Máy nghe nhạc mp3 JVJ X2: hấp dẫn từ mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá cả hấp dẫn, cùng nhiều tính năng được tích hợp, máy nghe nhạc JVJ X2 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng muốn sở hữu một chiếc máy nghe nhạc tầm thấp.

Ưu điểm: giá cả hấp dẫn, tính năng đa dạng: FM radio, ghi nhạc, đọc file text hiển thị lời bài hát.

Nhược điểm: thiết kế chưa bắt mắt, bộ phím điều khiển cứng, các biểu tượng hiển thị trong màn hình nhỏ khiến người dùng khó nhìn; chỉ có hai màu đen trắng.

Máy nghe nhạc mp3 JVJ X2

Máy nghe nhạc mp3 JVJ X2 được trang bị màn hình hiển thị

Thiết kế

Máy nghe nhạc mp3 JVJ X2 được thiết kết giống như một chiếc USB nhỏ gọn và tiện dụng. Các đường viền được thiết kế bo tròn mềm mại. Mặt trước máy được thiết kế một màn hình nhỏ với giúp hiển thị các thông số thời gian nghe, dung lượng pin, bài nhạc, tên bài hát, mức âm lượng; đặc biệt màn hình có thể hiển thị chạy lời bài bát giúp người dùng có thể xem lời hoặc dùng để học những bài hát tiếng anh rất hữu ích.

Bên cạnh màn hình hiển thị là bộ phím điều khiển của JVJ X2 với các chức năng cơ bản: play/pause, next, preview và tăng giảm âm lượng. Bộ phím điều khiển được thiết kế khá nhỏ và cứng khiến người dùng không thực sự thoải mái khi sử dụng. Trong khi đó ở phía còn lại của máy là nắp đậy cổng USB. Mặt sau máy nghe nhạc JVJ X2 là tem với mã sản phầm và nhà sản xuất.

Một điểm trừ của máy nghe nhạc, JVJ X2 là không có kẹp đi kèm và chỉ có hai màu đen, trắng truyền thống cho người dùng lựa chọn. Tất nhiên bạn cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc máy nghe nhạc có mức giá chỉ khoảng 400.000 VNĐ.

Tính năng

Nhờ thiết kế nhỏ ngọn nên bạn có thể mang máy nghe nhạc mp3 JVJ X2 mọi lúc mọi nơi. Máy nghe nhạc được kết nối với một tai nghe đem đến những giai điệu trầm ấm. Ngoài khả năng chơi nhạc với các định dạng file MP3 và WMA, máy nghe nhạc JVJ X2 còn được tích hợp nhiều tính năng đa dạng khác như: FM radio, lưu trữ giữ liệu ghi âm đặc biệt là khả năng đọc file text.

Máy nghe nhạc mp3 JVJ X2

Máy nghe nhạc mp3 JVJ X2

Việc kết nối của JVJ X2 với máy tính cũng hết sức đơn giản qua một cổng USB có thể cắm trực tiếp vào máy tính. Máy nghe nhạc JVJ X2 sở hữu 4G dung lượng bộ nhớ đủ để bạn lưu trữ được nhiều bài hát và lưu trữ các file dữ liệu nhỏ.

Thời lương pin của máy lên đến 12h sử dụng cho mỗi lần sạc, các bạn có thể mang theo chiếc máy nghe nhạc mp3 bất cứ lúc nào để thưởng thức âm nhạc mà không cần quá lo lắng về thời gian nghe.

Lời kết:

Nằm trong phân khúc những dòng máy nghe nhạc tầm thấp, JVJ X2 đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng với một chiếc máy nghe nhạc mp3. So với các dòng sản phẩm khác trong mức giá này, JVJ X2 có đôi chút nhỉnh hơn về mặt tính năng.

Đức Tiến

(Tổng hợp)

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!