Máy nghe nhạc Sony NWZ- W252/ PM E: thưởng thức âm nhạc bất cứ nơi đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nghe nhạc Sony NWZ- W252 là một trong những thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm Series W của Sony. Đây là dòng sản phẩm được Sony thiết kế đặc biệt dành cho các vận động viên và những người yêu thích thể dục thể thao.

Ưu điểm

– Thiết kế năng động.

– Chống chịu nước.

– Giá cả hợp lý.

Nhược điểm

– Dung lượng lưu trữ thấp.

– Chất lượng âm thanh chưa cao.

– Không dễ để điều chỉnh

Thiết kế

Máy nghe nhạc Sony NWZ- W252 sở hữu thiết kế đơn giản với tai nghe dạng hình chữ nhật được bọc bên ngoài lớp nhựa cứng cao cấp. Phần tai nghe được cho là hơi dài và chưa thực sự gọn. Dây cáp kết nối vòng qua tai và đầu giúp giữ cho tai nghe nằm đúng vị trí trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế không dây, máy nghe nhạc giúp bạn có thể tự do tập các bài tập của mình mà không sợ vướng bạn.

Sony NWZ- W252 sở hữu 4 màu sắc trẻ trung: xanh là, đen, hồng và trắng. Mặt ngoài của tai nghe được in logo Sony và Walkman. Tất cả các phím điều khiển, tăng giảm âm lượng và cổng kết nối microUSB đều được bố trí ở cạnh dưới của tai nghe.

Hiệu năng

Điểm đầu tiên đáng chú ý trên máy nghe nhạc Sony NWZ- W252 là khả năng chống thấm nước. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong lúc tập thể dục mà không lo mồ hôi của bạn dính lên máy và sau khi sử dụng bạn có thể đem nó đi rửa sạch sẽ và tất nhiên cũng không phải lo lắng khi bạn đang nghe nhạc mà gặp trời mưa. Sony cũng khuyến cáo rằng, người dùng không nên ngâm máy trong nước qua lâu hoặc xả nước mạnh trực tiếp lên máy cũng như dùng xà phòng và chất tẩy rửa.

Bộ nhớ dung lượng 2 GB trên Sony NWZ- W252 có vẻ là hơi ít so với các dòng máy nghe nhạc khác. Bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho các bản nhạc của mình và cần phải kết nối máy tính thường xuyên để thay đổi các bản nhạc trong máy.

Máy nghe nhạc Sony NWZ- W252 có khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều máy tính chạy hệ điều hành Windows cũng như máy Mac thông qua cổng USB. Bạn chỉ cần kết nối cáp với máy tính sau đó kéo thả các file nhạc mà mình muốn thưởng thức vào máy nghe nhạc. Sony NWZ- W252 hỗ trợ các file nhạc có định dạng MP3, WMA, AAC- LC và Linear PCM.

Cũng như các máy nghe nhạc trong dòng sản phẩm series W, W252 có thời gian làm việc bền bỉ với 11 giờ hoạt động liên tục sau 1.5 giờ sạc đầy. Hiện tại sản phẩm đang có mức giá khoảng 1.5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy nghe nhạc: Sony Walkman NWZ-B172F

Đánh giá máy nghe nhạc: Sony Walkman NWZ-B172F

Với mức giá khoảng 1.2 triệu đồng, Sony Walkman NWZ-B172F thuộc dòng máy nghe nhạc phổ thông của Sony. Sở hữu một thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng hay, Walkam NWZ-B172F hứa hẹn là một trong những chiếc tai nghe thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!