Máy lạnh Sunhouse 1 chiều 9000BTU SHR-AW09C110 có chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy lạnh làm mát trong năm 2019 đang bắt đầu khởi động và hứa hẹn một năm sôi động vì dự đoán mùa hè năm 2019 sẽ chứng kiến những đợt nắng nóng kéo dài với nhiệt độ tới ngưỡng 40 độ C.

Và một bất ngờ lớn của thị trường máy lạnh không khí trong năm 2019 là sự xuất hiện của thương hiệu máy lạnh giá rẻ Sunhouse – một thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam, trước đó đã ra mắt các dòng quạt điều hòa không khí với cơ chế làm mát bằng hơi nước, giúp mang tới thiết bị làm mát giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Máy lạnh Sunhouse SHR-AW09C110 với công suất làm lạnh 9000 BTU hiện đang là dòng điều hòa giá rẻ nhất được nhiều người tiêu dùng phân vân liệu có nên mua không?

điều hòa sunhouse có tốt không
Điều hòa Sunhouse 1 chiều 9000BTU SHR-AW09C110.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy lạnh Sunhouse SHR-AW09C110

Theo thông báo từ Sunhouse Việt Nam, thì các dòng máy lạnh vừa được họ tung ra thị trường đều là sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse nhưng được sản xuất tại Thái Lan thông qua nhà sản xuất P.P.J.Engineering – đây là tập đoàn mà theo tìm hiểu của Websosanh là nhà sản xuất máy lạnh khá nổi tiếng của Thái Lan, và có được sự đánh giá tích cực từ người sử dụng.

Như vậy, cũng giống như thương hiệu máy lạnh Casper, các dòng máy lạnh Sunhouse được sản xuất, đóng gói hoàn toàn tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam dưới thương hiệu máy lạnh Sunhouse.

2. Chất lượng làm lạnh của máy lạnh Sunhouse 1 chiều 9000BTU SHR-AW09C110 có tốt không?

Không thực sự gây ấn tượng về mặt thiết kế, nhưng máy lạnh Sunhouse SHR-AW09C110 lại có được sự đơn giản, trang nhã và hiện đại với màn hình led trên thân dàn lạnh.

Chưa cung cấp rõ về loại máy nén sử dụng, tuy nhiên, với việc sử dụng Gas lạnh R410A cho thấy máy lạnh Sunhouse 9000 BTU này cũng sẽ sử dụng một dòng máy nén thế hệ mới vì loại gas lạnh này được đánh giá cao về hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện tuy hiên đòi hỏi máy nén phải có chất lượng tốt và nhiều chi tiết phức tạp hơn.

Bên cạnh việc sử dụng gas R410A thì máy lạnh Sunhouse 1 chiều này còn có khá nhiều các chế độ làm lạnh nhằm đáp ứng các nhu cầu làm mát trong những tình huống khác nhau như: chế độ Feel, chế độ Powerfull, chế độ ECo, chế độ Fan…với mỗi chế độ phù hợp với việc sử dụng ở những trạng thái khác nhau như muốn làm mát cực nhanh, làm mát khi ngủ hay làm mát ở chế độ tiết kiệm điện…

Một vấn đề là theo thông báo từ Sunhouse, dòng máy lạnh SHR-AW09C110 của hãng này có độ ồn khi hoạt động tối đa là 37 dB, đây là mức độ ồn mặc dù không quá ồn nhưng so với các dòng điều hòa như Panasonic, Daikin,…thì ồn hơn khá nhiều, do đó có lẽ bạn sẽ cảm nhận như tiếng quạt kêu khi sử dụng máy lạnh Sunhouse.

điều hòa sunhouse
Giá máy lạnh Sunhouse 1 chiều khá phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

3. Giá máy lạnh Sunhouse 9000BTU 1 chiều SHR-AW09C110 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá máy lạnh Sunhouse 1 chiều SHR-AW09C110 là:

Với mức giá này, so sánh với các dòng máy lạnh có cùng mức giá trên thị trường thì máy lạnh Sunhouse 9000BTU này không có nhiều ấn tượng hơn, nhưng chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn khá ổn cho người dùng.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn mua máy có cùng mức giá trên thị trường, thì bạn có thể tham khảo những thương hiệu như là máy lạnh Casper, máy lạnh Midea, máy lạnh Akiko

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!