Máy lọc không khí Beurer có đặc điểm và tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu máy lọc không khí Beurer danh tiếng hiện nay. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về model uy tín, chất lượng này.

Máy lọc không khí lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1823 tại Đức nhằm giúp các nhân viên cứu hỏa hít không khí sạch hơn khi làm việc. Cho đến nay, thiết bị này đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới với nhiều mẫu mã và công năng đa dạng hơn trước.

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc không khí Beurer

Máy lọc không khí Beurer là sản phẩm của công ty Beurer Nhật Bản – một công ty chuyên cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe mẹ và bé như máy hâm sữa, máy đo đường huyết, máy tiệt trùng,… 

Tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, hãng cũng xâm nhập thị trường gia dụng khi cho ra mắt dòng máy lọc không khí với hình dáng, thiết kế và tính năng vượt trội. Cho đến nay đã nhận sự tin tưởng sử dụng của đông đảo fan hâm mộ gia dụng trên khắp thế giới. 

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc không khí Beurer
Giới thiệu về thương hiệu máy lọc không khí Beurer

Đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Beurer

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, máy lọc không khí Beurer tự tin khẳng định chất lượng vượt trội của mình. Dưới đây, hãy cùng điểm qua các điểm nhấn có ở dòng máy này nhé! 

1. Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian sống

Hãng này rất chú trọng sự gọn nhẹ cho thiết kế của sản phẩm. Cho nên, dù ở bất cứ phân khúc nào thì model đến từ Beurer cũng gây ấn tượng ban đầu khi có thiết kế nhỏ, dễ lắp đặt nên thích hợp với nhiều loại không gian sống khác nhau. 

2. Kỹ thuật tiên tiến mang tiêu chuẩn Châu Âu

Để sản xuất ra các mẫu máy lọc không khí Beurer chất lượng với độ bền cao, hãng Beurer đã sử dụng trang thiết bị, công nghệ thiết kế hàng đầu của Đức. Hãng cũng ưu tiên chọn lựa các loại vật liệu cao cấp để gia tăng độ bền cũng như tạo sự đẳng cấp cho tổng thể thiết kế. 

Đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Beurer
Đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Beurer

3. Tính năng 3 in 1 chỉ trong một chiếc máy

Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Beurer đều được tích hợp 3 tính năng: lọc khí, khử mùi và cân bằng độ ẩm. 

  • Về tính năng lọc khí, máy có thể lọc bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ nhờ phá ion chủ động, sử dụng quạt hút bụi khí và tia UV. Thực tế, máy cho ra khả năng lọc sạch từ 99,5% vi khuẩn, phấn hoa và nấm mốc. 
  • Về tính năng khử mùi, sử dụng bộ lọc Combi có công nghệ khử mùi than hoạt tính để khử sạch các loại mùi có ở thú cưng, thức ăn, thuốc lá, mùi ẩm mốc.
  • Về tính năng cân bằng ẩm, máy cung cấp độ ẩm và cân bằng độ ẩm chung cho không khí, đảm bảo cân bằng được độ ẩm tiêu chuẩn từ 40 – 80%. Giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và làm đẹp cho làn da, mái tóc. 

Ngoài ra, các model máy lọc không khí Beurer cũng được trang bị các chế độ bổ trợ khác như: hẹn giờ, ban đêm, điểu khiển bằng nút bấm, tự động điều chỉnh khi phát hiện ô nhiễm… cho trải nghiệm sử dụng thêm đỉnh cao. 

4. Giá cả hợp túi tiền nhiều người dùng 

Là sản phẩm cao cấp nhưng model máy lọc không khí Beurer chính hãng tại Việt Nam có mức giá bán tầm trung chỉ từ 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ. 

Với mức giá bán này, hãng cam kết được chất lượng sản phẩm ổn định cũng như thích ứng tốt với khả năng tài chính của nhiều người dùng.  

Máy lọc không khí Beurer sẽ phù hợp với các loại không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc ở mọi gia đình Việt. Chúng tôi tin rằng model này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. 

Giờ đây, bạn chỉ cần lưu ý tìm mua sản phẩm chính hãng ở các cửa hàng gia dụng, siêu thị điện máy hay các sàn thương mại điện tử uy tín là có thể tậu ngay cho mình model xịn nhất thị trường rồi.  

Sau khi điểm qua các điểm nhấn có ở máy lọc không khí Beurer, chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm thực sự phù hợp cho mọi loại không gian sống. Model này quá uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho gia đình họ. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!