Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 là phiên bản mới đến từ Panasonic. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này có gì đặc biệt, giá thành như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Là một trong những model của Panasonic, máy rửa bát NP-TR9 được đánh giá vượt trội hơn hẳn các model trước đó. Vậy điểm đặc biệt của nó ở đây là gì? giá máy rửa bát Panasonic NP-TR9 bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 có gì đặc biệt?

Thiết kế ấn tượng hơn các phiên bản trước

NP-TR9 là model máy rửa bát nội địa Nhật cũ đời cao nhất hiện nay, được sản xuất từ năm 2019. Về cơ bản thì máy hình thức còn khá mới, được thiết kế cũng khá thời thượng hơn hẳn các dòng máy phiên bản trước, thậm chí là một số dòng máy rửa bát mới hiện nay.

may rua bat panasonic np-tr9
Thiết kế máy rửa bát NP-TR9 ấn tượng hơn

Sản phẩm được thiết kế với 3 gam màu vàng cát, trắng và nâu nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Cùng với đó, ở phiên bản NP-TR9 còn được lắp ráp thêm mặt nạ bằng mica bên ngoài vỏ giúp gia tăng sự sang trọng hơn phiên bản trước đó.

Rất nhiều tay quay và vòi phun

Mặc dù máy có kích thước khá nhỏ gọn nhưng được trang bị rất nhiều tay quay vào vòi phun. Cụ thể có tới 3 tay quay chính để làm sạch tối đa bát đĩa ở 3 khu vực riêng. Thêm vào đó là 1 mớ mắt phun ở khu vực ly tách. Nhờ vào việc phun nước một cách dày đặc và kỹ hơn nên góp phần giúp tăng khả năng làm sạch hiệu quả hơn.

Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 sử dụng an toàn

NP-TR9 được ứng dụng công nghệ Econavi góp phần tối ưu hóa sức mạnh nước và chất tẩy rửa. Nước sẽ được làm nóng với nhiệt độ cao, kết hợp với chất tẩy và hệ thống vòi phun để phun mạnh vào các vị trí trên bát đĩa. Chỉ cần một lượng nhỏ chất tẩy cũng đủ làm sạch bát đĩa nhanh chóng. Sau đó, hệ thống sấy và khử trùng của máy làm việc để hỗ trợ giúp bát đĩa nhanh khô và được diệt khuẩn hoàn toàn.

may rua bat panasonic np-tr9
Máy rửa bát NP-TR9 trang bị nhiều tính năng an toàn

Ngoài ra, NP-TR9 được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Nhật bản nên khi ra mắt đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo hệ thống kiểm soát điện nước hiệu quả, khi xảy ra bất kỳ vấn đề nào máy sẽ báo lỗi và tự động ngắt chương trình để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hay trường hợp khi người dùng quên không đóng nắp máy cũng cảnh báo “cửa mở”. Bên cạnh đó, máy rửa bát NP-TR9 cũng có chức năng tắt tự động khi xảy ra hỏa hoạn hay khóa trẻ em.

Có nhiều chương trình tẩy rửa và làm sạch

Điểm đặc biệt tiếp theo của NP-TR9 chính là đa dạng chương trình rửa từ rửa tự động, rửa xoong – nồi  chảo, rửa tráng, rửa thủy tinh, rửa nhanh…. Bên cạnh đó, máy cũng có chức năng rửa bằng nước nóng bằng áp lực mạnh, tráng đồ dùng bằng hơi nước góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 với dung tích rửa 8 bộ bát nhưng nhờ có chế độ ECONAVI tiết kiệm điện nước, inverter tiết kiệm điện nên điện năng tiêu thụ khi rửa 65W, khi sấy 1100W, Lượng nước tiêu thụ chỉ từ 6- 11 L trong mức thời gian rửa 50 – 70 phút có thể thấy cực kỳ tiết kiệm.

may rua bat panasonic np-tr9
Máy rửa bát NP-TR9 tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Giá máy rửa bát Panasonic NP-TR9 bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy rửa bát Panasonic NP-TR9 rơi vào khoảng 12 – 14 triệu đồng tùy thuộc vào từng địa chỉ phân phối và độ mới của máy.

Tóm lại: Nhìn chung, dòng máy rửa bát Panasonic NP-TR9 là máy nội địa Nhật đã qua sử dụng. Với dung tích rửa 8 bộ bát đĩa mà giá thành lên tới 14 triệu thì khá cao so với các loại máy mới nhập khẩu Châu Âu mới 100% cùng dung tích. Chưa kể, cách sử dụng máy còn phức tạp vì sử dụng tiếng Nhật. Nên lời khuyên tốt nhất là nếu bạn có mức tài chính trên thì nên chọn máy mới của các dòng nhập khẩu Châu Âu, vừa mới, vừa tốt, dễ sử dụng và bảo hành, bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!