Máy rửa bát mini Bosch thích hợp với gia đình nào? Có những model nào chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình ít thành viên, muốn tiết kiệm thời gian trong việc rửa bát mỗi ngày thì nên trang bị cho mình một trong những model máy rửa bát mini Bosch cao cấp, mà Websosanh sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Bosch đã thiết kế ra nhiều loại máy rửa bát từ độc lập, âm tủ cho để loại mini để bàn tiện lợi. Trong đó, các mẫu máy rửa bát mini Bosch có lẽ là mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất vì phù hợp với nhiều gia đình Việt. Vậy máy rửa bát Bosch mini thích hợp với gia đình nào? Những model nào chất lượng giá tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát mini Bosch thích hợp với gia đình nào?

Hiện tại, kích thước máy rửa bát Bosch mini tiêu chuẩn là 43,8cm x 59,8cm x 50cm (C x R x S). Với kích thước này thường dung tích rửa sẽ từ 5 – 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, các loại máy rửa bát Bosch để bàn mini này sẽ rất thích hợp với gia đình có 2 – 4 thành viên, hoặc nhưng gia đình có diện tích căn bếp nhỏ hẹp với nhu cầu sử dụng không quá nhiều.

Các loại máy rửa bát Mini Bosch chất lượng “đáng đồng tiền bát gạo”

Là một thương hiệu hàng đầu trong việc phát triển các dòng máy rửa bát cao cấp, Bosch đã cho ra mắt nhiều model máy rửa bát mini với chất lượng vượt trội. Điển hình như:

Máy rửa bát Bosch mini serie 6 SKS68BB008

Với thiết kế mặt kính màu đen huyền bí đầy sang trọng, tinh tế đã chinh phục người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cùng với đó, máy rửa bát Bosch SKS68BB008 còn khiến người dùng thán phục nhờ sở hữu những tính năng công nghệ đặc biệt như:

may rua bat mini bosch
Máy rửa bát Bosch mini serie 6 SKS68BB008

– Máy trang bị tới 6 chương trình rửa: BBQ 70 °C, Auto Wash 45-65 °C, Super 60 °C, Eco 50 °C, Glass wash 40 °C, Express 65°

– Tích hợp thêm 3 tính năng rửa thêm: Tăng tốc, sấy thêm, vùng rửa mạnh

– Công nghệ ActiveWater: Ít nước, ít năng lượng, nâng cao hiệu quả rửa tốt hơn

– Dosage Assistant: Cho kết quả rửa hiệu quả với viên rửa được kiểm soát theo mức độ bẩn.

– AquaStop: Cảm biến chống rò nước

– Động cơ EcoSilence giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 48dB

– Lượng điện năng tiêu thụ chỉ từ: 0.61 kWh

– Lượng nước tiêu thụ chỉ từ: 8L

Giá máy rửa bát Bosch SKS68BB008 chỉ từ 18.490.000vnđ.

Máy rửa bát Bosch mini SKS62E32EU

Là một trong những model máy rửa bát mini Bosch chất lượng cao, SKS62E32EU được thiết kế với gam màu trắng tinh tế, hiện đại để phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Không thua kém đàn anh, đàn chị đi trước ở model SKS62E32EU cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

may rua bat mini bosch
Máy rửa bát Bosch mini SKS62E32EU

– Tích hợp tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Eco 50 °C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 °C, Quick 45 °C, Glass 40 °C and Pre-Rinse để đáp ứng nhu cầu sử dụng và mức độ bẩn của đồ dùng để chọn chế độ phù hợp.

– Đi kèm với 2 tính năng rửa thêm đặc biệt: Tăng tốc, sấy thêm

– Chương trình yên lặng (điều chỉnh theo yêu cầu qua app)

– Công nghệ AquaStop chống rò nước

– Khóa trẻ em an toàn

– Động cơ EcoSilence giúp máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp

– Tiêu thụ điện chỉ khoảng 0.61 kWh/chu trình rửa

– Tiêu thụ nước chỉ từ 8L/chu trình rửa

– Hẹn giờ: 1-24h

Giá máy rửa bát mini Bosch SKS62E32EU chỉ từ 16.490.000vnđ

Máy rửa bát mini Bosch SKS51E26EU

Ở phiên bản “dễ thở” hơn cho túi tiền của khách hàng có thể tham khảo model SKS51E26EU của nhà Bosch với mức giá khoảng 12 triệu đồng. Sản phẩm được thiết kế với gam màu xám đen hiện đại nên góp phần tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp của mỗi gia đình.

may rua bat mini bosch
Máy rửa bát mini Bosch SKS51E26EU

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn để bàn nên mọi người có thể lắp đặt SKS51E26EU ở bất kỳ vị trí nào. Đồng thời, cũng là đứa con tinh thần của Bosch nên hãng cũng trang bị nhiều tính năng hiện đại cho sản phẩm này như:

– 5 chương trình thông thường: Intensive 70°C, Normal 65 °C, Eco 50°C, Delicate 40 °C, Quick wash 45 °C

– Đi kèm 1 chức năng đặc biệt là Extra Dry

– Công nghệ ActiveWater tiết kiệm nước, làm sạch hiệu quả

– Mức tiêu thụ năng lượng chỉ từ: 0.61 kwh/chu trình rửa

– Mức tiêu thụ nước: 8L/chu trình rửa

Nhìn chung, tất cả các model máy rửa bát mini Bosch hiện nay đều được thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Chỉ có về mặt giá thành có vẻ hơi “chát”. Nên nếu điều kiện tài chính hạn hẹp thì mọi người có thể tham khảo các sản phẩm cùng dung tích của thương hiệu khác nhau Galanz, Malloca, Kuchen,… giá thành sẽ thấp hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu tiềm lực tài chính tốt thì chúng tôi khuyên nên mua hãng Bosch là tốt nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!