Máy nướng bánh mì: Tưởng không cần thiết, dùng rồi mới thấy thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sẽ giúp những chiếc bánh mì nguội mềm ỉu trở nên vàng ươm và thơm phức, để bạn có bữa ăn vừa ngon vừa nhanh, tiết kiệm được kha khá chi phí cho gia đình.

Trong cuộc sống bận rộn, một chiếc máy nướng bánh mì sẽ giúp bạn có bữa ăn tại nhà vừa ngon vừa nhanh gọn, đồng thời tiết kiệm được kha khá chi phí cho gia đình. Máy sẽ giúp những chiếc bánh mì nguội, mềm trở nên vàng ươm và thơm phức, hết sức hấp dẫn.

Bạn có thể nướng bánh mì bữa sáng hoặc ăn nhẹ buổi chiều, chỉ cần làm bánh mì nóng giòn rồi quết thêm bơ, phô mai với mứt hoặc patê, cầu kỳ hơn thì làm thêm trứng ốp, xúc xích, rau củ – thêm một cốc sữa nữa là ăn cả tuần cũng chưa thấy chán.

Để chọn được một chiếc máy nướng bánh mì tốt, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau đây:

– Chất liệu máy: Máy phải làm từ các chất liệu chắc chắn, chống dính, không gỉ sét và cách điện, cách nhiệt để máy bền, an toàn khi sử dụng và không gây độc hại khi nướng bánh.

– Công suất: Nếu bạn chỉ dùng để nướng bánh thông thường thì bạn chỉ nên chọn loại máy có công suất từ 800-1000 W là phù hợp nhất.

– Thiết kế: Chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy nên có khay hứng vụn bánh trong quá trình nướng để hứng vụn bánh mì.

– Chức năng: Nên chọn loại máy có đèn báo hiệu khi nào máy nướng xong bánh để đảm bảo bánh thơm ngon mà không cần theo dõi nhiều.

Bạn cũng nên lựa chọn máy nướng có chức năng nướng đều hai mặt để không cần phải đảo hai mặt nướng mà chỉ cần nướng một lần là xong. Nên chọn loại máy có nhiều chế độ nướng theo tùy sở thích người dùng.

Sau đây, websosanh.vn xin được giới thiệu các loại máy nướng bánh mì phổ biến hiện nay để các bạn tham khảo chọn mua chiếc máy phù hợp nhất!

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

Máy nướng lát bánh mì Electrolux ETS1303W có công suất 930W và làm bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng trang nhã. Ngoài chức năng nướng bánh, bạn còn có thể sử dụng máy để rã đông thực phẩm, hay hâm nóng thức ăn, giúp tiết kiệm thời gian chế biến.

Bên dưới máy nướng lát bánh mì này của Electroluxcònđược bố trí nút vặn với 7 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh. Khay nướng có thể tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh, lau rửa sau khi nướng bánh nhanh chóng và dễ dàng.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Tìm nơi bán máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W giá tốt nhất

Máy nướng bánh mỳ Tefal TT3561

Máy nướng bánh mỳ Tefal TT3561 được làm từ thép không gỉ, vỏ cách nhiệt màu trắng inox pha đen hiện đại. Máy có 7 chế độ nướng, công suất 850w.

Máy có bộ phận giá đỡ trượt giúp cho việc đưa bánh ra, vào 1 cách dễ dàng.Máy còn có chức năng nướng và thêm đó là chức năng rã đông bánh rất tiện lợi.

Đặc biệt máy có đèn báo sau khi nướng xong, giúp bạn biết được khi nào bánh mì đã đạt chuẩn và sẳn sàng cho bữa ăn. Chức năng tự ngắt điện khi bánh chín giúp việc kiểm soát quá trình nướng bánh được tự động hoàn toàn. Bạn không sợ bánh bị khét do nướng quá lâu hay xảy ra các sự cố về điện với tính năng tiện lợi này.

Giá tham khảo: 820.000 đồng.

Tìm nơi bán máy nướng bánh mì Tefal TT3561 giá tốt nhất

Máy nướng bánh mì Philips HD2595

Máy nướng bánh mì Philips HD2595 có công suất hoạt động 800W. Máy có 2 khe rộng để nướng bánh mì lát, nút xoay với 7 mức nướng điều chỉnh độ chín vàng, giúp thoải mái bạn nướng bánh thoe sở thích. Đặc biệt, máy có nút Stopcó chức năng dừng nướng bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Máy nướng có thiết kế nhỏ gọn, có thêm nhiều chức năng như: rã đông, ngưng đột ngột, hâm nóng bánh,…. Sản phẩm mang thương hiệu Philips có độ bền cao, thiết kế an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 629.000 đồng

Tìm nơi bán máy nướng bánh mì Philips HD2595 giá tốt nhất

Máy nướng bánh mì Cloer 3210

Máy nướng bánh mì Cloer 3210 có công suất 825W, có đèn báo khi hoạt động.Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ 2 lớp, cách nhiệt. Máy có 6 mức nhiệt nướng giúp nướng bánh nhanh hơn.

Máy nướng có khả năng tự bật bánh lên khi chín để bạn lấy bánh dễ dàng. Nếu bánh bị kẹt, bạn có thể dùng nút dừng để ngừng máy và lấy bánh ra nhanh chóng.

Đặc biệt, máy có chức năng hâm nóng bánh mì nhờ vào thiết kế khay chuyên biệt có khả năng đặt 2 ổ bánh mì nhỏ.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

Tìm nơi bán máy nướng bánh mì Cloer 3210 giá tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!