Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy lọc không khí Coway ap-0509dh của thương hiệu Coway, Hàn Quốc nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí đã dần trở nên phổ biến trong mọi gia đình, bởi con người ngày càng ưu tiên đặt sức khỏe lên hàng đầu. Chính vì vậy, trên thị trường có khá nhiều mẫu máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy lọc không khí Coway ap-0509dh của thương hiệu Coway, Hàn Quốc nhé.

Thiết kế của máy lọc không khí Coway ap-0509dh

Coway là thương hiệu điện tủ nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như máy lọc không khí, máy lọc nước, máy xay sinh tố…Và máy lọc không khí Coway ap-0509dh là một sản phẩm của thương hiệu điện tử Hàn Quốc này.

Máy được thiết kế với kiểu dáng tương đối nhỏ gọn, hình chữ nhật có kích thước 305mm x 559mm x 178mm và trọng lượng chỉ 4.5kg nên phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Máy có 4 góc cạnh bo tròn mang đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát khi đặt trong không gian sử dụng của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, máy còn có gam màu trắng chủ đạo giúp tôn lên sự trang nhã và sang trọng, thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của không gian.

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có gam màu trắng chủ đạo giúp tôn lên sự trang nhã và sang trọng, thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của không gian.
Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có gam màu trắng chủ đạo giúp tôn lên sự trang nhã và sang trọng, thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của không gian.

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh với 3 màng lọc “siêu” bảo vệ

Máy được trang bị đến 3 lớp màng lọc công nghệ cao giúp lọc sạch không khí một cách hiệu quả nhất. Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có tận 3 lớp màng lọc giúp phát hiện và loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại, 80% bụi bẩn làm ô nhiễm không khí và khử 40% mùi hôi khó chịu từ các nguyên nhân khác nhau. Từ đó, máy sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn bầu không khí trong lành, thoáng mát và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

  • Màng lọc trước: Có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn thô, tóc, lông vật nuôi mà mắt thường có thể nhìn thấy được. Màng lọc này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ.
  • Màng lọc than hoạt tính: Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá và mùi nội thất, bụi bẩn, ẩm mốc…
  • Màng lọc Hepa: Có khả năng loại bỏ đến 99.9% các virus và vi khuẩn gây bệnh, chất gây ô nhiễm nhỏ đến 0.3 micro trong suốt thời gian hoạt động.
Máy lọc không khí Coway ap-0509dh với 3 màng lọc “siêu” bảo vệ
Máy lọc không khí Coway ap-0509dh với 3 màng lọc “siêu” bảo vệ

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng

Bảng điều khiển của máy rất đơn giản và dễ dàng điều khiển với 3 nút cơ bản đó là nút nguồn, nút cài đặt cơ bản và nút điều khiển tốc độ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió của máy với 3 mức đó là thấp, trung bình hay cao tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Ngoài ra, máy lọc không khí Coway ap-0509dh còn có công suất tiêu thụ chỉ 27 – 43W, tiêu tốn tương đối ít điện năng cho mỗi lần sử dụng. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng vọt mỗi tháng.

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh sử dụng hiệu quả nhất trong không gian có diện tích dưới 20m2.

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng.
Máy lọc không khí Coway ap-0509dh dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Coway ap-0509dh

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Công suất: 27W – 43W 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi PM2.5, Cảm biến chất lượng không khí, Cảm biến mùi 
  • Lưu lượng gió: 216 m3/h 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Độ ồn: 31 – 44 dB 
  • Bộ lọc: Bộ lọc khử mùi, HEPA, Màng lọc thô 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Động cơ: DC 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Rộng x dài x cao (305mm x 559mm x 178mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,5kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Môi trường bị ô nhiễm không chỉ là nguyên nhân khiến có sức khỏe của bạn ngày càng bị giảm sút mà còn là tác nhân làm cho làn da nhanh bị lão hóa. Nên bạn cần trang bị chiếc máy lọc không khí Coway ap-0509dh không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân của mình mà còn góp phần giúp bạn sở hữu làn da khỏe khoắn và trẻ trung. Bạn cần thêm thông tin về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!