Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5 với giá 6 triệu liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5 là sản phẩm đang được quan tâm hiện nay. Với mức giá khoảng 6 triệu đồng thì chất lượng máy ra sao?

Với mức giá khoảng 6 triệu đồng, mọi người đã sở hữu được cho mình mẫu máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5. Với mức giá rẻ như vậy thì liệu sản phẩm có đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Chất lượng máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5

Panasonic NP-TR5 là một trong những model máy rửa bát của hãng Panasonic sản xuất vào những năm 2011 – 2012. Chính vì vậy, hiện nay hãng đã ngừng sản xuất nên các sản phẩm Panasonic NP-TR5 được bày bán trên thị trường chủ yếu là hàng đã qua sử dụng.

may rua bat nhat noi dia panasonic np-tr5
Máy rửa bát Panasonic NP-TR5 thiết kế khá nhỏ gọn

Tuy nhiên, mọi người đừng lo lắng việc là hàng quá lâu mà chất lượng không đảm bảo. Thay vào đó, hàng nội địa Nhật luôn được đánh giá cao trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Điển hình như công nghệ Inverter Nhật đã sử dụng cách đây khoảng 10 năm, trong khi tại các nước như Việt Nam mới biết đến cách đây 1, 2 năm.

Chính vì vậy, với siêu phẩm Panasonic NP-TR5 mọi người sẽ hưởng thụ được công nghệ tiết kiệm kép là Inverter và Econavi. Trong đó, công nghệ Inverter sẽ giúp kiểm soát công suất của thiết bị để tránh tiêu hao điện năng hiện đại. Còn công nghệ Econavi sẽ giúp nhận biết được số lượng bát đĩa cần rửa và mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước rửa phù hợp, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo làm sạch đồ dùng hiệu quả.

Cùng với đó, máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TR5 còn được trang bị thêm công nghệ Biopower Clear. Đây là công nghệ tăng sức mạnh của các tia nước nóng áp lực cao, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất đồ dùng với lượng nước tiết kiệm nhất.

may rua bat nhat noi dia panasonic np-tr5
Máy rửa bát Panasonic NP-TR5 cũng có nhiều tính năng hỗ trợ

Ngoài ra, chất lượng của Panasonic NP-TR5 còn được đánh giá cao khi sở hữu những tính năng nổi bật như:

– Đa dạng chế độ rửa: Mạnh (Powerful), Tiêu chuẩn, Rửa nước ấm, rửa nhanh, chỉ rửa (làm sạch), chỉ sấy

– Tiết kiệm nước ( chỉ hết khoảng 11L cho 1 lần rửa)

– Rửa được số lượng bát đĩa khoảng 6 người ăn

– Máy sử dụng nước nóng để làm sạch vết bẩn trên bát đĩa

– Máy có chức năng sấy khô

– Hiển thị bằng màn hình LED và phím bấm điện tử

Một số hạn chế ở máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TR5

Như đã nói, máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5 đã ngừng sản xuất. Nên các sản phẩm bày bán trên thị trường chủ yếu là hàng đã qua sử dụng và tân trang lại nên bề ngoài cũng không quá cũ. Nhưng vì là hãng cũ nên dễ gặp rủi ro cao trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phần giao diện bên ngoài của Panasonic NP-TR5 hoàn toàn là tiếng Nhật, ngay cả hướng dẫn sử dụng. Chính vì vậy, với những người dùng không hiểu tiếng Nhật sẽ gặp chút khó khăn trong quá trình sử dụng.

may rua bat nhat noi dia panasonic np-tr5
Vì là hàng đã qua sử dụng, sản phẩm nội địa Nhật nên Panasonic NP-TR5 sẽ khá khó sử dụng

Bên cạnh đó, Panasonic NP-TR5 được thiết kế khá nhỏ gọn với dung tích 6 bộ bát đĩa. Nên chỉ rửa được số lượng bát đĩa ít, không rửa được xoong nồi, nên chỉ thích hợp với những người sống độc thân hay gia đình 2 – 3 thành viên.

Đồng thời, nguồn điện sử dụng cho thiết bị Panasonic NP-TR5 là 110V, nhưng tại Việt Nam lại sử dụng nguồn điện 220V. Nên để sử dụng máy rửa bát Nhật này thì người dùng phải có bộ chuyển đổi dòng điện khá bất tiện.

Kết luận: Với những đánh giá trên có thể thấy chất lượng của máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5 cũng khá tốt. Vì là hàng cũ nên cũng tồn tại nhiều nhược điểm mà người dùng cần phải lưu ý, nhưng với mức giá máy rửa bát Panasonic NP-TR5 chỉ từ 6 triệu đồng nên cũng không thể đòi hỏi quá cao. Nhưng lời khuyên tốt nhất là bạn nên đầu tư cho mình một sản phẩm mới, cùng với việc sử dụng bằng ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Việt sẽ tiện lợi hơn. Trường hợp bạn hiểu tiếng Nhật, cùng với nhu cầu rửa không quá cao, tài chính hạn hẹp thì Panasonic NP-TR5 đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!