Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha có tính năng gì nổi bật? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể hiểu rõ hơn về thông số kỹ thuật, thiết kế, tính năng sản phẩm và giá thành của dòng máy lọc không khí Panasonic f-p15eha này, các bạn hãy cùng chúng tôi xem review ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha hiện đang là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong quá trình lọc không khí, khử mùi và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Thiết bị này được thiết kế phù hợp sử dụng cho người già và trẻ nhỏ. 

Thiết kế của máy lọc không khí Panasonic f-p15eha

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha có thiết kế hình trụ, với các góc bo tròn nhẹ nhàng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, gam màu trắng xám sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho người dùng.

Máy phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích rộng 13m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay các văn phòng công ty…Đặc biệt, máy có chiều cao chỉ 38.5cm, chiều rộng 31cm và chiều sâu 16.5cm nên dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau ở trong gia đình.

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha có thiết kế hình trụ, với các góc bo tròn nhẹ nhàng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.
Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha có thiết kế hình trụ, với các góc bo tròn nhẹ nhàng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Tính năng của máy lọc không khí Panasonic f-p15eha

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha được trang bị nhiều tính năng nổi trội cho khả năng lọc không khí hiệu quả và nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

1. Trang bị công nghệ hút và đối lưu không khí dạng 3D

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha được trang bị công nghệ ứng dụng hút và đối lưu không khí dạng 3D. Do đó, máy sẽ hút không khí trực tiếp từ phía trước máy, nhanh chóng thu gom các hạt bụi với xu hướng tích tụ cách mặt sàn 30cm. Và sau đó, luồng không khí sạch sẽ được lưu thông khắp không gian theo dạng 3D một cách hiệu quả nhất. 

2. Với 3 màng lọc giúp hoạt động hiệu quả

Máy được trang bị 3 màng lọc có độ bền cao mang đến khả năng lọc không khí hiệu quả. Đó là:

  • Màng lọc thô: Loại bỏ các hạt bụi có kích thước lớn, mà mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được.
  • Màng lọc Hepa với 2 trong 1 có thiết kế màng lọc bụi mịn kết hợp cùng màng lọc than hoạt tính.

Trong đó, màng lọc bụi mịn có khả năng loại bỏ được các hạt bụi siêu mịn, với đường kính nhỏ lên đến 0.3 micromet. Bên cạnh đó, màng lọc này còn được tích hợp thêm tinh chất chuyên diệt vi khuẩn, nấm mốc khi chúng bị giữ lại.

Màng lọc than hoạt tính: Bộ lọc này được sản xuất bằng công nghệ Nanoe, có khả năng loại bỏ các loại bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc…để khử đi các loại mùi hôi ở trong không khí.

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha được trang bị công nghệ ứng dụng hút và đối lưu không khí dạng 3D.
Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha được trang bị công nghệ ứng dụng hút và đối lưu không khí dạng 3D.

3. Với 3 tốc độ gió giúp tăng khả năng lọc sạch không khí

Người dùng có thể lựa chọn tốc độ làm sạch không khí một cách linh hoạt với 3 mức độ khác nhau. Do đó, bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Tính năng này không chỉ mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng máy tốt nhất mà còn giúp giảm tiếng ồn và điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

4. Bộ phát Nanoe giúp không khí sạch hơn

Máy còn phát ra các hạt ion âm có dạng siêu nhỏ (nano) để phát tán vào không khí, giúp ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giữ ẩm cho làn da, làm đẹp da và tóc.

5. Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Máy lọc không khí Panasonic f-p15eha cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian tắt lên đến 8 giờ. Do đó, bạn có thể chủ động trong việc sử dụng thiết bị ngay cả khi ngủ, khi vắng nhà mà không lo lãng phí điện năng tiêu thụ.

Giá bán của máy lọc không khí Panasonic f-p15eha
Giá bán của máy lọc không khí Panasonic f-p15eha

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Panasonic f-p15eha

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 13m2 
  • Công suất: 29W 
  • Công nghệ lọc: Nanoe 
  • Cảm biến: Cảm biến mùi 
  • Lưu lượng gió: 96 m3/h 
  • Độ ồn: 44dB 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc thô 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: R x D x C (16cm x 31cm x 38cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,5kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của máy lọc không khí Panasonic f-p15eha

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Panasonic f-p15eha đang được bán với mức giá dao động khoảng 2.400.000 đồng – 2.590.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Do đó, bạn muốn phòng tránh và giảm nguy cơ nhiễm các bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm xoang hay viêm mũi dị ứng… cho các thành viên trong gia đình thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay em này.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review cho tiết về chiếc máy lọc không khí Panasonic f-p15eha của thương hiệu Panasonic. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!