Máy lọc không khí nào tốt? Top 4 máy lọc không khí tốt và chất lượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua máy lọc không khí cho gia đình nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn máy lọc không khí nào tốt. Vậy thì bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 máy lọc không khí tốt và chất lượng. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Philips AC0820/10

Philips AC0820/10 có thiết kế hình trụ, kích thước gọn gàng với chiều cao chỉ khoảng 36.7cm nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích. Máy có gam màu trắng thanh lịch, được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng lau chùi. Philips AC0820/10 phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 49m2.

Máy lọc không khí Philips AC0820/10
Máy lọc không khí Philips AC0820/10

Máy lọc không khí Philips AC0820/10 có khả năng lọc sạch đến 99.5% các hạt nhỏ cỡ 0.003 micromet, bao gồm bụi mịn PM2.5, phấn hoa, bụi bẩn, vảy sừng trên da vật nuôi… đồng thời, máy còn lọc sạch 99.9% vi khuẩn và vi rút gây hại cho sức khỏe. Philips AC0820/10 được tích hợp cảm biến cao cấp có khả năng tự động cảm ứng trước bất kỳ thay đổi nào dù là nhỏ nhất ở trong không khí.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B được trang bị 3 bộ lọc không khí bao gồm bộ lọc thô, bộ lọc Hepa cao cấp và bộ lọc khử mùi mang đến khả năng loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa, mang đến bầu không khí hoàn toàn trong sạch cho cả gia đình.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, được thiết kế theo chế độ Haze tự động điều chỉnh tốc độ quạt sẽ hoạt động với tốc độ cao 60 phút đầu và luân phiên hai tốc độ thấp và cao trong 20 phút kế tiếp.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B còn có chức năng bắt muỗi nhằm bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn. Máy có khả năng kiềm giữ nấm mốc trong không khí, phấn hoa từ cây cỏ, phần hoa từ cây thân gỗ, bọ từ vật nuôi, lông từ vật nuôi…

3. Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Daikin MC55UVM6 ngoài việc trang bị bộ lọc thô để lọc các loại bụi có kích thước lớn thì còn sử dụng màng lọc Hepa tĩnh điện có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Với công nghệ ion plasma để giải phóng ion vào trong không khí, kết hợp với các thành phần của không khí tạo thành các chất hoạt động có khả năng oxy hóa mạnh như gốc OH.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 còn được trang bị công nghệ độc quyền Streamer có tác dụng phân hủy các chất hóa học độc hại. Máy có tấm lọc bụi với tuổi thọ lên đến 10 năm cho thời gian sử dụng lâu dài, không cần thay thế nhiều lần, vệ sinh tiện lợi khi không cần mở nắp. 

4. Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Samsung AX40R3030WM/SV là dòng máy lọc không khí của thương hiệu Samsung, phù hợp với phòng tối đa 40m2. Máy được ứng dụng công nghệ thổi gió 3 chiều giúp nhanh chóng đưa không khí trong lành ra ngoài không gian xa và nhanh hơn. Samsung AX40R3030WM/SV được trang bị công suất hoạt động 40W cùng tốc độ phân phối không khí sạch lên đến 311m3/giờ giúp làm sạch không khí cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV
Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV được trang bị 3 màng lọc giúp làm sạch không khí hiệu quả, không khí không còn mùi hôi, không còn vi khuẩn độc hại và bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp tốt nhất cho cả gia đình. Máy còn có đèn hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực giúp người dùng dễ dàng nhận biết và điều chỉnh chế hoạt động của máy sao cho phù hợp với căn phòng. Samsung AX40R3030WM/SV còn được trang bị tính năng khóa trẻ em giúp tránh những thay đổi không mong muốn từ người khác hay trẻ nhỏ.

Hẳn qua bài viết này, bạn đã biết được máy lọc không khí nào tốt. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc máy lọc không khí chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!