Máy lọc không khí ô tô Xiaomi nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những dòng máy lọc không khí ô tô Xiaomi tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ cho bạn những thông tin thật hữu ích! 

Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc đến thương hiệu Xiaomi mà không nhắc đến những dòng máy lọc không khí ô tô. Cho đến nay, thương hiệu này đã tung ra thị trường những ra những model chất lượng tuyệt vời và nhận được niềm tin yêu vô vàng từ người tiêu dùng.

1. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Cleanfly M1 

Rất xứng đáng có mặt ở vị trí đầu bảng, chiếc máy lọc không khí ô tô Xiaomi là thiết bị hội tụ hết tất cả những tính năng ưu việt làm hài lòng người dùng như lọc khí, hút mùi và cân bằng độ ẩm không khí tối ưu. 

Đúng như vậy, chiếc máy này là sự cải tiến hoàn hảo về công nghệ so với các dòng trước đó. Giờ đây, thay vì lo ngại việc máy lọc khí sẽ không thể giải quyết hết vấn đề độ ẩm quá cao trong ô tô, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi máy đã sẵn có: 

  • Màng lọc thấm nước cao cấp và hệ thống cảm ứng thông minh giúp quá trình lọc khí và cân bằng độ ẩm trở nên tốt ưu và dễ dàng hơn. 
  • Chế độ giám sát, hiển thị nhiệt độ và độ ẩm trên màn hình LED giúp việc theo dõi và điều chỉnh máy rất dễ dàng. 
  • Chưa hết, với trọng lượng chỉ vỏn vẹn có 3kg thì việc lắp đặt hay thao tác với máy cũng vô cùng dễ dàng. Chiếc máy sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình. 
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Cleanfly M1
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Cleanfly M1

2. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi 70 MAI pro MiDrive AC02

Phải nói là chiếc máy này gây ấn tượng nhất nhờ công suất hoạt động CADR cao, ở mức 52 m3/h. Nhờ vậy mà chỉ cần khoảng ít nhất 3,3 phút thì máy có thể lọc sạch hết hầu như các vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí, cho ra không khí trong lành trong ô tô. 

Chiếc máy lọc không khí ô tô Xiaomi này cùng có vẻ ngoài khá lạ mắt với gam màu đen chủ đạo và thiết kế trụ tròn ngắn. Kích thước máy 175 x 150 x 70 mm không chiếm quá nhiều không gian trên ô tô, thích hợp đặt máy ở phần trước đầu xe. 

Tuy nằm trong phân khúc dòng máy giá rẻ nhưng chiếc máy lọc không khí ô tô này vẫn được trang bị khả năng kết nối với điện thoại bằng Bluetooth. Chỉ có khác là máy tương thích với ứng dụng riêng là 70 MAI không giống như các dòng trước đó. 

3. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier

Điểm đặc biệt của dòng máy này là thiết kế của hút 360 độ mang lại hiệu quả lọc không khí ở mức tối đa nhất. Việc sử dụng bộ lọc EPA 12 khiến việc làm sạch nhanh chóng nhưng không gây ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến người ngồi trong ô tô. Bộ lọc này còn cho ra hiệu quả diệt khuẩn và bụi bẩn lên đến 99,68%, lọc sạch tận cùng những loại có kích thước nhỏ từ PM0,3. 

Dòng máy lọc không khí ô tô Xiaomi có hiệu suất hoạt động cao, có thể hoạt động tối đa với công suất lên tới 73m3/h nhờ CADR tân tiến. Giúp không khí được lọc sạch nhanh chóng, trải nghiệm ngồi xe thêm hoàn hảo. 

Tuyệt vời hơn nữa, chiếc máy lọc khí ô tô này cũng được thiết kế theo dạng trụ dài nên tốn rất ít diện tích trên ô tô. Khiến việc cầm nắm, thao tác hay vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. 

4. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Air Purifier Roidmi P6 

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Air Purifier Roidmi P6
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Air Purifier Roidmi P6

Đứng ở vị trí cuối cùng của danh sách chính là dòng máy lọc không khí ô tô Xiaomi Air Purifier Roidmi P6. Dòng máy này cũng vô cùng nổi bật trên thị trường thời gian gần đây. 

Không sử dụng chổi than, chiếc máy này được trang bị động chiều giúp hút gió và thoát khí nhanh chóng hơn các dòng trước. Công suất làm sạch tối đa ở mức 50 m3/h và cần tối thiểu 3,5 phút để làm khạch không khí trong ô tô. 

Điểm khác biệt là máy không đặt được mà thiết kế dạng treo nên không tốn quá nhiều diện tích trên xe. 

Có thể nói những model máy lọc không khí ô tô Xiaomi trên đây đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ô tô nhà bạn. Thực sự rất mong bạn sẽ có được quyết định mua sắm đúng đắn hơn sau khi đọc bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!