Chi tiết 6 chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E sở hữu 6 chương trình rửa có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết các chương trình này nhé.

1. Thiết kế cơ bản của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Bosch SMI46IS03E là chiếc máy rửa bát nhập khẩu được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, đặc biệt là tại châu Âu, nhờ vào thiết kế trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét sang trọng đặc trưng. Máy có thiết kế bán âm mang lại sự gọn gàng và chắc chắn. Điểm nhấn trong thiết kế của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E chính là phần thân máy được lắp chìm và mặt trước được làm bằng gỗ. Bên cạnh đó, bảng điều khiển inox không gỉ nguyên khối cao cấp mang lại vẻ ngoài nổi bật và tạo điều kiện thuận lợi trong việc sắp xếp bát đũa, xoong nồi.

Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E có công suất rửa mạnh mẽ, có khả năng rửa sạch đến 14 bộ chén bát theo phong cách châu Âu. Máy có các khoang riêng để đựng xoong nồi, bát đĩa, dao, thìa, nên tránh được tình trạng sứt mẻ bát, ly, cốc trong quá trình rửa. Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMI46IS03E hoạt động rất êm ái nhờ vào các vách cách âm và bộ chống rung, giảm tối đa tiếng ồn ở mức khoảng 44dB khi máy đang hoạt động.

Chi tiết 6 chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E
Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E có công suất rửa mạnh mẽ (ảnh: Bosch).

2. Chi tiết 6 chương trình của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của gia đình thông qua 6 chương trình rửa đa dạng và hiệu quả. 

2.1. Chương trình Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive 70°C)

Chương trình Rửa chuyên sâu dành cho các loại bát đĩa và nồi chảo bị bám bẩn nặng. Nó sẽ làm sạch kỹ bát đĩa, nồi chảo với nhiệt độ cao và lực phun mạnh mẽ. Chương trình này rất lý tưởng cho các bữa tiệc lớn hoặc khi bạn cần rửa sạch các vật dụng nấu nướng có nhiều dầu mỡ.

2.2. Chương trình Rửa tự động 45-65°C (Auto 45-65°C)

Chương trình rửa tự động 45-65°C này có hai chế độ đặc biệt đó là chế độ rửa ở nhiệt độ thấp dành cho các vật dụng thủy tinh và sứ cao cấp dễ vỡ và chế độ rửa ở nhiệt độ cao phù hợp với bát đĩa thông thường. Chương trình rửa tự động hoạt động dựa trên cảm biến thông minh, có khả năng xác định chính xác lượng bát đĩa và mức độ bẩn của bát đĩa.

Dựa trên các dữ liệu này, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, lượng nước và thời gian rửa để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Khi rửa các vật dụng mỏng manh như ly thủy tinh, máy sẽ chọn nhiệt độ thấp và áp lực nước nhẹ để bảo vệ chúng. Ngược lại, đối với các vật dụng bẩn hơn như bát đĩa sau bữa ăn, máy sẽ tăng nhiệt độ và lực phun để loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ và vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, nhờ sự điều chỉnh thông minh thông quan cảm biến, máy rửa bát Bosch SMI46IS03E giảm thiểu lãng phí nước và bảo vệ môi trường. 

Chi tiết 6 chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E
6 chương trình của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E (ảnh: Bosch).

2.3. Chương trình Rửa tiết kiệm 50°C (ECO 50°C) 

Chương trình Rửa tiết kiệm 50°C hướng đến việc sử dụng ít nước và năng lượng hơn. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những người quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và muốn giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng. Chương trình này được cài đặt sẵn làm chương trình mặc định khi khởi động máy. Nó sẽ rửa sạch bát đĩa và các vật dụng hàng ngày với mức tiêu thụ năng lượng và nước thấp nhất có thể. Mặc dù sử dụng ít tài nguyên nhưng chương trình này vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch nhờ vào công nghệ tiên tiến và quy trình rửa tối ưu. Nhiệt độ nước 50°C sẽ loại bỏ vết bẩn và dầu mỡ thông thường, đồng thời không gây hư hại cho các vật dụng nhạy cảm như thủy tinh và sứ.

