Máy rửa bát Bosch SMS25ci05e có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS25ci05e được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, khả năng rửa bát cho hiệu quả tối đa, hoàn toàn phù hợp với những căn bếp hiện đại. Vậy chiếc máy rửa bát này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, đa dạng tính năng làm sạch bát đĩa siêu tốc, cùng độ bền bỉ vượt trội thì máy rửa bát Bosch SMS25ci05e là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đặc biệt, chiếc máy giặt này đang dần phổ biến hơn tại các gia đình ở Việt Nam, thay vì chỉ ưa chuộng tại các nước Châu Âu như trước đây. Vậy máy rửa bát thương hiệu Bosch SMS25ci05e có tốt không? Giá máy rửa bát SMS25ci05e Bosch bao nhiêu?

Đôi nét về thiết kế máy rửa bát Bosch SMS25ci05e

Máy rửa bát hãng Bosch phiên bản SMS25ci05e là một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch (Đức), nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha. Máy được thiết kế với dáng đứng hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp.

may rua bat bosch sms25ci05e
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát SMS25ci05e

Ngoài ra, máy rửa bát đĩa SMS25ci05e còn được thiết kế với giàn VarioFlex có khả năng điều chỉnh các giá cài tiện lợi, giúp người dùng có thể điều chỉnh lên xuống, cao thấp, trái phải và gấp gọn lại linh hoạt. Với thiết kế của giàn hiện đại, cùng ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới giúp mọi người có thể gập lại để tạo không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn cũng dễ dàng làm sạch.

Đặc biệt, sức chứa của chiếc máy rửa máy Bosch chính hãng này có thể chứa được 1 bộ đồ ăn Châu Âu với 2 giá kệ, 1 giỏ điều chỉnh và co kéo linh hoạt, cùng với hệ thống Aqua Stop giúp ngăn chặn nước rò rỉ bên ngoài thông minh.

Máy rửa bát Bosch SMS25ci05e có tốt không?

SMS25ci05e là một trong những phiên bản máy rửa bát Bosch Serie 2 được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

Chương trình rửa đa dạng

Chiếc máy rửa bát Bosch phiên bản SMS25ci05e được trang bị đa dạng các chương trình vận hành khác nhau như: Rửa bình thưởng 65 độ C chương trình tự động, rửa chuyên sâu 70 độ C dành cho vật dụng bẩn dính khô cứng, rửa Eco 50 độ C rửa bát tiết kiệm điện và rửa nhanh 1 tiếng cho các bát đĩa vừa sử dụng, vết bẩn không quá khó xử lý hay mục đích rửa và tráng sơ.

may rua bat bosch cao cap
Máy rửa bát SMS25ci05e có đa dạng chương trình sử dụng linh hoạt

Động cơ EcoSilence Drive hoạt động mạnh mẽ, êm ái

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS25ci05e sử dụng động cơ EcoSilece Driver hoạt động một cách mạnh mẽ, êm ái với khả năng làm sạch bát đĩa bên trong vượt trội. Ngoài ra động cơ này hoạt động trên cơ chế từ trường của nam châm vĩnh cửu nên có khả năng hoạt động êm ái, khi rửa bát không có tiếng ồn cũng như tiết kiệm điện nước tối đa.

Công nghệ ActiveWater của máy Bosch SMS25ci05e giúp hỗ trợ việc rửa chén bát hiệu quả hơn

Công nghệ Active Water góp phần giúp thiết bị làm nước nóng nhanh hơn, gia tăng áp lực nước giúp bát đĩa bên trong được làm sạch nhanh chóng. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch cao cấp SMS25ci05e còn sử dụng công nghệ VarioSpeed & Vario Speed Plus còn giúp tiết kiệm một nửa thời gian rửa bát và sấy hiệu quả hơn các dòng máy rửa bát thông thường.

Tính năng Aquastop thông minh ngăn chặn nước rò rỉ

Máy rửa bát đĩa Bosch dòng SMS25ci05e được thiết kế với tính năng Aquastop hiện đại hoạt động dựa trên 1 cảm biến nước, cùng với 1 van điều khiển tự động. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng nếu có hiện tượng rò rỉ nước ra bên ngoài thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn.

Ngoài những đặc điểm vượt trội trên, chiếc máy rửa bát Bosch SMS25ci05e còn tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như: Đèn led báo muối và nước trợ xả, hẹn giờ rửa bát đĩa tự độ, rủa rổ đựng muỗng, đũa,….

Giá máy rửa bát cao cấp Bosch SMS25ci05e bao nhiêu?

Với nhiều tính năng, công nghệ vượt trội cùng thiết kế hiện đại nên giá máy rửa bát Bosch SMS25ci05e có mức giá dao động từ 10 – 17 triệu đồng (tùy vào từng địa chỉ cung cấp). Nhìn chung mức giá này cũng khá cao, nên gia đình nào có điều kiện tài chính hoặc cần thiết phải có máy rửa bát thì hãy nên lựa chọn.

may rua bat bosch sms25ci05e
Máy rửa bát Bosch nhiều ưu điểm vượt trội nên giá hơi cao

Nhưng về cơ bản, chiếc máy rửa bát Bosch SMS25ci05e thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ. Đặc biệt, chiếc máy giặt này sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, người bị có làn da bị dị ứng. Đồng thời, đừng quên tham khảo và so sánh giá sản phẩm tại Websosanh để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!