Máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất – báo giá máy lọc nước nóng lạnh chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất? Giá máy lọc nước nóng lạnh bao nhiêu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé. 

Máy lọc nước nóng lạnh với thiết kế hiện đại cùng khả năng lọc sạch nước lên đến 99.9%, có thể uống trực tiếp sau khi lọc mà không cần phải đun nấu. Do đó, thiết bị này đang được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu hiện nay.

Gợi ý một số dòng máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên chọn máy lọc nước nóng lạnh nào tốt nhất? Vậy thì, các bạn hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Sunhouse SHR76210CK sở hữu thiết kế khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ. Máy có dung tích 10 lít và công suất lọc từ 10 – 5 lít/giờ đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng nước của các gia đình. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được trang bị hệ thống màng lọc thông minh RO DOW được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được tích hợp 2 vòi lấy nước cùng 3 cần gạt lấy nước nóng/lạnh và nước RO riêng biệt, nên dễ nhận biết giúp bạn lấy nước dễ dàng. Với dung tích bình lạnh 0.65 lít, sử dụng chip với công suất 70W có khả năng giảm nhiệt độ từ 12 – 15 độ C. Bình chứa được làm bằng thép, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

2. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-X39

Karofi KAD-X39 có thiết kế dạng tủ đứng được phủ kính tràn viền hiện đại, gam màu đen thanh lịch và sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng… Máy lọc nước Karofi KAD-X39 có công suất lọc lớn 20 lít/giờ, dung tích bình chứa 6.8 lít (nước nóng 1 lít, nước lạnh 0.8 lít, nước thường 5 lít) đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-X39
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-X39

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-X39 có 2 vòi, 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh. Với nhiệt độ nước nóng từ 85 – 95 độ C có thể pha trà, sữa, cà phê, nấu mì ăn liền… và nhiệt độ nước lạnh từ 12 – 15 độ C giúp bạn có những ly nước lạnh mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Máy được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

3. Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3

Kangaroo KG10A3 có thiết kế hiện đại, sang trọng và sử dụng được trong gia đình như phòng khách, nhà bếp hay dùng trong văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Máy có khả năng lọc lên đến 10 – 12 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 0.8 lít, nước thường 8 lít và nước lạnh 0.8 lít đảm bảo khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống liên tục cho nhiều người.

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3 có tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết. Máy sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ các khoáng chất. Thiết kế với 2 vòi nước cùng 3 cần gạt lấy nước riêng biệt, dễ dàng nhận biết, giúp bạn có thể lấy được nước nóng/lạnh và nước RO một cách tiện lợi, dễ dàng. 

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3
Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3

Giá máy nước nóng lạnh bao nhiêu?

Giá máy nước nóng lạnh bao nhiêu? Đây là thắc mắc được nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Vậy thì các bạn hãy cùng chúng tìm hiểu trong phần này nhé.

1. Giá máy nước nóng lạnh khoảng từ 1 – 5 triệu

Với giá máy nước nóng lạnh rẻ, thường phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng khác nhau như công nhân, nông dân… Với mức giá khoảng 1 – 3 triệu đồng thì bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy nước nóng lạnh tiện lợi. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy nước nóng lạnh giá rẻ như:

  • Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG31 có giá 1.990.000 đồng.
  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo – KG31H có giá 1.890.000 đồng.
  • Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG32N có giá 2.090.000 đồng.
  • Bình nước uống nóng lạnh Kangaroo – KG34H có giá 2.650.000 đồng.
Máy lọc nước RO nóng lạnh Korihome WPK-838 5 lõi
Máy lọc nước RO nóng lạnh Korihome WPK-838 5 lõi

2. Giá máy nước nóng lạnh từ 5 triệu trở lên

Với mức giá này, người dùng sẽ sở hữu được một dòng sản phẩm khá tiện lợi và an toàn, không cần phải thay bình nước thường xuyên. Hơn nữa, sản phẩm này còn sử dụng công nghệ lọc RO, Nano và hệ thống các lõi lọc thô giúp lọc sạch các tạp chất, kim loại nặng, bụi bẩn, vi khuẩn, asen… cho ra nguồn nước uống trực tiếp tốt cho sức khỏe.

  • Máy lọc nước RO nóng lạnh Korihome WPK – 813 6 lõi có giá 10.990.000 đồng. 
  • Máy lọc nước RO nóng lạnh Korihome WPK-838 5 lõi 14.990.000đồng. 
  • Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK có giá 6.990.000 đồng. 
  • Máy lọc nước nóng lạnh công nghệ UF Compact RP100H giá 9.480.000 đồng. 

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn một số dòng máy nước nóng lạnh tốt nhất và giá máy nước nóng lạnh. Hy vọng, qua đây các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!