Chương trình rửa tiết kiệm 50°C còn có thêm một điểm cộng là vận hành êm ái. Với công nghệ chống ồn tiên tiến, máy rửa bát Bosch SMI46IS03E sẽ hoạt động một cách yên tĩnh, không làm phiền đến không gian sống của gia đình bạn. Đây là một lợi thế lớn, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc sống trong không gian hẹp.

2.4. Chương trình Rửa ly 40ºC (Glass 40ºC)

Đối với những vật dụng thủy tinh mỏng manh như ly, cốc, chương trình Rửa ly 40ºC là lựa chọn tuyệt vời. Trong suốt quá trình rửa, nước được giữ ở nhiệt độ 40°C, mức nhiệt đủ để loại bỏ các vết bẩn nhẹ mà không gây ra bất kỳ hư hại nào cho vật dụng, nhất là các vật dụng làm bằng kính và thủy tinh vốn rất dễ bị trầy xước và nứt vỡ dưới tác động của nhiệt độ và áp lực nước cao. Sau chu kỳ rửa chính, chương trình tiếp tục với bước rửa tráng ở nhiệt độ 60°C. Nhiệt độ cao ở bước này giúp loại bỏ hoàn toàn các chất tẩy rửa còn sót lại và làm sạch sâu hơn. Cuối cùng, chu trình sấy khô sẽ giúp các vật dụng trở nên khô ráo và thơm tho.

Chi tiết 6 chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E
Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E có các khoang riêng để đựng xoong nồi, bát đĩa, dao, thìa (ảnh: Bosch).

2.5. Chương trình Rửa 1h 65ºC (1 Hour 65ºC)

Chương trình Rửa 1h 65ºC của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E là lựa chọn lý tưởng khi bạn cần rửa sạch bát đĩa trong thời gian ngắn. Với nhiệt độ cao và thời gian rửa chỉ một giờ, chương trình này giúp bạn nhanh chóng có được bát đĩa sạch sẽ mà không phải chờ đợi lâu. Nhiệt độ nước cao 65°C không chỉ giúp loại bỏ hiệu quả dầu mỡ và các vết bẩn cứng đầu mà còn có tác dụng diệt khuẩn, mang lại sự sạch sẽ cho người sử dụng. 

Thời gian rửa ngắn chỉ trong một giờ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian so với các chương trình rửa thông thường. Trong các tình huống cần rửa gấp, chẳng hạn như sau một bữa tiệc hoặc khi bạn có nhiều khách tới chơi, bạn cũng sẽ luôn có sẵn bát đĩa để phục vụ. Hơn nữa, tốc độ rửa nhanh không làm ảnh hưởng đến chất lượng rửa và sấy, bát đĩa vẫn được làm sạch, khô ráo và sáng bóng sau mỗi chu trình.

2.6. Chương trình Rửa tráng (Pre-rinse) 

Chương trình Rửa tráng của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46IS03E được thiết lập trong hầu hết các chương trình rửa để nâng cao hiệu quả làm sạch. Trong giai đoạn đầu của mỗi chu trình rửa, nước được xả đều lên tất cả các vật dụng, làm mềm và loại bỏ các vết bẩn, mảnh vụn thức ăn còn dính trên bề mặt bát đĩa. Chương trình này cũng là lựa chọn lý tưởng khi bạn không có đủ bát đĩa để thực hiện một chu trình rửa nhưng vẫn muốn loại bỏ mùi hôi và vết bẩn cứng đầu trước khi tiếp tục sử dụng máy rửa bát vào lần sau. Nước được xả đều và liên tục trong giai đoạn PreRinse sẽ ngăn thức ăn khô cứng bám chặt vào bát đĩa, gây khó khăn cho quá trình rửa sau này.

Với 6 chương trình rửa linh hoạt, máy rửa bát Bosch SMI46IS03E không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp tối ưu hóa thời gian và tài nguyên trong mỗi lần rửa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.