Máy massage eo thẩm mỹ Maxcare Max-620A - giảm mỡ bụng dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage eo thẩm mỹ Maxcare Max-620A giúp giảm những lượng mỡ thừa trên bụng người dùng và làm cho các cơ bụng luôn săn chắc, giữ gìn vóc dáng cho người sử dụng.

Đời sống ngày càng nâng cao, khẩu phần ăn của mỗi người đều được tăng cường chất dinh dưỡng, kết hợp với việc mọi người ngày càng lười vận động khiến tình trạng mỡ tích tụ ngày càng nhiều, đặc biệt là vùng bụng. Việc tích tụ quá nhiều mỡ trên cơ thể người không những làm mất vẻ đẹp cơ thể, mà còn ảnh hưởng đến những cơ quan khác trong cơ thể như mạch máu, tim,…làm giảm hiệu quả hoạt động của các cơ quan này.

Hãng Maxcare đã cho ra đời dòng sản phẩm máy massage eo model Max-620A với mục đích làm giảm những lượng mỡ thừa trên bụng người dùng và làm cho các cơ bụng luôn săn chắc, giữ gìn vóc dáng cho người sử dụng.

Máy massage bụng Maxcare

Máy massage bụng MaxcareMax-620A

Tác động rung toàn diện, giúp đánh tan mô mỡ

  • Max-620A có thiết kế khoa học, sáng tạo với cơ chế rung tần số cao, mô tơ rung nhịp nhàng giúp đánh tan những mô mỡ, giảm các cơn đau nhức cơ bắp và xóa bỏ mệt mỏi.
  • Quá trình rung cũng giúp tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc các cơ bắp và làm giảm hiện tượng ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông…..
  • Bốn van thông khí an toàn bên trongMax-620Agiúp tản nhiệt nhanh chóng, duy trì hiệu suất tối ưu khi thiết bị hoạt động.
  • Có 5 tốc độ khác nhau tại chế độ massage tự chọn. Bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp để giảm các cơn đau và loại bỏ áp lực một cách hiệu quả nhất.

Bảng điều khiển chế độ dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển chế độ dễ dàng sử dụng

Tiết kiệm điện năng, sử dụng ở bất kì nơi nào

Max-620A sử dụng nguồn điện thường 100-240v/ 50-69Hz, giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu chỉ cần kết nối điện là máy sẽ rung và đánh tan những mô mỡ, làm săn chắc cơ bụng.

Max-620A chỉ tiêu thụ điện với công suất 48w, bạn có thể sử dụng máy liên tục nhiều giờ mà không phải bận tâm vấn đề về tiền điện quá nhiều.

Với thiết kế nhỏ gọn, vừa khít với vòng eo của người dùng, do đó, người sử dụng có thể đeo máy khi khi ngồi xem phim, đọc sách…và máy vẫn tiếp tục rung, đánh tan mô mỡ. Bạn cũng không phải quá mệt mỏi khi chạy những quãng đường quá dài và mệt mà kết quả giảm mỡ vẫn không đâu vào đâu.

Đai đeo phù hợp với mọi đối tượng

Đai đeo phù hợp với mọi đối tượng

Kết hợp chế độ ăn kiêng hợp lý để hiệu quả được toàn diện

Max-620A không phải là sản phẩm siêu nhiên, cứ đeo là giúp bạn giảm mỡ bụng, giảm cân và cơ bụng săn chắc. Nếu muốn có hiệu quả toàn diện bạn cần phải kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp vận động nhẹ nhàng để cơ thể có trạng thái khỏe mạnh nhất và duy trì vóc dáng trong thời gian dài.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!