Bật mí 6 chương trình rửa cơ bản trên máy rửa bát Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 chương trình rửa cơ bản của máy rửa bát Bosch là gì? Khám phá ngay nội dùng mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Trong cuộc sống hiện đại, những chiếc máy rửa bát thông minh trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ bận rộn. Trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát nhưng máy rửa bát Bosch vẫn là sản phẩm được đánh giá cao hơn cả. Điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát này là có nhiều chương trình rửa phù hợp với nhiều mức độ bẩn khác nhau. Vậy máy rửa chén Bosch sở hữu những chương trình nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C

Chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C của máy rửa bát Bosch có biểu tượng hình cái xoong trên bảng điều khiển dễ nhận biết. Bát đĩa hoặc xoong nồi có vết bẩn cứng đầu, bám dính, vết cháy hoặc thức ăn nhiều tinh bột thích hợp với chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C.

Máy rửa bát Bosch
Chương trình rửa chuyên sâu thích hợp sử dụng cho các vật dụng dính vết bẩn cứng đầu

Chương trình rửa này hoạt động trong 150 phút lần lượt theo trình tự xả – rửa 70 độ C – xả trung gian – xả 65 độ C – sấy. Chương trình rửa này cũng cho phép bổ sung tất cả các chức năng khác của máy rửa chén Bosch.

Chương trình rửa tự động 65 độ C

Chương trình rửa này thích hợp để làm sạch các vết bẩn thông thường, hoặc hỗn hợp bát đĩa và đồ dùng. Bạn có thể tối đa hóa hiệu quả của chương trình này với các tính năng bổ sung như sấy khô hoặc khử trùng tăng cường. Thời gian làm sạch của chương trình này khoảng 90 – 160 phút. Các bước của quy trình làm sạch bao gồm: Xả – Rửa 65 độ C – Xả trung gian – Xả 65 độ C – Sấy khô

Chương trình rửa tiết kiệm 50 độ C (Eco 50)

Eco 50 độ C là chương trình rửa tiết kiệm, giúp bạn rửa sạch bát đĩa và các vết bẩn thông thường trên các dụng cụ nhà bếp hỗn hợp với lượng điện và nước tiết kiệm nhất. Chương trình này sẽ trải qua các trình tự rửa sau: Xả – Rửa 50 độ C – Xả trung gian – Xả 35 độ C – Sấy khô.

Máy rửa bát Bocsh
Rửa tiết kiệm trên máy rửa bát Bosch giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí điện nước

Chương trình rửa này kéo dài trong 235 phút. Tuy nhiên, không hề tốn tiền điện nước thậm chí còn tiết kiệm được gần một nửa lượng nước so với các chương trình thông thường.

Chương trình rửa nhanh 45 độ C (Quick 45 độ C)

Chương trình rửa nhanh 45 độ C tiết kiệm tối đa thời gian rửa. Chương trình này thích hợp cho các bát đĩa có độ bẩn thông thường. Chương trình hoạt động trong 29 phút và rửa theo trình tự: Rửa 45 độ C – Xả trung gian – Xả 55 độ C. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thêm tính năng Extra Dry hoặc Shine and Dry.

Chương trình rửa kính 40 độ C (Glass 40 độ C)

Chương trình này cho phép bạn rửa ly cốc ở nhiệt độ bình thường 40 độ C mà không gây nứt, xước trong quá trình rửa. Nước sẽ được làm ấm từ từ để tránh sốc nhiệt và vỡ dụng cụ bằng thủy tinh.

Máy rửa bát Bosch
Chương trình rửa kính không gây nứt, xước kính trong quá trình rửa

Chương trình rửa tráng – Pre Rinse

Với chương trình rửa, bạn chỉ cần tráng bề mặt bát đĩa và đồ dùng để loại bỏ thức ăn thừa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chất tẩy rửa cũng như lượng nước tiêu thụ cho quá trình này. Ngoài các chương trình rửa trên, bạn có thể chọn thêm một số tính năng rửa như: tiết kiệm thời gian, rửa nửa tải, rửa khử trùng, rửa chuyên sâu, rửa tăng cường.

Qua những thông tin trong bài viết này, Websosanh mong rằng bạn đã nắm được thông tin về 6 chương trình rửa cơ bản mà máy rửa bát Bosch mang lại cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy rửa chén Bosch hoặc địa chỉ phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh ngay nhé! 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!