Máy lọc không khí Gree nào đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho ban 3 sản phẩm máy lọc không khí Gree đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay.

Gree là cái tên máy lọc không khí được nhiều người quan tâm và yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chức năng, giá cả như thế sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang không biết nên mua loại nào thì tốt. Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho ban 3 sản phẩm máy lọc không khí Gree đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay.

1. Máy lọc không khí GCF500AENA

Máy lọc không khí GCF500AENA có thiết kế tinh tế, sang trọng.
Máy lọc không khí GCF500AENA có thiết kế tinh tế, sang trọng.

Đây là một trong các model được yêu thích nhất của Gree. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, màu sắc nhã nhặn nên sẽ tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà ban. Máy lọc không khí GCF500AENA có thể tạo luồng gió lớn, mạnh với 500m3/ giờ cùng với đó là công suất hoạt động 35w giúp lọc khí hiệu quả trong không gian có diện tích 35-60m2. 

Với hệ thống lọc khí cao cấp gồm 4 lớp, máy lọc không khí Gree GCF500AENA có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn một cách hiệu quả. Cụ thể, màng lọc thô sẽ giúp loại bỏ tóc, bụi, hạt vật chất có kích thước có thể nhìn thấy bằng mắt thường; màng lọc than hoạt tính giúp khử sạch mùi hôi; màng lọc HEPA giúp xử lý vi khuẩn chỉ trong 1 nốt nhạc và cuối cùng là màng lọc bảo vệ đóng vai trò nâng cao độ bền và tăng tuổi thọ bộ lọc. 

Ngoài ra, GCF500AENA còn được tích hợp chức năng cảm biến không khí để giúp bạn dễ dàng theo dõi chất lượng không khí trong nhà một cách dễ dàng. Chức năng ghi nhớ trạng thái khi cúp điện cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. 

Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng

2. Máy lọc không khí Gree GCF700AENA

Máy lọc không khí Gree GCF700AENA sở hữu chế độ lọc nhanh thần tốc.
Máy lọc không khí Gree GCF700AENA sở hữu chế độ lọc nhanh thần tốc.

Máy lọc không khí Gree GCF700AENA sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Không chỉ đơn thuần là một thiết bị lọc khí, Gree GCF700AENA còn là món đồ trang trí giúp không gian nhà bạn thêm phần hiện đại, tinh tế.

Máy lọc không khí Gree GCF700AENA sở hữu hệ thống lọc bụi cao cấp HPAC có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, bụi bẩn kể cả là bụi mịn đi chăng nữa…. Ngoài ra, thiết bị còn có công suất hoạt động 62w, hiệu suất lọc bụi lên đến 700m3/h, hiệu suất lọc mùi 400m3/h. 

Gree GCF700AENA  sở hữu tốc độ lọc thần tốc và chế độ lọc nhanh vô cùng tiện ích. Với chế độ lọc nhanh, thiết bị sẽ hoạt động với công suất lớn hơn để có thể lọc khí, khử mùi một cách nhanh chóng. Từ đó đem đến cho bạn không gian trong lành, xanh sạch chỉ trong một nốt nhạc. Máy lọc không khí Gree GCF700AENA còn sở hữu chế độ ngủ giúp bạn không bị tiếng ồn của thiết bị làm phiền khi đang ngủ. Ở chế độ này, thiết bị sẽ hoạt động với công suất thấp, vận hành êm ái, phù hợp với người già và trẻ con. Máy lọc không khí Gree còn được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Giá tham khảo: 11.300.000đ

3. Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA

Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA
Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA

Sản phẩm có thiết kế dạng trụ tròn nhỏ gọn, tạo sự tinh tế sang trọng và dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Thiết bị được làm từ nhựa ABS có khả năng chống trầy xước, chống thấm và chống bám cực kì tốt. Do đó, việc vệ sinh cũng tương đối đơn giản và hiệu quả. Cửa hút không khí 360 độ có thể lọc hút từ nhiều hướng khác nhau, mọi phía xung quanh căn phòng. 

Một điểm thông minh của máy lọc không khí Gree GCF350ASNA đó là sở hữu chế độ cảm biến thông minh giúp xác định chất lượng không khí. Từ đó, bạn có thể dễ dàng nhận biết các chất độc hại, bụi bẩn có trong không khí thông qua hệ thống đèn báo hiệu trên bảng điều khiển. Chẳng hạn đèn xanh lá chỉ không khí trong lành, xanh dương chỉ không khí bình thường và đèn màu đỏ thể hiện không khí ô nhiễm.Người sử dụng có thể dựa vào đây để lựa chọn chế độ và cấp độ lọc phù hợp.

Ngoài ra, thiết bị máy lọc khí này còn được trang bị chế độ tự ngắt khi tháo tấm mặt nạ bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn điện cũng như an toàn cho người sử dụng, tránh gây hư hại cho thiết bị. 

Giá tham khảo: 7.000.000đ

Trên đây là top 3 model máy lọc không khí Gree đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo từ đó lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Nếu có thắc nào về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!