Máy rửa bát Panasonic NP-TR5 có xứng đáng để mua và sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic NP-TR5 là dòng máy rửa bát nội địa Nhật nhận được nhiều sự quan tâm. Nhưng để biết được sản phẩm có đáng mua và sử dụng hay không thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát nội địa Nhật luôn là gợi ý được nhiều gia đình Việt lựa chọn khi giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu. Trong đó, máy rửa bát Panasonic NP-TR5 là item được quan tâm, chú ý rất nhiều. Vậy sản phẩm này có xứng đã để mua và sử dụng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế của máy rửa bát Panasonic NP-TR5

Không giống như các dòng máy rửa bát nội địa Nhật khác, ở NP-TR5 là phiên bản mới được Panasonic đầu tư về mặt thiết kế hiện đại hơn theo xu hướng thời đại. Với từng đường nét tinh tế hơn, góc cạnh hơn để tăng điểm nhấn cho không gian bếp lắp đặt, cũng như tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng.  

may rua bat panasonic np-tr5
Thiết kế máy rửa bát NP-TR5 khá nhỏ gọn

Máy rửa bát NP-TR5 được thiết kế với dung tích 6 bộ bát đĩa, tương ứng với mâm cơm của gia đình 4 – 6 thành viên. Vậy nên, với thiết kế này thì hoàn toàn có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của gia đình Việt hiện nay.

Máy rửa bát NP-TR5 sử dụng an toàn

Điểm cộng của dòng máy rửa bát Panasonic NP-TR5 chính là an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Cụ thể, máy được trang bị công nghệ Econavi thông minh góp phần tối ưu hóa sức mạnh của lượng chất tẩy và lượng nước dựa trên số lượng đồ dùng và mức độ bẩn để điều chỉnh sao cho phù hợp với tiết kiệm nhất.

may rua bat panasonic np-tr5
Máy rửa bát NP-TR5 với quá trình làm sạch hiệu quả

Cùng với đó, nước của hệ thống được làm nóng với nhiệt độ lên tới 70 độ C, cùng với việc trộn với chất tẩy rửa và hệ thống phun áp suất mạnh vào từng vị trí trên bát đĩa. Đảm bảo quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng với một lượng nhỏ chất tẩy rửa, thậm chí không cần dùng đến chất tẩy rửa mà chỉ cần dùng muối rửa chuyên dụng cũng đủ làm sạch.

Đồng thời, sau khi rửa xong thì hệ thống sấy và khử trùng của máy tiến hành hoạt động và làm việc một cách hiệu quả nhất để làm sạch bát đĩa, sấy khô và diệt khuẩn hoàn toàn.

Với tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, máy rửa bát Nhật Panasonic NP-TR5 hoàn toàn đảm bảo các tính năng an toàn trong quá trình kiểm soát điện, nước và hệ thống. Trong bất kỳ trường hợp nào nếu xuất hiện lỗi thì hệ thống sẽ ngay lập tức dừng hoạt động để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hay khi người dùng quên đóng nắp thì máy cũng sẽ tự động cảnh báo “cửa đang mở” để mọi người kiểm soát dễ dàng. Cũng như, ở máy rửa bát NP-TR5 cũng có chức năng tặt tự động khi xảy ra sự cố hay khóa trẻ em an toàn.  

Đa dạng chương trình tẩy rửa và làm sạch cùng với máy rửa bát Panasonic NP-TR5

Mặc dù kích thước khá nhỏ gọn nhưng ở máy rửa bát NP-TR5 được trang bị đầy đủ nhiều chương trình rửa thông minh từ:

may rua bat panasonic np-tr5
Các tính năng, nút bấm trên máy rửa bát NP-TR5

– Chương trình rửa tự động: máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và chất tẩy dựa vào cảm biến lượng bát đĩa và mức độ bẩn của đồ dùng. Quy trình rửa bao gồm: Khử trùng – Rửa – Xả – Sấy.

– Chương trình rửa xoong – chảo hoàn chỉnh: Chế độ dành riêng cho việc rửa xoong, nồi, chào.

– Chương trình rửa thủy tinh

– Chương trình rửa tráng: Áp dụng cho đồ dùng đã được rửa sạch nhưng lâu chưa dùng lại.

– Chương trình rửa nhanh: Tiết kiệm thời gian rửa lên tới 50% mà không bỏ qua bước nào trong quy trình rửa.

Tóm lại: Với máy rửa bát Panasonic NP-TR5 hoàn toàn xứng đáng để mua và sử dụng hiện nay. Nhất là với những gia đình ít thành viên, diện tích căn bếp hạn hẹp thì thiết kế máy nhỏ nhắn cùng với nhiều tính năng đi kèm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Đặc biệt, giá máy rửa bát Panasonic NP-TR5 chỉ khoảng 6.500.000đ (hàng đã qua sử dụng) nên còn thích hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp. Nhưng bạn cần lưu ý đây là hàng nội địa Nhật nên ngôn ngữ sử dụng là tiếng Nhật, nên sẽ mất một khoản thời gian để làm quen.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!