Đánh giá dàn âm thanh Sony DAV-DZ810, nghe nhạc cực đã, giải trí cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí nghe nhạc cũng như xem phim ảnh với chất lượng tuyệt đỉnh.

Tổng quan

Dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát tại nhà Sony DAV-DZ810 đã được phát triển theo khái niệm tái tạo một môi trường âm thanh vòm và chất lượng hình ảnh 3D lý tưởng như tại rạp, đáp ứng nhu cầu âm thanh đỉnh cao của người tiêu dùng.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 sử dụng công nghệ tiên tiến để tái sản xuất rõ ràng hơn, tăng cường âm thanh vòm nhà hát như để khéo léo phù hợp với hình ảnh 3D chất lượng cao.

Dàn âm thanh hỗ trợ tính năng “cường hóa” âm bass nhờ một loa siêu trầm và phát lại đĩa Blu-ray HD 3D đầy đủ. Việc tích hợp các chức năng kết nối mạng thông minh bao gồm cả điện thoại thông minh điều khiển từ xa, DLNA, mạng không dây LAN, kết nối âm thanh kỹ thuật số cho iPod / iPhone và VIERA Connect bổ sung cho giải trí gia đình truyền thống cho trải nghiệm âm thanh / video phong phú, đa dạng cùng giao diện người dùng thân thiện.

Hệ thống dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 được trang bị hai cổng HDMI, thêm một đầu ra HDMI cho chơi game và kết nối hộp set-top cho phép các tín hiệu từ các thiết bị kết nối đi qua các đơn vị ngay cả khi hệ thống rạp hát gia đình tắt đi.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 được thiết kế để nâng tầm không gian sống của bạn

Bề mặt dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 được gia công tinh xảo bóng bẩy đến từng chi tiết đem đến độ thẩm mỹ cao cho không gian sống hiện đại. Đồng thời, dàn âm thanh hỗ trợ các điều khiển cảm ứng độc đáo cho bạn trải nghiệm sử dụng linh hoạt và thú vị hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 sở hữu thiết kế cao cấp, đầy phong cách và độc đáo đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, như tô điểm thêm bức tranh giải trí sống động, ấn tượng trong gian phòng của mỗi gia đình hiện đại.

Loa phía sau không dây giúp bạn có thể mở rộng và linh động khi thay thế loa. Được phát triển dùng công nghệ không can thiệp, loa không dây cung cấp đầy đủ âm thanh vòm mà không vướng tầm mắt với các kết nối dây dợ. Bạn có thể mua riêng rẽ các loa phía sau không dây của Sony.

Đem không gian giải trí đa sắc màu đến nhà bạn với đa dạng cổng kết nối trên dàn âm thanh Sony DAV-DZ810

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn Sony DAV-DZ810.

Hãy để công nghệ Sony BD Wise quản lý mọi kết nối HDMI đến các thiết bị hỗ trợ đem đến chất lượng hình ảnh với màu sắc rực rỡ và độ nét cao. Công nghệ BD Wise cũng tự động tắt màn hình TV nếu bạn chỉ nghe nhạc qua thiết bị âm thanh.

Kết nối Bluetooth là cách thức mới để kết nối các thiết bị với nhau mà không cần thông qua dây dẫn. Hệ thống âm thanh Sony được trang bị Bluetooth có thể kết nối không dây với các thiết bị cầm tay tương thích khác một cách tiện lợi. Hãy nghe nhạc bằng chiếc điện thoại di động của bạn hoặc các thiết bị nghe nhạc cầm tay mà không cần dây kết nối.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Dễ dàng tùy chỉnh các chức năng

Phần kết nối máy sẽ tự động nhận diện tín hiệu nguồn vào và tự động chuyển đổi chế độ phù hợp trên dàn âm thanh Sony DAV-DZ810. Ngoài ra, còn có các ngõ kết nối các thiết bị khác như ngõ vào cho dock control của Ipod và tương thích với các sản phẩm dock của Sony như ASD 11 hoặc ASD 3W….

Chế độ Night Mode thông minh là tính năng làm nhỏ tiếng tránh ảnh hưởng đến người xung quanh vào ban đêm.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 trang bị âm ly cho chất lượng âm thanh hoàn hảo

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810 tương thích các định dạng như Dolby Digital và DTS. Âm ly trang bị hai biến áp nguồn, một cho phần công suất và một cho các mạch điều khiển, nhằm giảm thiểu sự nhiễu sóng qua lại và giúp cho âm thanh tái tạo rõ ràng và sạch hơn. Trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo, khiến bạn đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tha hồ “khoe” giọng cùng tính năng hát karaoke chuyên nghiệp trên dàn âm thanh Sony DAV-DZ810

Tận hưởng những phút giây thư giãn hát karaoke tuyệt vời cùng bạn bè, gia đình. Hệ thống hỗ trợ tính năng chỉnh micro và echo phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, nếu muốn thể hiện một bản song ca bạn có thể kết nối 2 micro thông qua ổ cắm trực tiếp trên thiết bị.

Hệ thống rạp hát gia đình Sony DAV-DZ810 còn đi kèm chức năng chấm điểm giọng hát cho bạn những nhận xét hết sức thú vị mà thường thấy trên các đầu karaoke chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể ghi lại giọng ca “ngọt ngào” của mình vào một thiết bị lưu trữ như USB chẳng hạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!