Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9: sang trọng, đơn giản và công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hiệu suất lọc sạch bụi mịn và virus hiệu quả, máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 chính là vị “cứu tinh” mang đến chất lượng không khí trong lành, thoải mái cho gia đình bạn.

Bên cạnh robot hút bụi, thì máy lọc không khí là thiết bị không thể thiếu được trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Bởi máy lọc không khí sẽ là giải pháp giúp lọc sạch không khí mang lại luồng không khí sạch hơn để bảo vệ sức khỏe của con người trước các bụi bẩn, khí độc hại.

Và máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Electrolux sở hữu kiểu dáng lạ mắt với hình trụ ngũ giác.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng giúp tô điểm cho không gian sử dụng. 
  • Bộ máy lọc không khí gồm 5 cấp lọc, lọc 99.99% bụi mịn PM2.5 và 99.98% bụi mịn PM0.3.
  • Làm mát hiệu quả với diện tích dưới 88m2 có dung lượng gió thổi ra 688m3/h.
  • Độ ồn khoảng 57.3dB vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.
  • Cảm biến Laser phát hiện bụi mịn, cảnh báo chất lượng không khí qua đèn 4 cấp.
  • Công nghệ Inverter hiện đại tiết kiệm chi phí cho gia đình.
  • Trang bị điều khiển từ xa giúp việc lọc không khí tiện lợi hơn.
  • Vệ sinh và thay tế tiện lợi với bộ lọc dễ dàng tháo rời.
  • Thiết kế quai xách chắc chắn để di chuyển đến vị trí mong muốn tiện lợi.

Đánh giá máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 được đánh giá là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm như Samsung AX90R7080WD, Coway AP1008DH, Sharp KC-G50EV-W, Hitachi EP-A6000… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 với thiết kế hiện đại và sang trọng giúp tô điểm cho không gian sử dụng.
Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 với thiết kế hiện đại và sang trọng giúp tô điểm cho không gian sử dụng.

1. Thiết kế hiện đại và gọn gàng

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 sở hữu kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với hình khối 5 cạnh độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Máy có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc mà không tốn quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế quai xách bằng da chắc chắn, giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau. Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 có lưu lượng gió 688m3 thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích khoảng 88m2.

2. Công nghệ Inverter tiên tiến

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 được trang bị công nghệ Inverter giúp vận hành ổn định, êm ái với độ ồn chỉ từ 30.4dB – 57.3dB. Do đó, bạn có thể sử dụng máy vào bất kỳ thời điểm trong ngày mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, công nghệ này còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả để bạn yên tâm sử dụng trong suốt cả ngày dài.

3. Với 5 lớp lọc cho hiệu quả lọc ưu việt

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 được trang bị 5 lớp lọc tiên tiến giúp lọc 99.99% bụi mịn PM2.5 và 99.98% bụi mịn PM 0.3.

  • Lọc thô: Loại bỏ các chất gây ô nhiễm có kích thước lớn như lông thú nuôi, bụi lớn…đồng thời còn giúp tăng cường tuổi thọ cho các màng lọc chính.
  • Lọc kháng khuẩn: Giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại ở trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu. 
  • Lọc Hepa: Loại bụi nguy hại đến tim và não người, thường có ở trong khí thải của phương tiện giao thông, khói thải công nghiệp.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Có hiệu quả lọc sạch khá cao, giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, virus…
  • Lonizer: Tạo ra các ion mang điện tích âm (-) nhằm bám vào các phân tử gây hại mang điện tích dương (-) và phá hủy các chất gây hại mang điện tích dương (+), bao gồm những thứ như chất gây dị ứng, bụi và vi khuẩn.
Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 với bộ máy lọc không khí gồm 5 cấp lọc, lọc 99.99% bụi mịn PM2.5 và 99.98% bụi mịn PM0.3.
Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 với bộ máy lọc không khí gồm 5 cấp lọc, lọc 99.99% bụi mịn PM2.5 và 99.98% bụi mịn PM0.3.

4. Với 9 tốc độ gió đa dạng

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 hoạt động với 9 tốc độ gió tương ứng với khả năng lọc 360 độ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình trong các hoàn cảnh khác nhau.

5. Màn hình hiển thị cùng đèn báo tiện ích

Máy được tích hợp màn hình hiển thị cảm ứng hiện đại giúp bạn thao tác dễ dàng, cùng với đó là đèn báo thông minh với 4 gam màu giúp bạn có thể nhận biết được tình trạng không khí để có sự lựa chọn mức độ lọc phù hợp nhất.

6. Cập nhật dễ dàng với ứng dụng thông minh

Máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển và lựa chọn chế độ lọc không khí thông qua ứng dụng ở trên điện thoại mặc dù bạn không có ở nhà. Ứng dụng này bao gồm tất cả các chức năng cũng như hiển thị chất lượng không khí ở thời điểm thực trong không gian của bạn.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9

  • Lưu lượng gió: 688m3 
  • Diện tích sử dụng: 88m2 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Độ ồn: 30.4dB – 57.3dB 
  • Bộ lọc: HEPA 13, lonizer, Màng lọc thô, Than hoạt tính 
  • Kích thước: 31,5cm x 31,5cm x 75cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8,9kg 
  • Thương hiệu: Thụy Điển 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là một số đánh giá về máy lọc không khí 5 bước lọc Pure a9 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những đánh giá này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!