Máy massage bụng Elip 606

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đai massage Elip 606 có thể điều chỉnh độ dài chính vì thế mà bạn có thể massage ở nhiều vị trí trên cơ thể

Giới trẻ ngày nay thường có thói quen ăn đồ ăn nhanh và những đồ ăn sẵn vì ngại nấu cơm và không có thời gian do cuộc sống ngày càng bận rộn. Tuy nhiên, trong những đồ ăn nhanh chứa rất nhiều chất béo làm cho người ăn dễ gặp tình trạng dư quá nhiều mỡ, và tình trạng béo phì tràn lan. Đặc biệt là vùng bụng thường có biểu hiện rõ nhất, sẽ không hiếm nếu bạn bắt gặp những người vác những cái bụng to như bà bầu. Bụng quá nhiều mỡ không những làm mất vẻ đẹp mà còn có thể gây nhiều nguy cơ bệnh tật.Máy massage bụng Elip 606 là giải pháp cho bạn.

Elip 606 ứng dụng công nghệ rung cực mạnh, giúp massage giảm cân hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được hàng triệu khách hàng sử dụng, máy massage mang đến cho bạn vòng eo lí tưởng và một thân hình thon gọn

Chế độ hoạt động thông minh

Elip 606áp dụng cơ chế rung massage với những vòng xoắn ốc, máy có vòng xoay đến hơn 3.000 vòng trên 1 phút giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng. Sản phẩm càng thông minh hơn với hệ thống remote, có thể điều chỉnh nhiều chế độ rung khác nhau phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chiều dài đai massage còn có thể điều chỉnh theo mong muốn. Sản phẩm gọn nhẹ, cùng với chiếc túi xách xinh xắn giúp bạn có thể mang theo máy và sử dụng mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi.

Elip 606 cònđược thiết kế thông minh với hệ thống hẹn giờ, chế độ rung, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả của máy tương đương với việc chạy bộ.

Đa chức năng

Dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào

Dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào

Đai massageElip 606có thể điều chỉnh độ dài chính vì thế mà bạn có thể massage ở nhiều vị trí trên cơ thể. Bạn sẽ được giảm mỡ toàn thân từ bụng, vai, cánh tay, đùi… Các vị trí tích mỡ nhiều như bụng, mông, đùi sẽ nhanh chóng trở nên thon gọn nếu bạn thường xuyên massage

Bên cạnh đó, máy massage bụng Elip 606 còn là bí quyết để bạn xua tan đi những cơn đau nhức, mệt mỏi do làm việc quá sức.Mỗi ngày bạn chỉ cần dành thời gian từ 15-20 phút massage với máy massage bụng Elip 606 và kết hợp chế độ ăn uống hợp lí, chỉ trong vòng 1 tháng tin chắc bạn sẽ có được vòng eo thon gọn, cơ bụng săn chắc.

Dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng

Nhanh chóng có eo thon gọn cùng Elip 606

Nhanh chóng có eo thon gọn cùng Elip 606

Với đai massageElip 606, bạn chỉ cần đeo đai vào những vị trí cần đánh tan mỡ và việc còn lại để máy xử lý, các mô mỡ của bạn sẽ nhanh chóng tan đi, để lại vòng eo thon gọn, cơ rắn chắc.

y massage bụng dễ dàng sử dụng thích hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Sản phẩm giúp cho bạn trẻ có cơ thể săn chắc, người trung niên giữ được vóc dáng và phòng ngừa bệnh nguy hiểm do thừa cân, người lớn tuổi cảm thấy khỏe hơn, xua tan những cơn đau nhức do bệnh tuổi già.

Video hướng dẫn sử dụng đai massage Elip 606 hiệu quả

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!