Máy nghe nhạc MP3 Sony Walkman NWZ-B172F/B 2GB - Âm thanh đa màu sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng âm thanh tốt, thiết kế nhỏ gọn, dung lượng lớn đã khiến máy nghe nhạc MP3 Sony Walkman NWZ-B172F/B 2GB chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng.

Máy nghe nhạc MP3 Sony Walkman NWZ-B172F/B 2GB thuộc dòng máy nghe nhạc dòng B series, với vẻ ngoài khá bóng bẩy, hấp dẫn người sử dụng.

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B172F/B

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B172F/B

Ưu điểm:

– Chất lượng âm thanh vượt trội

– Dung lượng lưu trữ lớn (2GB)

– Khả năng tương thích cao

– Khả năng sạc pin nhanh cũng như thời lượng sử dụng lâu

– Dễ dàng sử dụng và mang theo

Nhược điểm:

– Chất lượng tai nghe không được tốt

– Giao diện đôi lúc gây khó chịu cho một số người dùng

Những tính năng nổi bật

Mang âm nhạc đến gần hơn

Bạn cảm thấy thế nào khi tập thể dục và nghe nhạc bằng chiếc điện thoại smartphone? Có thể chất lượng âm thanh tốt, nhưng nó trở nên bất tiện khi chiếc điện thoại cứ liên tục va đập mạnh trong túi đối với những ai tập trên máy chạy bộ. Sẽ tốt hơn khi bạn có thể vừa nghe những bản nhạc hay vừa tập thể dục một cách thoải mái.Sony Walkman NWZ-B172F/B 2GB được thiết kế khá nhỏ gọn, mượt mà cùng kẹp áo linh hoạt cho phép người dùng có thể mang tới bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Thiết kế kẹp áo linh hoạt của máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B172F/B

Thiết kế kẹp áo linh hoạt của máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B172F/B

Đồng bộ với âm nhạc của bạn

Làm việc với tất cả mọi thứ

Máy nghe nhạcSony Walkman NWZ-B172F/Bthực sự không kén chọn. Nó hoạt động với PC hoặc MAC và thậm chí nó không cần kết nối thêm dây hoặc cáp nối bên ngoài. Bạn chỉ cần cắm nó vào một cổng USB có sẵn và bắt đầu quản lý tập tin của bạn tùy thích.

Chuyển tải dễ dàng

Bạn có thể chuyển tải các tập tin nhạc MP3, WMA, AAC-LC và Linear PCM một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách kéo và thả từ máy tính của bạn hoặc đồng bộ với Windows Media Player 11/12 các bài hát mà bạn muốn vào máy nghe nhạc của bạn.

Sạc pin nhanh

Bạn chỉ cần cắm máy nghe nhạcSony Walkman NWZ-B172F/Bvào cổng USB và trong vòng ba phút, bạn sẽ có đến 90 phút tận hưởng âm nhạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể sạc nó nhiều thời gian hơn một chút, bạn sẽ có được tuổi thọ pin lâu hơn, lên đến 18 giờ đủ cho bạn một ngày cuối tuần đi chơi ở bờ biển.

Cổng USB tiện lợi của máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B172F/B

Cổng USB tiện lợi của máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B172F/B

Ghi âm giọng nói và đài FM

Đôi lúc bạn nghĩ tới một cái gì đó nhưng lại quên không ghi nó lại. Bạn có thể tận dụng các bản ghi nhớ giọng nói và ghi chú nhắc nhở trên máy nghe nhạcSony Walkman NWZ-B172F/B thông qua cổng tích hợp microphone. Thêm vào đó máy nghe nhạc Sony này cũng có thể ghi biên bản cuộc học trong văn phòng hoặc các bài học trên lớp cho học sinh sinh viên. Nó cũng cho phép bạn nghe đài và ghi âm lại các chương trình mà bạn yêu thích trên đài FM.

Nghe nhạc theo cách bạn thích

Bạn muốn tìm các bài hát bạn thích và tận hưởng nghe nó. Chức năng ZAPPIN cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm các bài hát bằng cách chơi thử một bản cho bạn nghe. Một khi bạn đã tìm thấy bài mà mình thích bạn chỉ cần nhấn nút ZAPPIN một lần nữa và bài hát được phát lại từ đầu. Thỉnh thoảng bạn lại muốn có thêm một chút bass? Rất đơn giản bạn chạm vào nút Bass và thưởng thức những âm thanh sống động.

Ngoài raSony Walkman NWZ-B172F/B có màn hình LCD rõ ràng, tươi sáng cùng đèn LED nhấp nháy theo điệu nhạc vừa giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các bản nhạc, theo dõi dung lượng pin cũng như các chế độ chọn vừa cho âm nhạc của bạn hòa nhịp cùng sắc màu. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá phải chăng 960.000 VND.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!