Máy lọc không khí ô tô Xiaomi loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sắp giới thiệu đến bạn top 3 máy lọc không khí ô tô Xiaomi giá rẻ và đang nhận được đánh giá rất tốt từ người dùng.

Mùi hôi trong ô tô không chỉ ảnh hưởng tới cảm giác lái xe mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người lái. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy lọc không khí để muốn thay đổi bầu không khí trong xe của mình, thì theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là một trong những thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sản phẩm điện tử gia dụng của hãng này không mấy xa lạ đối với người dùng Việt.

Có mặt trên nhiều ngành hàng và các sản phẩm của Xiaomi được đánh giá rất tốt về chất lượng, giá thành lẫn thiết kế bên ngoài nên được nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, các sản phẩm máy lọc không khí như: máy lọc không khí ô tô, máy lọc không khí gia đình,… của Xiaomi cũng được người dùng Việt đón nhận nhiệt tình.

Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6
Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6

Ưu điểm và nhược điểm máy lọc không khí ô tô Xiaomi

Ưu nhược điểm của máy lọc không khí cho xe ô tô Xiaomi như sau:

  • Dễ dàng thay thế lõi lọc mới khi sử dụng thời gian dài hoặc bị hỏng, bởi hầu hết các máy lọc không khí xe ô tô của Xiaomi đều có thiết kế lõi lọc gió.
  • Tích hợp nhiều công nghệ mới, hiện đại vào thiết bị, cho khả năng lọc nhanh chóng và không gây ra tiếng ồn to.
  • Khả năng phát hiện, làm sạch bụi bẩn và mùi hôi trong không gian nhỏ cực tốt.

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội đó, có một vài sản phẩm của Xiaomi có thiết kế chưa thật sự quá gọn và giá cũng khá cao ở một số sản phẩm. Tuy nhiên đa số đều dao động từ khoảng 1 – 4 triệu, và mức giá này là không cao so với chất lượng mà chiếc máy lọc không khí Xiaomi mang lại.

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi mua loại nào tốt?

Nếu bạn có nhu cầu sắm cho xế yêu của mình một chiếc máy lọc không khí nhỏ gọn, giá phải chăng thì có thể tham khảo qua những sản phẩm dưới đây của Xiaomi nhé!

1. Máy lọc không khí xe hơi Xiaomi Smartmi Car Air Purifier

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Car Air Purifier hiện đang là sản phẩm nổi trội, được nhiều chủ xe quan tâm bởi nó sử dụng động cơ không chổi than DC vượt trội hơn hẳn so với những dòng máy thông thường. Cùng với đó là sự kết hợp giữa 02 quạt và 02 lõi lọc giúp làm sạch không khí, kể cả hạt bụi PM2.5 1 cách nhanh chóng hơn.

Nhờ sử dụng động cơ trên mà khi máy hoạt động không tạo ra tiếng ồn lớn nhưng tốc độ quay thì vẫn cực nhanh. Đi kèm là một thiết kế khá gọn gàng, trọng lượng xấp xỉ 1kg, dễ dàng lắp đặt và sử dụng trên không gian nhỏ hẹp như xe ô tô.

Giá tham khảo: 1.190.000₫

Máy lọc khí xe hơi Xiaomi Smartmi Car Air Purifier
Máy lọc không khí xe hơi Xiaomi Smartmi Car Air Purifier

2. Máy lọc không khí xe ô tô Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6

Nếu nhu cầu của bạn cần một chiếc máy lọc không khí có công suất lớn, để nhanh chóng lọc hiệu quả thì Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6 chính là chân ái lúc này. Thông qua app trên điện thoại mà người dùng có thể điều khiển nó hoạt động dễ dàng.

Sản phẩm được treo ở phần gối đầu xe, tối ưu & tiết kiệm diện tích trong quá trình sử dụng. Phụ kiện đi kèm gồm dây nguồn dài đến 4.5m và tẩu sạc ô tô, dễ dàng sử dụng.

Giá tham khảo: 1.400.000đ

3. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S

Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S được biết đến là bản nâng cấp của Xiaomi Car Purifier Roidmi P6 nhưng nó đã được cải tiến hoàn toàn với công suất mạnh mẽ hơn.

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S

Ngoài ra, sản phẩm lần này cũng được Xiaomi trang bị thêm màn hình OLED giúp hiển thị được tình trạng không khí hiện tại, từ đó bạn có thể chọn được chế độ lọc phù hợp. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là kích thước khá cồng kềnh và giá bán cũng khá cao.

Giá tham khảo: 3.350.000đ

Những model máy lọc không khí ô tô Xiaomi trên đây đích thị là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ô tô của bạn. Chúc bạn sẽ có được quyết định mua sắm đúng đắn hơn sau khi tham khảo bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!