Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 có gì đặc biệt? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 có gì đặc biệt? Bao nhiên tiền? Khi nào nên mua? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 được xem là sản phẩm mang tính cách mạng  cho dòng máy điều hòa xách tay sử dụng pin sạc. Sản phẩm gây ấn tượng với kích thước gọn gàng và trọng lượng nhẹ cùng việc sử dụng Pin Lithium Ion Polymer cho thời gian làm mát lên tới hơn 5 giờ.

Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 có gì đặc biệt?

Sau hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển, chiếc máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 đã chính thức ra mắt thị trường. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm và khác biệt so với dòng máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 1. Cụ thể:

+ Máy lạnh Zero Breeze Mark 2  sử dụng máy nén điều hòa được điều khiển bởi tần số sóng hình Sin 24V nên có thể tăng khả năng làm lạnh lên tới 200%, hệ thống quạt hiệu suất cao nhưng kích thước nhỏ gọn

+ Có khả năng điều chỉnh luồng hơi lạnh xuống -1 độ C (30 độ F) chỉ trong thời gian 10 phút.

+ So với các dòng máy lạnh xách tay truyền thống, Zero Breeze Mark 2  có kích thước nhỏ gọn hơn 48% và trọng lượng nhẹ hơn 60%.

máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2
Máy lạnh Zero Breeze Mark 2  sử dụng máy nén điều hòa được điều khiển bởi tần số sóng hình Sin 24V nên có thể tăng khả năng làm lạnh lên tới 200%

+ Hệ thống ống xả kép sử dụng quạt ly tâm giúp tăng đáng kể hiệu quả ở cả đường hút và xả

+ Sử dụng Pin Mark II thế hệ mới với dung lượng 630Wh, có thể gắn vào thân máy dễ dàng chỉ trong vài giây. Đặc biệt với dung lượng pin 630Wh nên máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 có thể làm mát trong suốt 5 giờ đồng hồ. Thậm chí, khi bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm Night Mode thì pin có thể hoạt động cả đêm.

+ Sản phẩm còn được tích hợp  các cổng USB Type A 5V/2A Max, DC 12V/5A Max và USB Type C PD (5V,9V,12V,20V/45W Max) cực kỳ tiện lợi. Theo đó, bạn có thể sử dụng linh hoạt các loại pin khác như như sạc pin laptop, điện thoại và các thiết bị điện khác.

+ Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 khi vận hành phát ra âm thanh và ồn không quá lớn, chỉ  khoảng 52dBA nên không gây khó chịu cho người dùng.

+ Đặc biệt, máy được trang bị 4 chế độ gồm: Cool/làm mát; Fan/quạt gió; Sleep/chế độ ngủ và Super Cold/làm lạnh cực nhanh. Điều này giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết khác nhau.

máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2
Với dung lượng pin 630Wh nên máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 có thể làm mát trong suốt 5 giờ đồng hồ.

Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 bao nhiêu tiền?

Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 chính hãng đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 36 triệu đồng.

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy tìm đến cửa hàng/trung tâm hoặc siêu thị điện máy lớn, nổi tiếng và được đông đảo khách hàng tin tưởng.

máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2
Máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 chính hãng đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 36 triệu đồng.

Khi nào nên mua máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2? 

Đúng như tên gọi của mình, bạn có thể mang máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 tới khắp mọi nơi và đến bất kỳ địa điểm nào. Bởi sản phẩm có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm theo. Theo công bố từ nhà sản xuất thì máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 có trọng lượng khoảng 7,5kg.

Bạn nên mua và sử dụng máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 khi có sở thích đi cắm trại, dã ngoại hay du lịch… Nhờ sản phẩm này mà những buổi đi chơi của bạn sẽ trở nên thú vị và tuyệt vời hơn.

Với những cải tiến vượt bậc cả về thiết kế và chất lượng, có thể đánh giá máy lạnh xách tay Zero Breeze Mark 2 là một trong số sản phẩm  máy lạnh không dây tốt nhất hiện nay trên thế giới. Bạn đừng bỏ lỡ “siêu phẩm” máy lạnh xách tay này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!