Máy lạnh Mitsubishi Heavy giảm siêu to - giá khỏi lo tại Shop Điều Hòa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giảm giá từ 2-3 triệu đồng, người sử dụng sẽ có cơ hội mua được những chiếc điều hòa Nhật chất lượng với mức giá rẻ chưa từng có.

Với khả năng làm mát êm dịu, lọc không khí sạch, tiết kiệm điện và cực kỳ bền bỉ, các dòng điều hòa từ thương hiệu Mitsubishi Heavy luôn là “niềm khao khát” của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, mức giá đắt đỏ lại luôn là hàng rào ngăn cách người sử dụng với điều hòa Mitsubishi Heavy.

Tuy nhiên, với chương trình khuyến mãi chào hè 2021 cực kỳ ấn tượng từ Shop Điều Hòa, người sử dụng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc điều hòa thương hiệu Nhật này với mức cực tốt, chỉ từ 6 triệu đồng. Tham khảo ngay loạt điều hòa Mitsubishi Heavy giảm sâu giá tại Shop Điều Hòa ngay dưới đây nhé!

1. Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.0 HP SRK09CTR-S5

Giá khuyến mãi tại Shop Điều Hòa: 6,040,000 đồng (Giá thị trường:7,440,000 đồng)

điều hòa mitsubishi giảm giá

 

Máy lạnh 1 chiều 1.0 HP Mitsubishi Heavy SRK09CTR-S5 thiết kế tinh tế, màu trắng chủ đạo, máy phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Mặc dù không phải là máy dòng Inverter nhưng với khả năng thấu hiểu người dùng, Mitsubishi Heavy trang bị cho sản phẩm của mình sở hữu máy nén cao cấp được tối ưu kết hợp tính năng tiết kiệm điện Econo, điều này đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau cùng với tính năng khử mùi ION 24h giúp mang tới không gian sống trong lành, tận hưởng sự thư giãn, một tâm trạng thoải mái suốt cả ngày.

2. Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter 1.0 HP SRK10YXP-W5

Giá khuyến mãi tại Shop Điều Hòa: 7,650,000 đồng (Giá thị trường: 9,700,000 đồng)

điều hòa mitsubishi giảm giá

Với công suất lạnh 9000 BTU, máy lạnh SRK10YXP-W5 phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ. Điểm nhấn của điều hòa này chính là máy nén biến tần DC PAM Inverter, có hiệu suất năng lượng tới 4.8, thuộc hàng những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Không chỉ thế, Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5 còn hội tụ hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu như công nghệ Jet Engine giúp phân bổ luồng khỉ lan tỏa đều khắp phòng, công nghệ khử trùng – diệt khuẩn bằng bộ lọc Enzyme cao cấp nhất từ MitsubisShi Heavy,…

3. Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter 1.5 HP SRK13YXP

Giá khuyến mãi tại Shop Điều Hòa: 10,050,000 đồng (Giá thị trường 12,400,000 đồng)

điều hòa mitsubishi giảm giá

Nếu như bạn cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội cho phòng diện tích từ 15-20m2 thì điều hòa Mitsubishi Heavy 1.5 HP SRK13YXP-W5 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Máy có công suất lạnh 12000 BTU giúp đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian rộng như này.

Ngoài ra, máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXP-W5 còn được tích hợp máy nén biến tần DC PAM Inverter giúp mang tới một trong những dòng điều hòa với công suất lạnh 12000 BTU cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội năm 2021. Cùng với đó, máy cũng được trang bị công nghệ lọc không khí bằng Enzyme – tinh hoa của hãng, giúp đảm bảo không gian sống thoáng đãng, trong lành đặc biệt là trong tình hình dịch Covid-19 vẫn đang thường trực như hiện nay.

Bên cạnh 3 model trên đây, Shop Điều Hòa còn thực hiện giảm giá hàng loạt các dòng điều hòa Mitsubishi Heavy khác, chi tiết bạn có thể truy cập tại https://shopdieuhoa.com/danh-muc-san-pham/dieu-hoa-dan-dung/mitsubishi-heavy shopdieuhoa

 

Tự hào là đơn vị phân phối và thi công lắp đặt điều hòa Mitsubishi Heavy với kinh nghiệm trên 10 năm, Shop Điều Hòa không chỉ mang tới đa dạng các dòng điều hòa của thương hiệu Nhật này mà còn đảm bảo quy chuẩn chất lượng sản phẩm và lắp đặt để đảm bảo máy có được khả năng hoạt động trơn chu và phát huy những ưu điểm trong quá trình sử dụng.

Khi có nhu cầu mua điều hòa Mitsubishi Heavy, người sử dụng có thể liên hệ:

SHOP ĐIỀU HÒA | CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KỸ THUẬT MK

Mua hàng trực tiếp: 7 Đường số 2, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Mua Online: Shopdieuhoa.com

Hoặc liên hệ: 0919 162 164

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!