió dễ chịu, đưa luồng gió hướng lên trần nhà sau đó lan tỏa khắp phòng giúp tránh tình trạng thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. Bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng trong căn phòng của mình.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng có độ bền cao: Khi được mạ vàng, dàn tản nhiệt sẽ có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa, chịu được các tác động của thời tiết và yếu tố môi trường bên ngoài như nước mưa, hơi muối, mưa axit nên có độ bền cao.

+ Loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm: Hệ thống lọc hiện đại trên máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH  có khả năng lọc được các hạt bụi kích thước trên 10 micromet và  các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí giúp mang lại bầu không khí trong lành, sạch bụi và tốt cho sức khỏe, hệ hô hấp người dùng.

Khả năng làm lạnh của máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH theo đánh giá của người dùng là có thể nhanh hơn tới 40% so với các dòng máy điều hòa thông thường.

 

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? 

Máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH hiện đang được bàn bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Để ở hữu chiếc máy lạnh này, mức chi phí bạn cần bỏ ra là khoảng 7,5 triệu đồng.

Có rất nhiều địa chỉ bày bán máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH nhưng để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng bạn nên tìm đến các cửa hàng, siêu thị hoặc trung tâm điện máy lớn, uy tín và tin cậy, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Như vậy, dòng máy lạnh LG 1HP Inverter V10APH có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của người dùng ở các không gian dưới 15m2. Với mức giá phải chăng, chỉ khoảng 7,5 triệu đồng là bạn đã có ngay một chiếc máy lạnh chất lượng của thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng thế giới rồi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!