Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 có mức giá rẻ chỉ từ 9.5 triệu đồng. Liệu rằng có nên mua chỉ bởi mức giá rẻ hay không?

Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 được hãng tung ra thị trường năm 2021 và hiện được bán ra thị trường với mức giá từ 9.5 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ so với mặt bằng chung thị trường điều hòa 2.0hp inverter. Vậy liệu rằng với mức giá bán rẻ cùng công nghệ inverter thì đã đủ khiến chiếc điều hòa này đáng mua hay không? 

Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Đánh giá những tính năng của điều hòa TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11

Về thiết kế

Điều hòa TCL 1 chiều này sở hữu một thiết kế tối giản, gia tăng hiệu suất làm mát và giúp tiết kiệm không gian hơn. Với thiết kế dàn lạnh nguyên khối màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa sở hữu một thiết kế tối giản phù hợp không gian sống
Điều hòa sở hữu một thiết kế tối giản phù hợp không gian sống

Phần quạt gió ở điều hòa TCL TAC-18CSD/TPG11 được lắp đặt kích thước to hơn để lưu lượng gió luân chuyển nhiều hơn mà không hề gây ra tiếng ồn khó chịu. Phần lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Nhìn chung về thiết kế sản phẩm không có gì nổi bật cũng tương tự như những model khác của hãng.

Về khả năng làm lạnh

Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 có khả năng làm lạnh sâu nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây nhờ chế độ Turbo. Chỉ cần khởi động chế độ này chỉ 30s bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí lạnh tràn xuống căn phòng.

Kết hợp với đó là thiết kế cánh đảo gió hình chiếc lá độc quyền của hãng TCL với hàng ngàn lỗ thoát khí siêu nhỏ giups không khí lạnh sẽ được xếp thành nhiều tầng đi vào không gian. Luồng gió thông minh Smart Air Flow sẽ tự động đảo chiều để mang đến một cảm giác mát mẻ.

Chiếc điều hòa này hoạt động với một hiệu suất mạnh mẽ và một khả năng làm lạnh ổn định dù nhiệt độ ngoài trời khắc nghiệt.

Về khả năng lọc không khí

Điều hòa được trang bị tấm lọc giúp lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi trong không khí
Điều hòa được trang bị tấm lọc giúp lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi trong không khí

Dù không được trang bị tấm lọc cao cấp PM2.5 mà chỉ được trang bị lưới lọc Easy Filter, Nhưng với lưới lọc này cũng có thể lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn tối ưu nhất góp phần đem lại luồng không khí trong lành nhất cho cả gia đình. Bạn nên vệ sinh lưới lọc định kỳ khoảng 3-4 tháng/ lần nếu sử dụng liên tục.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 được trang bị công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng điều hòa. Hơn nữa, nhờ công nghệ inverter giúp điều hòa hoạt động êm ái và khả năng làm lạnh sẽ ổn định hơn.

Ngoài những tính năng cơ bản nêu trên thì điều hòa inverter 18000 BTU này còn được trang bị một số tính  năng như:

  • Chế độ hẹn giờ bật tắt điều hòa.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng theo dõi.
  • Điều hòa có thể dễ dàng kết nối với TV thông minh, điện thoại và các thiết bị thông minh khác qua trợ lý ảo Google Assistant hoặc ứng dụng TCL Home.

Có nên chọn mua máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 năm 2023?

máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 phù hợp với nhu cầu làm lạnh cơ bản
máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 phù hợp với nhu cầu làm lạnh cơ bản

Dựa trên những thông tin nêu trên cùng với mức giá hơn 9 triệu đồng thì đây là chiếc điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ đáng chọn mua cho những nhu cầu làm lạnh cơ bản cho các căn phòng có diện tích dưới 30m2.

Đặc biệt là với nhu cầu trang bị cho các quán ăn, quán cafe, hoặc phòng làm việc của các cơ quan, tổ chức, trường học… vì giá thấp sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn đạt hiệu quả làm mát đồng thời tiết kiệm điện khi sử dụng.

Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa với những tính năng thông minh thì bạn nên cân nhắc lựa chọn các model điều hòa cao cấp hơn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!