Máy rửa bát gia đình nào đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy rửa bát gia đình nhưng chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Thì đừng bỏ qua chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Bạn đang muốn mua một chiếc máy rửa bát gia đình nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Với hàng trăm sản phẩm trên thị trường, đây là một sự lựa chọn khó khăn. Máy rửa bát cho gia đình loại nào tốt? Cái nào bền? Giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có ngay sau bài viết này, hãy cùng tham khảo nhé!

Máy rửa bát gia đình Bosch SMS50E88EU

Máy rửa cho bát gia đình Bosch SMS50E88EU tích hợp những công nghệ nổi bật như: rửa tiết kiệm (chương trình Eco 50), rửa rất bẩn Intensiv 70 (rửa nồi), rửa tự động Auto 45 – 65, rửa nhanh 45 phút và ngâm trước khi rửa. Đặc biệt hơn, máy còn có 2 chế độ rửa đặc biệt là rửa nửa trên và rửa VarioSpeed ​​nhanh và sạch hơn.

Máy rửa bát gia đình
Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Máy rửa bát cho gia đình Bosch SMS50E88EU gồm 2 tầng giá để bát đĩa. Mỗi tầng này có các đầu phun độc lập, khi kích hoạt chức năng rửa phần trên thì chỉ có đầu phun phía trên hoạt động, chức năng này phù hợp với gia đình ít thành viên, số lượng bát đĩa ít, giúp tiết kiệm nước và điện.

Bosch SMS50E88EU có thể rửa 13 bộ bát đĩa trong một lần rửa, máy có khả năng tự động nhận diện số lượng bát đĩa. Ngoài ra, nếu chiều cao của ngăn rửa không phù hợp với lượng đồ rửa, bạn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các ngăn.

Bosch SMS50E88EU có thể lắp đặt dưới gầm tủ bếp hoặc độc lập tùy theo không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển dễ dàng quan sát và dễ sử dụng. Đặc biệt hơn, máy có thêm chức năng cài đặt giờ sử dụng từ 1 đến 24 giờ, thời gian hiển thị bằng phút.

Giá bán tham khảo chỉ từ 7.723.000 VNĐ

Máy rửa bát cho gia đình Electrolux ESF5512LOX

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX trang bị tính năng Autoflex linh hoạt, tự động nhận diện độ bẩn trên mỗi bộ bát đĩa để có thể điều chỉnh nhiệt độ nước thích hợp, không chỉ tiết kiệm điện nước mà còn giảm 50% thời gian rửa.

Máy rửa bát gia đình
Máy rửa bát gia đình Electrolux ESF5512LOX sở hữu 6 chế độ rửa thông minh

Máy có thể rửa 13 bộ bát đĩa trong một lần rửa. Electrolux ESF5512LOX thiết kế sang trọng với chất liệu vỏ thép không gỉ, màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông số và chức năng điều chỉnh.

Máy có 6 chế độ rửa: rửa tự động Autoflex 45-70 độ, rửa thông thường Eco 50 độ, rửa nhanh 60 độ, rửa tăng cường 70 độ, rửa sạch & kết hợp rửa với lần rửa tiếp theo, rửa 1h giúp rửa sạch bát đĩa.

Ngoài 6 chế độ rửa kể trên, máy còn có 2 chế độ sấy là sấy tăng cường và sấy diệt khuẩn, giúp bát đĩa được khử trùng đến 99,9%. Độ ồn của máy khoảng 47dB, không gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Máy được trang bị tính năng tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, hệ thống cảm biến này hoạt động liên tục khi máy hoạt động.

Cuối cùng là chức năng hẹn giờ, bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động của máy trong khoảng từ 1 đến 24 giờ. Chức năng này giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn, máy có thể chạy bất cứ lúc nào kể cả khi bạn không ở nhà hoặc đi làm đêm.

Giá bán tham khảo chỉ từ 12.000.000 VNĐ

Máy rửa bát cho gia đình Fujishan FJVN12-0117F

Máy rửa bát gia đình Fujishan FJVN12-0117F có thiết kế đẹp, chắc chắn với vỏ thép không gỉ, cửa inox sáng bóng, tổng thể máy tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Nhờ thiết kế tối ưu, máy có thể lắp âm dưới tủ hoặc đứng độc lập, phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy rửa bát gia đình
Máy rửa bát Fujishan FJVN12-0117F thích hợp sử dụng ở mỗi không gian bếp

Fujishan FJVN12-0117F có 6 chế độ rửa: rửa kỹ, rửa thông thường, rửa tiết kiệm, rửa trong 1 giờ, rửa ly và rửa nhanh, ngoài ra còn có chế độ rửa nửa tải giúp tiết kiệm điện nước.

Máy rửa cùng lúc 12 bộ bát đĩa trong một lần, sau khi rửa xong sẽ sấy khô bằng khí nóng giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Thiết bị có độ ồn 48dB. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ kháng khuẩn Nano bạc, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A ++ với lượng nước tiêu thụ chỉ 11 lít cho mỗi lần rửa.

Giá bán tham khảo chỉ từ 10.900.000 VNĐ

Tóm lại 3 dòng model mà Websosanh đã chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Đừng quên truy cập Websosanh mỗi ngày để có thêm nhiều điều thú vị nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!