Máy massage xung điện nào tốt? Đọc ngay bài viết này để biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage xung điện là thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều người lựa chọn nhằm giảm mệt mỏi và đau nhức ngay tại nhà. Chính vì vậy rất nhiều người đặt câu hỏi máy massage xung điện nào tốt nhất nên mua hiện nay? 

Vậy máy massage xung điện là gì? Máy massage xung điện hoạt động như thế nào? Những ai nên sử dụng máy massage xung điện? Máy massage xung điện nào tốt nhất nên mua? Hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về máy massage xung điện trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Máy massage xung điện là gì?

Máy massage xung điện là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là bảng điều khiển có tác dụng hiển thị các chức năng  và chế độ của máy; bộ phận thứ 2 là các miếng dán điện cực. Các miếng dán điện cực có thể gồm 1, 2 , 4 và tối đa là 8 miếng tùy theo nhà sản xuất.

Công dụng chính của máy massage xung điện là dùng để điều trị các triệu chứng đau nhức cơ, mệt mỏi, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, thần kinh, gai cột sống và nghiêm trọng hơn là tai biến.

Máy massage xung điện
Máy massage xung điện

Máy massage xung điện hoạt động như thế nào? 

Trước khi tìm hiểu máy massage xung điện nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cơ chế hoạt động của loại máy này. Cơ chế hoạt động của máy massage xung điện đó là dựa trên nguyên lý xung điện sinh học với dải tần số thấp từ 1-1200Hz.

Theo đó, tùy thuộc vào mức cường độ yếu hoặc mạnh của xung điện mà có thể tác động tới lớp da của người sử dụng nhằm kích thích các huyệt đạo ở bên trong giúp các mạch máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn.

Những ai nên sử dụng máy massage xung điện? 

Tốt nhất, trước khi mua và sử dụng máy massage xung điện, các bạn nên tham khảo các chuyên gia hoặc bác sĩ. Thông thường, máy massage xung điện được sử dụng trong các trường hợp sau:

+ Người gặp phải các triệu chứng về đau mỏi cơ, viêm khớp.

+ Người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp, chân tay.

Máy massage xung điện giúp giảm đau mỏi hiệu quả
Máy massage xung điện giúp giảm đau mỏi hiệu quả

Máy massage xung điện nào tốt?

Vậy máy massage xung điện nào tốt nhất nên mua hiện nay? Muốn mua được máy massage xung điện tốt nhất, các bạn cần nắm rõ một số tiêu chí sau:

– Nên chọn mua máy massage xung điện có kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn, có bảng điều khiển rõ ràng và thiết kế tiện lợi.

– Nên mua máy massage xung điện có thiết kế đa dạng cả về chức năng và chế độ sử dụng như xoa bóp, đấm bóp, châm cứu, giác hơi, kích thích…. Tất nhiên những sản phẩm máy massage đa chức năng thường có giá thành cao hơn.

– Nên chọn mua máy massage vận hàng vừa êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu vừa bền bỉ và có tuổi thọ cao.

– Xác định mức chi phí sẽ bỏ ra để mua máy massage xung điện. Loại máy này thường có giá bán từ 100.000 đến 3 triệu đồng. Tốt nhất, bạn nên mua máy massage xung điện có giá bán từ khoảng 400.000 VNĐ trở lên để đảm bảo cả về chất lượng và độ bền.

– Nên chọn mua máy massage xung điện có thời gian bảo hành lâu, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Đặc biệt, bạn chỉ nên chọn mua máy massage xung điện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và của các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ, Đức, Đài Loan, Thái Lan như: Aukewel, Omron, Dr-Ho’s, Beurer, Lanaform, Xiaomi Leravan, Perfect USA, Raiki, Vupiesse….

Máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment AK 2000
Máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment AK 2000

Máy massage xung điện nào tốt nhất hiện nay? Một số mẫu máy massage xung điện tốt nhất và được tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường có thể kể đến như: máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment AK 2000; máy massage xung điện cao cấp Omron HV-F128; máy massage xung điện Aukewel Doctor Care AK 2000 IV; máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208; máy massage trị liệu cao cấp Aukewel AK-D1 Dr Phone; máy mát xa xung điện Omron HV-F021-AP; máy massage xung điện cao cấp Beurer EM80….

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu máy massage xung điện tốt và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!