Top 5 máy lọc không khí ion âm tốt giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến máy lọc không khí ion âm, thì đừng bỏ 5 model máy lọc không khí ion âm tốt giá rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng sau đây!

Máy lọc không khí ion âm sở hữu công nghệ tiên tiến, ngoài chức năng lọc khí còn tích hợp thêm công nghệ ion âm, làm sạch không khí, tạo môi trường sống trong lành.

Lợi ích của ion âm đối với sức khỏe con người

Ion âm mang đến những lợi ích sau:

  • Chống dị ứng hiệu quả: Ion âm đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, ví dụ như cơ quan Quản lý Thuốc & Thực phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận ion là 1 chất chống dị ứng rất hiệu quả.
  • Khử khói thuốc lá: nghiên cứu gần đây của Bộ Nông nghiệp Mỹ cho thấy Ion âm có thể làm giảm đến 52% lượng bụi & 95% lượng vi khuẩn của không khí trong phòng.
  • Tốt cho sức khỏe: Trong tế bào chứa nhiều ion khoáng như canxi, natri, kali,… và trong quá trình hoạt động sẽ sinh ra điện sinh học. Quá trình ion hóa những chất khoáng sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tăng oxy trong máu, hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động.
  • Giảm ô nhiễm: theo nghiên cứu của viện sức khỏe quốc gia Hoa Kỳ, ion âm tạo ra có thể giúp giảm các hạt ô nhiễm trong không khí tới 97% trong khoảng cách từ 1.5 mét trở xuống.

Với lợi ích khá hấp dẫn như trên thì hiện nay công nghệ ion âm đã và đang được rất nhiều hãng sử dụng trên sản phẩm của mình, tiêu biểu như: máy lọc không khí, máy lọc nước, máy điều hòa, quạt điều hòa,…

Máy lọc không khí ion âm Beurer ION LR200 của Đức
Máy lọc không khí ion âm Beurer ION LR200 của Đức

Máy lọc không khí ion âm là gì?

Máy lọc không khí ion âm là thiết bị ngoài chức năng lọc không khí còn tích hợp thêm công nghệ ion âm. Nguyên lý lọc sạch không khí của ion âm như sau: Các tạp chất trong không khí như khói bụi… thường mang điện tích dương. Các ion âm sẽ hút các phần tử mang điện tích dương này, nặng và rơi xuống đất, giúp không khí trở nên sạch sẽ, trong lành hơn.

Với mỗi một thương hiệu thì công nghệ này được đặt với một tên khác nhau. Ví dụ thương hiệu máy lọc không khí Sharp thì có công nghệ Plasmacluster Ion.

Máy lọc không khí ion âm loại nào tốt giá rẻ?

Nếu bạn có dự định mua máy lọc không khí công nghệ ion âm với giá dưới 4 triệu trở lại, thì tham khảo ngay toplist dưới đây do chúng tôi tổng hợp

1. Máy lọc không khí và tạo ion Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí và tạo Ion Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng di chuyển và sử dụng được trong mọi không gian gia đình. Dòng sản phẩm tuyệt vời này trang bị tính năng Auto model hiện đại, cho phép máy cảm biến mùi, ánh sáng & cảm biến bụi linh hoạt, giúp tăng hiệu suất lọc không khí hiệu quả. Sharp FP-J40E-W có thể loại bỏ gần như tối đa nấm mốc, phấn hoa và kháng khuẩn tối ưu.

Giá tham khảo: 3.890.000đ

Máy lọc không khí ion âm Sharp FP-J40E-W sở hữu nhiều tính năng đột phá
Máy lọc không khí ion âm Sharp FP-J40E-W sở hữu nhiều tính năng đột phá

2. Máy lọc không khí G3 công nghệ ion âm 

Máy lọc không khí G3 tích hợp công nghệ Ion âm có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, mức giá phải chăng hợp với mọi gia đình. Sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với 04 tấm lọc cao cấp, có khả năng lọc không khí cực kỳ hiệu quả, loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí như bụi, phấn hoa, trả lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 1.250.000đ

3. Máy lọc không khí ion âm Toshiba CAF-N30(W)VN

Máy lọc không khí gia đình Toshiba CAF-N30(W)VN được trang bị bộ lọc thế hệ mới 4 trong 1 bao gồm 4 lớp: PET – Than hoạt tính – EPA – PET giúp cho không khí lưu thông dễ dàng, cho hiệu suất lọc tối ưu.

Bên cạnh đó, máy có thiết kế hiện đại với tone màu trắng tinh tế, kích thước gọn gàng phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển cảm ứng bằng Tiếng Anh có những ký hiệu minh họa dễ hiểu, giúp thao tác sử dụng máy lọc không khí Toshiba dễ dàng. 

Giá tham khảo: 2.950.000

Máy lọc không khí ion âm Toshiba CAF-N30(W)VN
Máy lọc không khí ion âm Toshiba CAF-N30(W)VN

4. Máy lọc không khí ion âm Beurer ION LR200

Máy lọc không khí Beurer Ion LR200 nhập khẩu Đức sử dụng công nghệ ION để diệt khuẩn và loại bỏ những nguy cơ có hại tiềm ẩn từ không khí. Máy sử dụng bộ lọc 03 lớp với bộ lọc thô, bộ lọc than hoạt tính & bộ lọc Hepa giúp không khí được sạch tuyệt đối và trở nên trong lành, nâng cao sức khỏe gia đình bạn

Giá tham khảo: 3.850.000đ

5. Máy lọc không khí ion thông minh kết nối Wifi FujiE AP300

Máy lọc không khí gia đình Fuji AP300 có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ nặng 1.5kg. Kích thước máy là 225 x 225 x 310mm nên dễ dàng đặt trên bàn hay bất kỳ đâu để hoạt động. Máy lọc gồm 3 cấp lọc: Cấp lọc thô, cấp lọc HEPA 3M H13 & cấp lọc Ionizer.

Máy lọc không khí ion thông minh kết nối Wifi FujiE AP300
Máy lọc không khí ion thông minh kết nối Wifi FujiE AP300

Máy lọc không khí thông minh FujiE phù hợp sử dụng cho diện tích phòng rộng từ 12m2 – 18m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc cá nhân, xe hơi… Thiết kế máy cũng rất tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

Giá tham khảo: 2.890.000đ

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã hiểu rõ hơn về lợi ích của ion âm đối với con người. Đồng thời tham khảo được một số model máy lọc không khí ion âm chất lượng giá tốt nhất hiện nay. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!