Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thiết kế thanh lịch với tính năng tẩy rửa hiệu quả. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt không? Mời bạn cùng WebSoSanh tìm hiểu ngay!

Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D là sản phẩm gây sốt thị trường trong những năm gần đây. Máy được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có tốt như lời đồn không? Câu trả lời chi tiết sẽ được WebSoSanh bật mí trong bài viết dưới đây. 

1. Xuất xứ máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D

Máy máy rửa bát SMI6ZBS01D là sản phẩm của thương hiệu Bosch. Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp hiện đại như: Bếp từ, bếp điện, máy rửa bát đĩa, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt,…

Mặc dù sản xuất lĩnh vực thiết bị nhà bếp sau một số tập đoàn ở Châu Âu nhưng với nền tảng sản xuất máy móc công nghiệp Bosch nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Những sản phẩm thiết bị nhà bếp của Bosch được nhiều hộ gia đình ưa chuộng, kể cả thị trường Châu Âu lẫn Châu Á. 

Xuat xu may rua bat Bosch 14 bo SMI6ZBS01D
Xuất xứ máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D

Trong đó, máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D là sản phẩm nổi bật của hãng. Máy được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và vượt trội. Hãy cùng khám phá thêm thông tin liên quan đến sản phẩm này nhé!

2. Ưu – nhược điểm máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D

2.1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D

Máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D sở hữu nhiều ưu điểm về cấu tạo, công nghệ sấy. Dưới đây là điểm cộng nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ sấy khô hoàn hảo, giúp bát đĩa khô ráo sau mỗi lần rửa: Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ được tích hợp tính năng sấy khô Zeolite hiện đại. Với tính năng này, bát rửa sẽ được làm khô sau mỗi lần rửa. Người dùng có thể lấy bát đĩa ra và cất vào tủ sau mỗi lần rửa mà không cần sử dụng thêm bất kỳ công cụ sấy khô nào. 
  • Không gian sắp xếp đồ rửa linh hoạt nhờ giỏ Max Flex: Máy rửa bát SMI6ZBS01D được trang bị giỏ Max Flex hiện đại, tiện lợi. Cấu tạo này của máy cho phép người dùng tối ưu hóa không gian sắp xếp bát đĩa bên trong máy. 
  • Hoạt động êm ái, độ ồn chỉ 41dB: Với độ ồn chỉ 41 dB, máy đảm bảo không gây ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong hộ gia đình. Ngoài ra, máy còn được trang bị chương trình Silence. Chương trình này sẽ tự động giảm tiếng ồn của máy xuống mức thấp nhất. 
Uu diem cua may rua bat Bosch SMI6ZBS01D
Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D

2.2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D cũng có một số điểm trừ cần khắc phục như:

  • Lắp đặt phức tạp, rườm rà: Máy có thiết kế âm tủ. Vì thế, quy trình lắp đặt hơi phức tạp, rườm rà, các hộ gia đình phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật. 
  • Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, người dùng cần một khoảng thời gian để làm quen. 

3. Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D có tốt không?

Máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D được tích hợp nhiều ưu điểm tuyệt vời như: Chương trình rửa đa dạng, chương trình sấy khô hiện đại, tiên tiến, máy hoạt động êm ái, không gây ồn,…. Với nhiều tính năng hiện đại, giá bán của máy dao động từ 39.580.000 vnđ. 

Mức giá bán này có thể thay đổi theo từng đại lý, thời điểm. Có thể thấy rằng giá sản phẩm khá cao nên tương đối “kén” người dùng. Máy có dung tích rửa lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương đương bát đĩa của 6-7 bữa ăn gia đình Việt. Máy phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập cao. Nếu bạn muốn tối ưu chi phí thì nên cân nhắc sang các sản phẩm khác.

May rua bat Bosch am tu 14 bo SMI6ZBS01D co tot khong
Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D có tốt không?

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan đến sản phẩm máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó có sự lựa chọn tiêu dùng phù hợp. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!